CAC’SA สกินแคร์ชื่อดังดึง “เดอะ ทอยส์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

CAC’SA สกินแคร์ชื่อดังดึง “เดอะ ทอยส์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

CAC’SA สกินแคร์ชื่อดังดึง “เดอะ ทอยส์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ CAC'SA (ซี-เอ-ซี-เอส-เอ) จัดงานเปิดตัวแบรนด์ CAC'SA อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมคว้าหนุ่มฮอต เดอะ ทอยส์ - ธันวา บุญสูงเนิน นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ ชูคอนเซ็ปต์ The world is mind ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นลักซ์ชัวรี่สกินแคร์สำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวโครงการ Give And Take To Glow The Hearts Together เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจทั่วประเทศไทย โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา,ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ปิยะพร อังอุบลกุล และอัฌชา รัศมีเกียรติ ร่วมแสดงความยินดี ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

อรอุมา สุวรรณกูฏ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มาดิวา (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “CAC’SA ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการบำรุงผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ โดยในวันนี้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เด่น คือ คลีนซิ่งเซรั่ม Facial Treatment Cleansing Serum-in-Oil และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอีก 2 ตัว คือ ครีมกันแดด UV Water Serum SPF 50+++ และมาส์ก Rejuvenate Sleeping Mask รวมถึงการเปิดตัว “เดอะทอยส์” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งเรามองว่านอกจากจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีในกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายแล้ว ทั้งบุคลิกและคาแรคเตอร์ของเดอะทอยส์ยังตรงกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ CAC’SA ที่ว่า Creative, Awesome, Clever และ Smart Active ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถต่อยอดด้านผลิตภัณฑ์ความงาม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลผิวพรรณของผู้บริโภคทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จนก้าวสู่การเป็นแบรนด์ที่สามารถครองใจผู้บริโภคได้ในอนาคต”

ส่วนแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มหล่อ เดอะ ทอยส์ หรือธันวา บุญสูงเนิน กล่าวเสริมถึงความรู้สึกของตัวเองว่า “ผมขอบคุณทางแบรนด์ CAC’SA ที่เลือกผมให้รับหน้าที่สำคัญในครั้งนี้ ตอนนี้ผู้ชายหลายคนเริ่มหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ซึ่ง CAC’SA ถือเป็นแบรนด์ที่มีทั้งคุณภาพและประสิทธิภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ทุกตัวตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง เหมาะกับทั้งผิวผู้หญิงและผู้ชาย ผมจึงอยากให้ทุกคนได้ลองใช้สักครั้ง เพราะเวลาผมจะดูแลใครซักคน ผมน่าจะดูแลได้ดีที่สุดเช่นเดียวกับที่ CAC’SA ดูแลผมครับ”

ภายในงานมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าของ CAC’SA และเหล่าแฟนคลับของเดอะทอยส์ได้ร่วมสนุกกันมากมาย อาทิ กิจกรรมร่วมกับร้าน EVEANDBOY เมื่อยอดซื้อผลิตภัณฑ์ CAC’SA และอื่นๆ ครบ 2,500 บาท ลุ้นเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นจากเดอะทอยส์ จำนวน 50 ตัว, กิจกรรม TOP Spender Exclusive สะสมยอดซื้อผลิตภัณฑ์ CAC’SA ระหว่างวันนี้ – 30 เมษายน 2562 สูงสุด 10 ท่านแรก ลุ้นล่องเรือปาร์ตี้สุดหรูกับเดอะทอยส์อย่างใกล้ชิด และร่วมทำบุญในโครงการ Give And Take To Glow The Hearts Together เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ CAC’SA ใดๆ ก็ตาม ทุก 1 ชิ้น เท่ากับบริจาค 50 บาท เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจทั่วประเทศไทยต่อไป

สอบถามรายละเอียดต่างๆ ของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดียของ CAC’SA ได้แก่ Facebook: cacsabeauty, Instagram: cacsabeauty, Twitter: cacsabeauty หรือทาง Line@ ที่ @cacsabeauty

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ CAC’SA สกินแคร์ชื่อดังดึง “เดอะ ทอยส์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook