ตกรอบแต่เท่! เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อจาก The Face Men Thailand 2

ตกรอบแต่เท่! เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อจาก The Face Men Thailand 2

ตกรอบแต่เท่! เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อจาก The Face Men Thailand 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับ The Face Men Thailand รายการเรียลลิตี้ประกวดนายแบบและนักแสดงของประเทศไทย ซึ่งในปี 2018 นี้ถือเป็นซีซั่นที่ 2 แล้ว และเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็เป็นการออกอากาศ The Face Men Thailand 2ครั้งแรกผ่านทางช่อง PPTV และเป็นการคัดเลือกหนุ่มๆ ที่ผ่านการออดิชั่นเข้ามาทั้ง 60 คน ให้เหลือเพียง 18 คนเท่านั้น ซึ่งนั่นหมายความว่าอีก 42 คนจะต้องกลับบ้านไป โดยวันนี้ Tonkit360 ก็ได้เก็บตก 5 หนุ่มหล่อจาก The Face Men Thailand 2 ที่ถึงแม้พวกเขาจะตกรอบแบบขัดตาคนดูอยู่เล็กน้อย แต่ถึงอย่างไรพวกเขาก็สามารถตกหัวใจใครไปได้หลายคนเลยทีเดียว จะมีใครบ้างนั้นเราไปเปิดวาร์ปพวกเขากันเลย


เอ็ดดี้ – ชเว ซองยง (Eddie – Choi Sungyong)

 


เริ่มต้นกันที่โอปป้าหนุ่มหน้าใส สเปคของสาวไทยหลายคน เอ็ดดี้ หรือ ชเว ซองยง นายแบบจากประเทศเกาหลีใต้ วัย 24 ปี ส่วนสูง 188 ซม. ที่ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย และถึงแม้เขาจะพลาดโอกาสในเส้นทางนี้ แต่ก็ยังมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบเขาได้ติดตามผลงาน นั่นก็คือวันที่ 10 เดือนตุลาคม 2018 นี้ หนุ่มเอ็ดดี้กำลังจะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ของเกาหลีใต้ ในชื่อวง The Man BLK ร่วมกับสมาชิกในวงอีก 9 คนด้วยกัน ซึ่งสามารถไปติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มเอ็ดดี้ได้ที่ IG @yongyong_94_ และ IG @themanblk

ชาร์ลี (Chario Carlos Eduardo)

อีกหนึ่งหนุ่มที่ตกรอบไปอย่างน่าเสียดายไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ชาร์ลี (Chario Carlos Eduardo) นายแบบหนุ่มแม็กซิกันตาหวาน วัย 25 ปี ที่หลงรักในเสียงเพลงและการเต้นเป็นที่สุด ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ถูกเลือกเข้าไปอยู่ในทีมไหน แต่เขาก็ได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของสาวไทยหลายคนแล้ว จะเห็นได้จากใน #TheFaceMenThailand2 ที่มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่เอ่ยถึงเขา ทั้งนี้ใครที่อยากจะติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มคนนี้ ก็สามารถไปกด follow ได้ที่ IG @not_that_charlie

อั้น – ผดุงศักดิ์ ศรีลิพอนเขต

คุณตำรวจวัย 27 ปี พูดไม่ค่อยเก่ง มีเพียงรอยยิ้มละลายใจสาวๆ อั้น-ผดุงศักดิ์ ศรีลิพอนเขต ที่หน้าตาแอบคล้ายกับดารานักแสดงหนุ่มมอส-ปฏิภาณ อยู่เหมือนกัน จึงเป็นอะไรที่น่าเสียดายอย่างมากที่ตกรอบไป และถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ไปต่อในรายการแล้ว ทุกคนก็ยังเป็นกำลังให้เขาอยู่เสมอ สำหรับใครที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของคุณตำรวจเจ้าเสน่ห์คนนี้ ก็สามารถไปตาม follow ได้ที่ IG @briaun_a

มิซึกิ ไชโต้ (Mizuki Saito)

มิซึกิ ไซโต้ (Mizuki Saito) หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นวัยละอ่อน ที่มีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น แต่ความสามารถล้นหลามทั้งร้อง เต้น เล่นกีตาร์ได้ มาพร้อมกับรอยยิ้มน่ารักๆ และถึงแม้หนุ่มน้อยคนนี้จะตกรอบไปแล้ว เขาก็ยังได้รับการถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอยู่ เพราะด้วยเร็วๆ นี้หนุ่มน้อยมิกิเขากำลังจะมีผลงานการแสดง ในซีรีส์เรื่องวุ่นรักนักบิด Motor-Cycle The Series ซึ่งจะออนแอร์ในเดือนพฤศจิกายน 2018 ทาง LINE TV สามารถไปติดตามหนุ่มคนนี้ได้ที่ IG @miki_mizukisaito

อู๋ – เอกพล ดีบุญมี ณ ชุมแพ

อู๋ – เอกพล ดีบุญมี ณ ชุมแพ บาริสต้าหนุ่มวัย 27 ปี ที่หลายเสียงบอกต่อมาว่าเขามีหน้าตาที่คล้ายดีเจพุฒมาก มาพร้อมกับความสูง 182 ซม. และความสามารถในการเป็นพิธีกร บวกกับดีกรีรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง THE GQ MAN SEARCH 2017 WIN THE RIGHT WAY อีกด้วย ความฮอตของเขายังทำให้รูปภาพโปรไฟล์แนะนำตัวเขาใน IG official The Face Thiland มีผู้คนกดถูกใจถึง 1 หมื่นกว่าไลค์เลยทีเดียว แต่ท้ายที่สุดแล้วหนุ่มอู๋ก็กลายเป็น 1 ใน 42 คนที่ต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ตกรอบแต่เท่! เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อจาก The Face Men Thailand 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook