Wildcard สนีกเกอร์สายสตรีทคู่แรกของแบรนด์ Lacoste

Wildcard สนีกเกอร์สายสตรีทคู่แรกของแบรนด์ Lacoste

Wildcard สนีกเกอร์สายสตรีทคู่แรกของแบรนด์ Lacoste
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาคอสท์ (Lacoste) ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวรองเท้าสนีกเกอร์ คอลเลคชั่น 2019 รุ่น Wildcard (ไวล์ดคาร์ด) ครั้งแรกในประเทศไทย โดยหยิบแรงบันดาลใจจากรองเท้าเทนนิสในอดีตมาออกแบบปัดฝุ่นใหม่ พร้อมเสริมความเป็นแฟชั่นเข้าไป ทำให้รองเท้าคู่นี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของรองเท้ากีฬาและรองเท้าสตรีท

Lacoste Wildcard Lacoste Wildcard

ต้องบอกว่าในบรรดารองเท้ากีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงเวลานี้คงไม่พ้น รองเท้าสนีกเกอร์ ที่สามารถแมทช์กับชุดลำลอง ครีเอทลุคสุดคูลได้อย่างลงตัว ครั้งนี้ Lacoste มาพร้อมคอลเลคชั่น 2019 เอาใจสนีกเกอร์เฮดด้วยรองเท้ารุ่นล่าสุด Wildcard สนีกเกอร์สายสตรีทแฟชั่นครั้งแรกของแบรนด์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้า Iconic รุ่น LT 150 Sneakers ส่งต่อจากรุ่นวินเทจมาสู่ยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความโมเดิร์นและสไตล์ที่ไม่ธรรมดา ผสมผสานกลิ่นอายของกีฬาเทนนิสในอดีตเข้ากับสตรีทแฟชั่นสมัยใหม่สะท้อนเทรนด์ยุค 90 ผ่านการดีไซน์ได้เป็นอย่างดี

Lacoste Wildcard Lacoste Wildcard

สำหรับรุ่น Wildcard มีพื้นรองเท้าที่หนาจึงสามารถรองรับการกระแทกสามชั้น มีความยืดหยุ่นให้ความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้น ภายนอกดีไซน์ด้วยวัสดุหนังที่นุ่ม ใช้ผ้าสีตัดกัน และรายละเอียดตาข่ายทำให้ได้ความรู้สึกของความเฉียบขาดสามารถตอบโจทย์ได้ในทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็นลุควันสบายๆ หรือลุคสตรีท

โครงเหล็กรูปสนีกเกอร์ โดยศิลปินชื่อดังชาวฝรั่งเศส มร.ปาสคาล บูครอน

นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเย็นวานนี้ (13 มีนาคม) Lacoste ยังเปิดประสบการณ์ใหม่ ตกแต่งด้วยสถานที่จัดงานด้วยศิลปะสุดชิค นำโครงเหล็กมาดัดแปลงเป็นรูปสนีกเกอร์ โดยศิลปินชื่อดังชาวฝรั่งเศส  มร.ปาสคาล บูครอน (Mr. Pascal Buclon) ในงานยังพบกับแร็ปเปอร์ชื่อดัง TWOPEE ที่มาพูดคุยบนเวทีกันอย่างใกล้ชิด และศิลปินสตรีทอาร์ตแนวหน้าของเมืองไทย Benzilla มาถ่ายทอดลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านสนีกเกอร์ Wildcard ในงานนี้เท่านั้น

Benzilla ศิลปินสตรีทอาร์ต ถ่ายทอดลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านสนีกเกอร์ Wildcard

หนุ่มๆ คนไหน สนใจสามารถเลือกชมและเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นรองเท้ารุ่น Wildcard (ไวล์ดคาร์ด) รองเท้าสนีกเกอร์จากกีฬาเทนนิสสู่สตรีท ทั้ง 2 เฉดสี  ในราคาคู่ละ 5,790 บาท ที่ ซูเปอร์สปอร์ต และลาคอสท์ เลอ คลับ  แฟล็กชิพ สโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเคาน์เตอร์รองเท้าลาคอสท์ ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Wildcard สนีกเกอร์สายสตรีทคู่แรกของแบรนด์ Lacoste

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook