รู้จัก "ไฮโซเซนต์" ทายาทหมื่นล้านตระกูล "คูหาเปรมกิจ"

รู้จัก "ไฮโซเซนต์" ทายาทหมื่นล้านตระกูล "คูหาเปรมกิจ"

รู้จัก "ไฮโซเซนต์" ทายาทหมื่นล้านตระกูล "คูหาเปรมกิจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประวัติ ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ นักธุรกิจค้าทองคำ ทายาทคนเล็กของตระกูล คูหาเปรมกิจ หนุ่มตี๋ที่ล่าสุดกำลังจะมีพิธีแต่งงานกับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ในวันที่ 10 ม.ค. ปีหน้า หลังจากที่ผ่านพ้นพิธีหมั้นในวันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

>>> ชื่นมื่น "มิว นิษฐา" ควงแขน "ไฮโซเซนต์" เข้าพิธีหมั้นแล้ว

ไฮโซเซนต์เป็นใคร วันนี้ sanook มีเรื่องราวของผู้ชายคนนี้มาฝากกัน

สำหรับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ปัจจุบันอายุ 34 ปี ก่อนหน้าที่จะเข้ามหาวิทยาลัย เขาเรียนไฮสคูลอยู่ที่สิงคโปร์ จากนั้นก็บินไปเรียนปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์ที่บอสตัน สหรัฐอเมริกา และจบปริญญาโทสองใบ จาก Cass Business School, London in Master of Science in Investment Management และ Sasin Business school, MBA in Finance and Management Strategy

ด้านตระกูล คูหาเปรมกิจ เป็นนักค้าทองที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจ ที่หนุ่มเซนต์จะมีความรักในด้านธุรกิจและการลงทุนมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเป็นเหตุผลทำให้เขาเลือกเรียนในสายนี้มาโดยตลอด และในช่วงที่เรียนอยู่อเมริกา เขาก็เริ่มต้นเปิดพอร์ตของตัวเองด้วยการแบ่งเงินบางส่วนจากรายรับมาลงทุนในหุ้นอีกด้วย

ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ

ปัจจุบัน ไฮโซเซนต์ ดำรงตำแหน่งกรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็น โฮลดิ้ง คอมพานี และ ซื้อขายทองคำแท่ง

มาถึงเรื่องราวของความรัก ไฮโซเซนต์ ธราภุช คบหาดูใจกับ มิว นิษฐา มาเป็นระยะเวลาปีกว่า ซึ่งทั้งคู่ถึงแม้ช่วงแรกจะไม่ค่อยมีภาพหวานๆ ออกสื่อให้ได้เห็นมานัก แต่ช่วงหลังมิวก็ไม่ได้ปิดบังความรักในครั้งนี้ ลงภาพไปเที่ยวด้วยกันบ่อยครั้ง จนเมื่อวานที่ผ่านมา มิว นิษฐา ได้โพสต์ภาพกับ ไฮโซเซนต์ พร้อมข้อความประกอบด้วยว่า "It's quite fast but I said 'YES YES YES' hehehe @saint_tk #รูปคู่มาเเล้วววค่ะ" หรือที่แปลความหมายได้ว่า มันค่อนข้างเร็ว แต่ฉันก็ตอบตกลง

>>> "มิว นิษฐา" ปล่อยเซอร์ไพรส์ "ไฮโซเซนต์" ขอแต่งงาน แคปชั่นน่ารักเว่อร์

>>>“ไฮโซเซนต์” ทายาทนักค้าทอง หวานใจ “มิว นิษฐา” ที่ทำรายได้จนต้องร้องอู้หู้!

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ รู้จัก "ไฮโซเซนต์" ทายาทหมื่นล้านตระกูล "คูหาเปรมกิจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook