เปิดตัวแล้ว ไฟท์ ทู เฟิร์ม คลับ ฟิตเนสครบวงจรแห่งใหม่ย่านนนทบุรี

เปิดตัวแล้ว ไฟท์ ทู เฟิร์ม คลับ ฟิตเนสครบวงจรแห่งใหม่ย่านนนทบุรี

เปิดตัวแล้ว ไฟท์ ทู เฟิร์ม คลับ ฟิตเนสครบวงจรแห่งใหม่ย่านนนทบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับฟิตเนสครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุด  ไฟท์ ทู เฟิร์ม คลับ (Fight to Firm Club) พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ เอาใจสายฟิตแอนด์เฟิร์ม บนถนนสามัคคี นนทบุรี ด้วยคลาสออกกำลังกายสุดมันส์และอุปกรณ์ทันสมัยที่สุด ตลอดจนเทรนเนอร์มืออาชีพที่คอยให้คำแนะนำและยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายชั้นนำในรูปแบบต่างๆ แวะเวียนมาสร้างสีสันกับสุดยอดคลาสออกกำลังกายสุดมันส์ อัดแน่นด้วยความรู้ใหม่ๆ ที่จะทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายลืมความจำเจกับคลาสเดิมๆ ไปได้เลย

คุณทาริกา สุวรรณคีรี, คุณอิสรีย์ เอี่ยมพฤฒิชัย และ คุณชนายุส ธีรกานต์ธาดา (ผู้บริหาร) กล่าวว่า “ไฟท์ ทู เฟิร์ม คลับ ฟิตเนสครบวงจรแห่งนี้ เริ่มต้นจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนที่รักสุขภาพและชื่นชอบในการออกกำลังกาย พวกเราเล็งเห็นถึงความสำคัญในการมีสุขภาพที่ดี จึงมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนอีกทางหนึ่งที่จะช่วยให้คนไทยทุกคน หันมาดูแลเอาใจใส่สุขภาพของตนเอง สร้างสรรค์คลาสมากมายที่จะทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกสุดมันส์ ไม่น่าเบื่อ จำเจ อีกต่อไป พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ของแต่ละบุคคล และที่สำคัญที่สุด ถ้าจะออกกำลังกายทั้งทีจะต้องออกกำลังกายอย่างถูกวิธีด้วย ซึ่งเราก็มีการคัดเลือกเทรนเนอร์มืออาชีพเพื่อดูแลในส่วนนี้โดยเฉพาะ”

โดยความพิเศษของคลับแห่งนี้ได้ถูกออกแบบเป็น 3 โซนคือ โซนมวยไทย ที่มาพร้อมโปรแกรมแบบเข้มข้น จัดหนักจัดเต็มแบบไม่เหมือนใคร, โซนเวทเทรนนิ่งและคาร์ดิโอ กับอุปกรณ์หลากหลายที่ทันสมัย และห้องสตูดิโอ สำหรับคลาสออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ทั้งคลาส Zumba, Pilates, Yoga, Fight to Boxing, Aerobics, Gymball  พร้อมพื้นที่จอดรถกว้างขวางตอบโจทย์ชีวิตคนทำงาน ด้วยเวลาเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.30 น.

และเนื่องในโอกาสฉลองเปิดคลับใหม่นี้ ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับการสมัครสมาชิก แบบ สมาชิกเฉพาะฟิตเนสและคลาส 1 เดือน ราคา 1,950 บาท แถมฟรี 1 ท่าน, สมาชิกเฉพาะมวยไทย 1 เดือน ราคา 4,500 บาท แถมฟรี 1 ท่าน และ โปรโมชั่นสำหรับท่านที่สนใจสมัครสมาชิก 3 เดือน / 6 เดือน และ 1 ปี รับส่วนลด 50% เพียงแชร์ Facebook และ Line ในวันที่สมัครสมาชิก ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม – 30 เมษายนนี้เท่านั้น

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายแบบใหม่สุดมันส์ได้แล้ววันนี้ ที่ ไฟท์ ทู เฟิร์ม คลับ ตั้งอยู่ในบนถนนสามัคคี จังหวัดนนทบุรี เปิดทำการตั้งแต่เวลา 6.30 - 22.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : Fighttofirmclub และ www.fighttofirmclub.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook