“ภูมิ-เอเอ” ชวนพิทักษ์โลก จัด “Zanim Virtual Run” วิ่งมันส์ปลุกพลังฮีโร่

“ภูมิ-เอเอ” ชวนพิทักษ์โลก จัด “Zanim Virtual Run” วิ่งมันส์ปลุกพลังฮีโร่

“ภูมิ-เอเอ” ชวนพิทักษ์โลก จัด “Zanim Virtual Run” วิ่งมันส์ปลุกพลังฮีโร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า และ เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์” สองหนุ่มผู้บริหาร แห่งแบรนด์ ZANIM (สนิม) ผู้ผลิตเเละจำหน่ายเสื้อผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อม ผุดไอเดียเด็ด “Zanim Virtual Run” สนิม เวอร์ช่วลรัน...วิ่งมันส์ปลุกพลังฮีโร่กิจกรรมการวิ่งที่ออกแบบชัยชนะได้ด้วยตัวคุณเอง ตั้งแต่เดือน ก.ค.-ธ.ค. นี้ พร้อมจัดทำเสื้อคอลเล็กชั่นพิเศษ นำเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากภาพยนตร์ Avengers มาร่วมปลุกพลังฮีโร่ให้กับทุกคน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการสมัครร่วมกิจกรรม จะนำไปจัดซื้อเครื่องกรองน้ำและติดตั้ง 25 จุดทั่วประเทศ โดยประสานงานผ่านองค์กร ReReef ที่กำลังผลักดันเรื่องความยั่งยืนของผู้บริโภคในการลดใช้พลาสติก และมูลนิธิโลกสีเขียว องค์กรอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมชั้นนำ

“ภูมิ” เป็นตัวแทนเผยว่า “จากความตั้งใจในการทำแบรนด์  ZANIM (สนิม) ขึ้นมา เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น และในกระบวนการการผลิตเสื้อผ้าของเรายังมีส่วนช่วยในการดูแลรักษาโลกของเรา ด้วยการไม่เพิ่มมลพิษให้กับโลกอีก ผมกับเพื่อนๆจึงคิดอยากทำอะไรเพื่อสังคม เพื่อประเทศ และเพื่อโลกของเราเพิ่มมากขึ้น เป้าหมายของพวกผมคืออยากให้คนส่วนใหญ่เป็นฮีโร่ที่รักการออกกำลังกาย ซึ่งในช่วงสองปีที่ผ่านมาเทรนด์การวิ่งออกกำลังและการรักษาสุขภาพยังเป็นที่นิยมและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ คนหันมาใส่ใจอย่างจริงจังมากขึ้น และเราได้เห็นฮีโร่ตัวเป็นๆจากการวิ่งมาแล้ว จึงคิดถึงการวิ่ง Virtual Run นี้สามารถตอบโจทย์ได้หมด เพราะเวอร์ช่วลรันเป็นการวิ่งที่มีความยืดหยุ่นสูง จะเริ่มวิ่งพื้นที่ไหนเวลาไหนก็ได้ตามที่สะดวก กติกาง่ายๆแค่ วิ่งให้ครบระยะในเวลาที่กำหนดภายในหนึ่งเดือน โดยมีอุปกรณ์จับเวลา ระยะทางและสัญญาณ GPS ที่สามารถอัพโหลดเข้าระบบตรวจเช็คได้ ซึ่งทุกคนทั่วโลกสามารถทำร่วมกันได้ และที่สำคัญการวิ่งเวอร์ช่วลรันเป็นการวิ่งที่ต้องการความซื่อสัตย์ของนักวิ่งเป็นอย่างมาก ผมว่ามันเจ๋งตรงนี้ที่ได้วัดใจตัวเอง และผมเชื่อว่าคนที่ชนะใจตัวเองได้ สามารถเป็นฮีโร่ได้แน่นอน

ซึ่งงานนี้นอกจากคุณจะได้เอาชนะใจตัวเองได้แล้ว คุณยังได้ช่วยโลกอีกด้วยนะครับ เพราะพวกเราจะนำรายได้จากการสมัครร่วมกิจกรรม ไปซื้อเครื่องกรองน้ำและติดตั้ง 25 จุดทั่วประเทศ โดยประสานงานผ่านองค์กร ReReef ที่กำลังผลักดันเรื่องความยั่งยืนของผู้บริโภคในการลดใช้พลาสติก และมูลนิธิโลกสีเขียว องค์กรอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมชั้นนำ ที่ช่วยให้คนไทยมีน้ำดื่มที่สะอาดเพิ่มขึ้น เเละยังสามารถลดการใช้ขวดพลาสติกได้ราว 200,000 ขวด ต่อปี อีกด้วยครับ”

โดยกิจกรรม “Zanim Virtual Run” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 31 ธ.ค. แบ่งเป็น 6 Episode  ซึ่งผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อคอลเล็กชั่นพิเศษลิขสิทธิ์จากมาร์เวล และยังมีสิทธิ์ได้รับเหรียญลิขสิทธิ์จาก Marvel l Zanim ในแบบ Limited Edition เพิ่มเติมสำหรับงานวิ่งนี้อีกด้วย ผู้ที่สนใจและสาวกซุปเปอร์ฮีโร่สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.zanimvirtualrun.com, Fackbook : Zanim Sportswear

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook