RIPURI กระติกกรองน้ำพกพา ดื่มได้ไม่ว่าอยู่ที่ไหน

RIPURI กระติกกรองน้ำพกพา ดื่มได้ไม่ว่าอยู่ที่ไหน

RIPURI กระติกกรองน้ำพกพา ดื่มได้ไม่ว่าอยู่ที่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้ เราอาศัยอยู่บนโลกที่มีมลพิษมากมาย อีกทั้งปัญหาขยะที่ย่อยสลายได้ยากอย่างพลาสติกก็เป็นปัญหาที่ต่างฝ่ายก็เร่งแก้ไขกันอยู่ทั่วโลก ในแต่ละวันมนุษย์ทิ้งขวดพลาสติกเป็นจำนวนมหาศาล คนที่ตระหนักถึงปัญหาต่างก็หันมาพกขวดน้ำพกพาส่วนตัวที่สามารถใช้ได้หลายครั้งแทนบรรดาขวดแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง

RIPURI กระติกบรรจุน้ำแบบพกพาที่มีส่วนประกอบหลักเป็นแสตนเลสและซิลิโคน อีกทั้งยังมาพร้อมกับลูกเล่นการกรองน้ำที่ได้รับการรับรองจาก NSF สามารถกำจัดสิ่งสกปรกในน้ำด้วยกระบวนการกรองภายในกระติกมากถึง 99.99%

 

ด้วยความสามารถทางด้านการใช้งานคุณจะพกกระบอกน้ำตัวนี้ไปที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นการพกพาเพื่อเติมน้ำดื่มในชีวิตประจำวันของคุณเอง หรือการออกท่องเที่ยวก็สามารถเติมน้ำจากแหล่งน้ำธรรมชาติได้อีกด้วยเพราะมีฟิลเตอร์กรองสิ่งสกปรกอยู่ภายในขวด

รวมถึงฟังก์ชั่นในการดื่มก็ไม่ธรรมดา ความสะดวกในการควบคุมการไหลของน้ำจากกระบอกด้วยการ บีบ ที่บริเวณด้านข้างของกระบอก ให้ไหลผ่านจุกซิลิโคนเพื่อง่ายต่อการดื่มที่อาจเร่งรีบ

 

นับว่าเป็นไอเทมที่ควรค่าแก่การพกพา เพราะทั้งรูปลักษณ์ที่ดูดีและความคงทนของวัสดุอย่างแสตนเลส รวมถึงการใช้งานที่ครบจบอยู่ในกระบอกเดียวทั้งบรรจุและกรองสิ่งสกปรก และทำความสะอาดได้ง่ายด้วยการแยกชิ้นส่วนที่ไม่ซับซ้อน ที่สำคัญคือมีความ Eco-Friendly สูงเพราะถือเป็นการลดการทิ้งขยะสู่ธรรมชาติได้เป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook