Amphibian Plus รองเท้า Slip-On ไร้เชือกจาก Quiksilver

Amphibian Plus รองเท้า Slip-On ไร้เชือกจาก Quiksilver

Amphibian Plus รองเท้า Slip-On ไร้เชือกจาก Quiksilver
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“FROM LAND TO WATER” ตอบโจทย์ทุกเส้นทางด้วยรองเท้า Quiksilver Amphibian Plus Slip-On Shoes ไร้เชือก ไร้ข้อบกพร่อง

Quiksilver นำเสนอรองเท้า Amphibian Plus Slip-On Shoes รองเท้านวัตกรรมใหม่ที่จะพาคุณไปทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรือทะเล ตัวรองเท้าได้รับการออกแบบและพัฒนาให้มีคุณภาพ พร้อมตอบโจทย์ทุกๆ กิจกรรม การสร้างสรรค์ชิ้นส่วนต่างๆ มาประกอบกันเป็นรองเท้าสามารถที่ระบายอากาศได้ทุกช่องทาง และที่สำคัญพื้นรองเท้ามีรูระบายน้ำให้สามารถไหลผ่านได้ทันทีพร้อมป้องกันเศษหินทรายเข้ามาในรองเท้าได้ด้วยเช่นกัน งานนี้ไม่ว่าจะอยู่บนพื้นดินหรือในน้ำก็สบายหายห่วง ลดปัญหาการเกิดอาการบาดเจ็บ สวมใส่สบายแม้ไม่ได้ใส่ถุงเท้า

นอกจากนี้การผลิตยังใช้เทคโนโลยี  Lava XL™ (  zeolites ) เทคโนโลยีช่วยลดกลิ่นอับ ด้วยพลังของ Zeolites เป็นแร่ธาตุธรรมชาติที่ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมและผิวหนัง ทำมาจากเถ้าภูเขาไฟสามารถจับโมเลกุลของกลิ่นทำให้รองเท้าของคุณมีกลิ่นสดชื่นหมดกังวลแน่นอน

ด้านเทคโนโลยี Hydrobound™ แผ่นรองเท้านุ่มพิเศษเชื่อมต่อกันระหว่างพื้นรองเท้าและยางของรองเท้าและยังมีพื้นยางรองเท้าแบบ Volcanic นอกเหนือจากนั้นยางรองเท้าด้านนอกถูกพัฒนาโดยบริษัท Michelin ที่ใช้สารประกอบไฮโดรคาร์บอนเป็นส่วนประกอบในการเชื่อมชั้นรองเท้าทั้งสองชิ้นระหว่างยางด้านนอกและยางด้านในเข้าด้วยกัน ซึ่งสามารถช่วยในการยึดเกาะบนพื้นผิวที่เปียกแม้กระทั่งบริเวณริมน้ำโขดหินได้เป็นอย่างดี รองเท้าคู่นี้จึงพาคุณไปทุกที่ ไม่ว่าจะไปเดินป่า,เดินเขา,ทะเล หรือแม่น้ำ เจอหิน,ทราย หรือโขดหินทะเลก็หมดห่วง น้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่าย

Amphibian Plus วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,250 บาท ที่ร้าน Quiksilver ทุกสาขาห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณ และทางออนไลน์

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Amphibian Plus รองเท้า Slip-On ไร้เชือกจาก Quiksilver

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook