5 อันดับดาราชาย ตัดผม “สกินเฮด” แล้วหล่อปัง

5 อันดับดาราชาย ตัดผม “สกินเฮด” แล้วหล่อปัง

5 อันดับดาราชาย ตัดผม “สกินเฮด” แล้วหล่อปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่า "ทรงผมสกินเฮด" เป็นหนึ่งทรงที่หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบ แต่ก็มีอีกหลายคนอยากหลีกให้ไกล เพราะถ้าเค้าโครงหน้าไม่ได้แล้วล่ะก็ ตัดออกมามันจะยิ่งเห็นจุดบกพร่องบนใบหน้าอย่างชัดเจน ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่จะมีหนุ่มๆ บางส่วนบอกลาทรงนี้ไปโดยปริยาย แต่สำหรับ 5 หนุ่มเหล่านี้สามารถเอาชนะทรงผมปราบเซียนทรงนี้ได้ แถมยังหล่อสุดๆ เมื่อตัดผมทรงสกินเฮด จะมีดาราหนุ่มคนไหนบ้างต้องติดตาม

อันดับที่ 1 กัปตัน ชลธร
หนุ่มหล่อหน้าใส กัปตัน ชลธร ชายหนุ่มที่แจ้งเกิดจากซีรีย์เลิฟซิก ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตัดผมทรงสกินเฮดแล้วหล่อปังที่สุดก็ว่าได้ ด้วยรูปหน้าแบบนี้ เมื่อตัดผมทรงนี้มันเลยเสริมให้ดูดีขึ้นอีกเยอะ


อันดับที่ 2 มาริโอ้ เมาเร่อ
จริงแล้วหนุ่มหน้าเด็กอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ เปลี่ยนทรงผมมาแล้วหลายต่อหลายทรง โดยทรงที่เป็นกระแสสุดขีดเห็นที่จะเป็นทรงอันเดอร์คัทในภาพยนตร์เรื่อพี่มากพระโขนง แต่ต้องบอกว่าด้วยความที่หน้าเป๊ะเวอร์ขนาดนี้ ทรงสกินเฮดที่หนุ่มโอ้เคยตัดหลายคนก็บอกว่าสอบผ่านฉลุย


อันดับที่ 3 ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร
เรียกว่าหนุ่มคนนี้หล่อออร่าสุดๆ กับผมสกินเฮด ยิ่งในซีรีย์เรื่องฮอร์โมนด้วยแล้วบอกเลย สาวๆ มีกรี๊ดกันเบอร์แรง เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่าทรงผมปราบเชียนทรงนี้ก็ทำอะไรพระเอกหน้าตี๋คนนี้ไม่ได้จริงๆ


อันดับที่ 4 แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์
เรื่องทรงผมไว้ในพี่แบงค์ครับ เรียกว่าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าหนุ่มคนนี้ชอบไว้ผมสั้น โดยทรงสกินเฮดถือเป็นทรงโปรดปรานของหนุ่มแบงค์เลยก็ว่าได้ เพราะตัดแล้วเสริมเสน่ห์ดูหล่อขึ้นอีกด้วย


อันดับที่ 5 ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
เปิดท้ายด้วยหนุ่มอารมณ์ดี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หนุ่มคนนี้ก็เปลี่ยนทรงผมบ่อยอยู่เหมือนกันแต่ด้วยความที่หน้าหล่อ ตัดทรงไหนก็ดูเหมือนจะเข้ากับใบหน้าไปซะหมด แต่ถึงอย่างไรหลายเสียงก็ฟันธงว่า ซันนี่ ไว้ผมสกินเฮด คือใช่ ที่สุด

สุดท้ายถึงแม้ว่าทรงผมสกินเฮดอาจจะไม่เหมาะกับหนุ่มๆ ทุกคน แต่ถ้าคุณมั่นใจลองตัดดูสักครั้งก็ได้ครับ ที่สำคัญความยาวทรงนี้สามารถกำหนดได้ ถ้าอยากให้ยาวหน่อยก็เลือก หวีรองบัตตาเลี่ยนไปที่เบอร์สูงๆ เพราะเบอร์ 1 จะสั้นที่สุด ส่วนเบอร์ 2 3 4 ก็จะยาวขึ้นตามลำดับ

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 5 อันดับดาราชาย ตัดผม “สกินเฮด” แล้วหล่อปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook