A|X Armani Exchange คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2019

A|X Armani Exchange คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2019

A|X Armani Exchange คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2019 A|X Armani Exchange ได้นำเอาส่วนประกอบในสไตล์แคชชวลมาผสมผสานเข้ากับสไตล์ความคล่องตัวของคนรุ่นใหม่ เพิ่มความโดดเด่นด้วยรายละเอียดที่ดูทันสมัย โดยหยิบยืมลูกเล่นมาจากเสื้อผ้าแนวสตรีท และกลิ่นอายของนักศึกษาอเมริกัน ผสมร๊อกแอนด์โรล

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายจะดึงเอาความเรียบหรูมาใช้ แต่ยังคงไว้ซึ่งความคล่องตัวในแบบฉบับของคนเมือง สตั๊ดแจ๊คเก็ต (studded jacket) เสื้อบอมเบอร์ทรงนักศึกษาเมริกัน (preppy bomber) หรือบอมเบอร์ผ้าไนลอน (nylon bomber) จะถูกจับคู่กับไอเทมลายทหารทรงโอเวอร์ไซส์ เสื้อแจ๊คเก็ตแบบพาร์กา (parka jacket) และเดนิมแจ๊คเก็ต (denim jacket) ทั้งแบบทรงพอดีตัวและโอเวอร์ไซส์

โลโก้ของแบรนด์จะปรากฏในรูปแบบกราฟฟิคขนาดใหญ่บนเสื้อผ้า ใช้เทคนิคแถบคาดเพิ่มความโดดเด่นบนเสื้อยืด สเวตเชิ้ต และกางเกงของผู้ชาย อีกทั้งรายละเอียดเหล่านี้ยังปรากฏอยู่บนกระเป๋าและรองเท้า สีที่ใช้ในคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2019 จะเน้นสีโทนสว่างและสีเรืองแสง (bright and fluorescent hues) ประกอบกับลายพิมพ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรอยสักและกราฟิตี้ โทนสีแสด (sandy hue) เฉดสีพาสเทล (pastel shades) จะถูกจับคู่เข้ากับสีที่ตัดกัน

เพื่อเน้นถึงแรงบันดาลใจที่ได้รับมาจากยุค 90s สีน้ำเงินคือสีอันโดดเด่นของคอลเลคชั่น ซึ่งถูกนำเสนออย่างสง่างามบนเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด กางเกง (technical trousers) และไอเทมอันทันสมัยอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งในแบบที่ดูเรียบหรูหรือแบบผสมผสานกับสีที่ตัดกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook