Brompton Go for Gold จักรยานรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปีในเอเชีย

Brompton Go for Gold จักรยานรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปีในเอเชีย

Brompton Go for Gold จักรยานรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปีในเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Brompton แบรนด์จักรยานที่เป็นสัญลักษณ์ของอังกฤษ ฉลองครบรอบ 20 ในเอเชีย เปิดตัวจักรยานลิมิเต็ด "20 Years in Asia Gold Edition" โดยกรอบถูกพ่นด้วยสีเหลืองทอง เพื่อสื่อถึงความโชคดี ความเจริญรุ่งเรืองในวัฒนธรรมเอเชีย ผลิตจำนวน 1,000 คันเท่านั้น และจัดจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย สำหรับในประเทศไทยได้โควต้าจัดจำหน่ายเพียง 95 คัน เท่านั้น

ด้านโครงสร้างตัวรถ แกนกลางจักรยานทางแบรนด์เลือกใช้สีทอง สร้างความโดดเด่นอย่างไร้ที่ติ มีชิ้นส่วนดำเงา ดำด้าน ผสม ทั้ง มือจับ, ก้าน, มาพร้อมล้อขนาด 16 นิ้ว ซึ่งตัดกันอย่างสวยงามกับสีทอง อาน สีดำหุ้มด้วยหนังพรีเมียมเย็บมือ ซึ่งแต่ละชิ้นมาพร้อมกับชุดเครื่องพิเศษ พร้อมใบรับรองคุณภาพ

สำหรับจักรยาน Brompton โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่ทันสมัย พกพาสะดวกสบาย พร้อมตัวเลือกในการปรับแต่งที่กว้างขวาง จนได้รับความนิยมจากผู้ที่ชื่นชอบการขี่จักรยานทั่วเอเชีย ด้วยข้อดีน้ำหนักเบา และกะทัดรัด จึงสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายด้วย BTS หรือ MRT หรือจะใส่ท้ายรถก็ไม่มีปัญหา และคุณสมบัติเหล่านี้ ทำให้ Brompton เหมาะสำหรับการเดินทางในเมืองเป็นที่สุด เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับความแออัด และมลภาวะทางอากาศที่เพิ่มขึ้นการเปลี่ยนไปใช้การปั่นจักรยานกลายเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

Will Butler-Adams ซีอีโอของ Brompton กล่าวว่า“เราต้องการแบ่งปันช่วงเวลาสำคัญนี้กับลูกค้าของเราในเอเชีย จักรยานรุ่นพิเศษ จึงเป็นวิธีการหนึ่งในการฉลองโอกาสพิเศษ และความสัมพันธ์พิเศษที่มีกับลูกค้าชาวเอเชีย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกคนจะมีความสุขจากการใช้จักรยาน ทั้งในประเทศไทย รวมถึงเมืองต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก”

Bromptons รุ่น Asia Gold ตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ อาทิ British Cycle Square, Tinywheels & One Fine Day ด้วยสนนราคา 83,450 บาท

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Brompton Go for Gold จักรยานรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปีในเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook