GQ เปิดรับสมัคร The GQ Gentleman Search 2019

GQ เปิดรับสมัคร The GQ Gentleman Search 2019

GQ เปิดรับสมัคร The GQ Gentleman Search 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GQ THAILAND นิตยสารไลฟ์สไตล์แถวหน้า ที่ไม่เพียงเป็นผู้นำด้านแฟชั่นแต่ยังนำเสนอเนื้อหาสาระรอบตัวที่เหมาะกับผู้ชายไทยยุคปัจจุบัน ทั้งด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และการสร้างแรงบันดาลในการขับเคลื่อนสังคม มาเป็นกูรูคู่ใจให้กับหนุ่มยุคใหม่ในการดำรงชีวิตอย่างมีสไตล์

สำหรับปีนี้นับเป็นปีที่ 5 แล้วที่ทางนิตยสาร GQ Thailand กับ The GQ Gentleman Search แคมเปญเฟ้นหาสุภาพบรุษในแบบของ GQ กับการเปิดโอกาสให้หนุ่มไทยผู้เต็มด้วยเสน่ห์ ความมั่นใจ และบุคลิกที่แฝงไปด้วยความสนุกสนาน และพลังแห่งการสร้างสรรค์ ที่เรียกได้ว่า เป็นตัวแทนของผู้ชายยุคใหม่ ทั้งในเรื่องของความคิด และความเป็นสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง โดยเป็นการคัดเลือกผู้สมัครจากสื่อโชเชียลมีเดียทั้ง Facebook และ Instagram ให้เหลือเพียงแค่ 10 คนสุดท้าย เพื่อร่วมทำกิจกรรมกับ GQ Thailand

โดยกองบรรณาธิการและคณะกรรมการของ GQ จะทำการคัดเลือกผู้สมัครทุกคนที่ส่งเข้ามาให้เหลือ 10 คนสุดท้าย เราจะพาหนุ่มๆ GQ Man ทั้ง 10 คนไปทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นบททดสอบที่ท้าทายทั้งทางด้านการวัดไหวพริบปฏิภาณ การค้นหาสไตล์การแต่งตัวที่ใช่ รวมไปถึงภารกิจวัดความฟิตของร่างกาย นอกจากนี้ทั้ง 10 คนสุดท้ายยังจะได้มีโอกาสถ่ายแฟชั่นเซ็ตเพื่อลงในนิตยสาร GQ Thailand โดยฝีมือของช่างภาพชื่อดังแถวหน้าของไทยอย่าง ณัฐ ประกอบสันติสุข ซึ่งเป็นโอกาสที่หาไม่ได้ง่ายๆ

ดาร์ฟ-ธนาณัติ ภคธง ซิง ดาร์ฟ-ธนาณัติ ภคธง ซิง

หลังจากทำกิจกรรมทั้งหมดแล้ว GQ จะทำการเปิดให้บุคคลทั่วไปได้ร่วมเข้ามาโหวตในเว็บไซต์ www.gqthailand.com/gqman จากนั้นผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 3 ลำดับแรกจะถูกคัดเลือกจากกองบรรณาธิการและคณะกรรมการของ GQ อีกครั้ง เพื่อหาผู้ได้รับตำแหน่ง GQ Man 2019 ซึ่งจะมีการประกาศผลอย่างเป็นทางการในปาร์ตี้ The GQ Gentleman Search 2019 โดยผู้ชนะ GQ Man จะได้รับรางวัลพิเศษจากแบรนด์ดัง พร้อมมีโอกาสในการร่วมงานกับ GQ Thailand และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและแฟชั่น

ถ้าคุณสนใจอยากเป็น GQ Man คนต่อไปสามารถสมัครได้ตามกติกาต่อไปนี้

1) โพสต์รูปตัวคุณเองหรือเพื่อนของคุณ ใน Facebook หรือ Instagram

2) พิมพ์ #GQMAN2019 และ Tag มาที่ GQ Thailand

3) อย่าลืมเปิด Profile เป็นสาธารณะ

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 มีนาคม 2562

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : GQ Thailand

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ GQ เปิดรับสมัคร The GQ Gentleman Search 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook