10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2019

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2019

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่เป็นที่พูดถึงเกิดมากมาย ทั้งในแวดวงกีฬา สังคม หรือแม้แต่ข่าวสารวงบันเทิง บางคนเคยมีผลงานในอดีตมาแล้ว แต่กลับมาดังเปรี้ยงปีนี้ หลายคนก็เก็บประสบการณ์ จนเปล่งแสงกลายคนขวัญใจมหาชน

ปี 2019 จะมีรายชื่อของหนุ่มคนไหนติดเข้ามาในลิสต์ 10 รายชื่อบ้างไปติดตามกันเลย

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

sunny_suwanmethanont

ยิ่งอายุเยอะ ยิ่งมีเสน่ห์ สำหรับพระเอกสายติสท์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท ลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์-ฝรั่งเศส หลายคนรู้จักเขาผ่านภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนสนิท จากนั้นก็ได้เห็นผลงานด้านการแสดงอีกหลายเรื่อง แต่ล่าสุดปีนี้ ซันนี่ มีผลงาน My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน โดยรับบทหมอเป้ง แพทย์ที่กำลังเรียนต่อเฉพาะทาง มาดนิ่ง สุดเย็นชา ซึ่งด้วยคาแรคเตอร์ต้องบอกว่าเข้ากับบุคลิกหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก ไม่แปลกใจที่ซีรีย์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จและส่งให้ ซันนี่ ยังคงฮอตมากแม้อายุจะเข้าใกล้เลข 4 แล้วก็ตาม

ไป่ ทาคน

ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีทองของ นายแบบหนุ่ม ไป่ ทาคน เพราะนอกจากเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ชาวเมียนมา ปีนี้ผู้ชายคนนี้ยังข้ามมาฮอตในประเทศไทย โดยเมื่อกลางปีเขามีงานแฟนมีตติ้งพบปะกับแฟนคลับชาวไทย นอกจากนี้ยังมีผลงานถ่ายแบบ และงานโฆษณาอีกหลายชิ้น แต่ถึงแม้จะมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้น เขาก็ยังไม่คิดว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้คือจุดที่ประสบความสำเร็จแล้ว เขายังคงต้องเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอีกมาก เห็นแบบนี้ก็ไม่ต้องแปลกใจที่หนุ่มคนนี้จะขึ้นแท่นนายแบบฮอตแห่งปี และเข้ามาเป็นหนึ่งในหนุ่มเจ้าเสน่ห์ของปีนี้ได้ในที่สุด

โน้ต วิเศษ

notevises

หากนึกถึงนักธุรกิจหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่สามารถครอบครองหัวใจของดาราสาวไว้ได้เชื่อว่าคงมีหลายคน แต่หนึ่งในนั้นต้องมี โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด อย่างแน่นอน โดย โน๊ต วิเศษ เป็นนักธุรกิจไฟแรง ทายาทหมื่นล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) นอกจากบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ครอบครัว รังสีสิงห์พิพัฒน์ ยังมีบริษัทในการดูแลอีกหลายบริษัท และหนึ่งในนั้นคือ บริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable ที่หนุ่มโน้ต เป็นผู้ดูแลอยู่ในขณะนี้

เวียร์ ศุกลวัฒน์

weir19เป็นพระเอกที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องสำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของหนุ่มคนนี้ก็ว่าได้เพราะไม่ว่าจะแสดงละคร ภาพยนตร์เรื่องไหนก็ได้รับความนิยมอย่างสูง ด้านงานอื่นๆ อย่างการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาก็มีให้เห็นเรื่อยๆ จนสาวๆ หลายคนโหวตให้เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ พร้อมกันนี้ เวียร์ ยังกวาดรางวัลด้านการแสดงการันตีคุณภาพของผลงาน อาทิ รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 28 สาขา ผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม, รางวัลสตาร์พิกส์ไทยฟิล์มอะวอดส์ ครั้งที่ 16 สาขา นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และ รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 27 สาขา นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม เป็นต้น

แน็ก ชาลี

charliepotjes

พูดถึงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ปีนี้จะไม่มีชื่อนี้ไม่ได้ สำหรับ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ แน็ก แฟนฉัน เพราะนับตั้งแต่มีภาพของเจ้าตัวขณะไปร่วมชมศึกแลกหมัดติดขอบเวที 10 Fight 10 ก็ทำให้แฟนๆ หลายคนพุ่งความสนใจไปที่เจ้าตัวมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไลฟ์สไตล์สุดติสท์ต่างๆ อาทิ เสียเงินหลายแสนตกกุ้งเพื่อนำมาปฐมพยาบาลก่อนปล่อยคืนธรรมชาติ จับสัตว์ป่วยต่างๆ มารักษา และไม่รู้ว่าด้วยความที่ช่วยเหลือสัตว์มากมายหรือเปล่า ปีนี้ แน็ก เหมือนกลับมาเกิดใหม่ในวงการบันเทิงอีกครั้ง เพราะมีงานเข้ามามากมายตั้งแต่ รีวิวสินค้า โฆษณา รวมไปถึงงานแสดงภาพยนตร์ที่กำลังจะได้ชมกันกันเร็วๆ นี้

อเล็กซ์ เรนเดล

alexrendell

หลายคนรู้จัก อเล็กซ์ เรนเดล ในฐานะนักแสดงที่เข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเด็ก ผ่านงานละครมาแล้วมากมาย แต่อีกด้านที่หลายคนไม่ค่อยมีใครรู้ คือเขารักและใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมมากๆ จนตอนนี้ผันตัวมาทำงานด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างเต็มตัว และเป็นผู้ก่อตั้ง ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย (Environmental Education Centre Thailand; EEC Thailand)  ค่ายเรียนรู้สิ่งแวดล้อมสำหรับเยาวชน นอกจากนี้ปีนี้เขายังได้รับรางวัล บุคคลที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ จากองค์กร PADI และ เยาวชนดีเด่นแห่งชาติ อีกด้วย

ไอซ์ พาริส

icepariss

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังมาแรงในเวลานี้ สำหรับ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่หลายคนรู้จักเขาครั้งแรกผ่านบท ฉี หนุ่มมาดนิ่ง ในละครยอดเรื่อง เลือดข้นคนจาง รวมทั้งการรับบทเป็น เวียร์ จากซีรีส์ Great Men Academy ด้านความสามารถในเรื่องเสียงก็ไม่น้อยหน้า ไอซ์ เป็น 1 ในโปรเจกต์ไอดอลของ 4NOLOGUE ศิลปิน 9×9 โดยปีนี้ไอซ์ยังส่งผลงานเพลง รักติดไซเรนที่ร่วมร้องกับ แพรวา ณิชาภัทร หนึ่งในเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน จนยอดวิวในยูทูบทะลุ 140 ล้านวิวไปแล้ว

ไมค์ ภัทรเดช

mike_pattaradet

ขึ้นแท่นอีกหนึ่งพระเอกสุดฮอตแห่งปีอีกคน สำหรับ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี หรือ เสือผา จากละครสุดฮอต มธุรสโลกันตร์ ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน แม้ละครจะจบแต่ความฮอตของพระเอกยังไม่ซาลงแถมขึ้นแท่นเป็นพระเอกซุปตาร์ห้างแตกไปอย่างเต็มภาคภูมิ เพราะไม่ว่าจะไปออกงานที่ไหนก็มีแฟนละครแห่ไปรอให้กำลังใจเสือผาตัวจริงกันจนล้นทะลัก ขณะที่ปีนี้ด้วยความฮอตของละครส่งให้ ไมค์ รับฉายา เสือผาพาปัง จากสมาคมนักข่าวบันเทิง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แจ๊คกี้ จักริน และ ปอร์เช่ ศิวกร

j.jackr

ถ้าไม่มีรายการ The Mask วรรณคดีไทย หลายคนอาจจะหลงลืมและอาจมองข้ามความสามารถของศิลปินไทยไป ซึ่งแชมป์ในซีซั่นนี้ตกเป็นของ หน้ากากหลวิชัย คาวี ซึ่งคือ 2 หนุ่ม ปอร์เช่ -ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE ที่หลายคนอาจจะไม่คิดว่าทั้งคู่จะสามารถทั้งร้องทั้งเต้นได้ขนาดนี้ โดยทันทีที่รายการจบซีซั่น ทั้งคู่ก็ก็ถูกจับตามองในฐานะศิลปินเลือดใหม่อนาคตไกล ขณะที่ความสามารถด้านการแสดงหลายคนคงเคยได้เห็นกันมาแล้วผ่านละครเลือดข้นคนจาง เห็นแบบนี้จะไม่ยกตำแหน่งหนุ่มเจ้าเสน่ห์ปีนี้ให้กับทั้งคู่ได้ยังไง

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

อดีตรองประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทไทยซัมมิท บริหารงานจนต่อมากลายเป็นบริษัทผู้ผลิตและส่งออกชิ้นส่วนยานยนต์รายใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศ ในปี 2018 เขาตัดสินใจเข้าสู่การเมือง และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่ ในปีนี้ ด้วยผลงานที่โดดเด่นทั้งในและนอกสภา ส่งให้ ธนาธร ติด 1 ใน 100 ดาวรุ่งผู้ทรงอิทธิพลโลก สาขาผู้นำ จากนิตยสารไทม์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook