สิ้นสุดการรอคอย 29 ก.ย. นี้ เตรียมพบกับ adidas Originals by Dragon Ball Z

สิ้นสุดการรอคอย 29 ก.ย. นี้ เตรียมพบกับ adidas Originals by Dragon Ball Z

สิ้นสุดการรอคอย 29 ก.ย. นี้ เตรียมพบกับ adidas Originals by Dragon Ball Z
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ โทเอ แอนนิเมชั่น และดราก้อนบอล แซด สร้างสรรค์รองเท้า 7 แบบที่ได้แรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ตัวละคร วางจำหน่ายพร้อมกล่องรองเท้าที่ถูกออกแบบสุดพิเศษให้ตรงกับตอนหลักของเรื่อง

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวโปรเจคการร่วมมือกับ โทเอ แอนิเมชั่น และภาพยนตร์แอนิเมะชื่อดังระดับโลกอย่างดราก้อนบอล แซด โดยดราก้อนบอล แซด นั้นถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์แอนิเมะยอดฮิตระดับตำนาน และนับเป็นไอคอนแห่งวัฒนธรรมป๊อปร่วมสมัย มาตั้งแต่ปี 1989 ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการดึงเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่และวายร้ายที่มีความโดดเด่น 3 คู่ มาสร้างสรรค์และออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์  

>>> อัปเดตวันวางจำหน่าย adidas Originals x Dragon Ball Z เริ่มเดือนนี้ ต่อเนื่องถึงสิ้นปี

ตามลำดับเรื่องราวของดราก้อนบอล แซด และการร่วมมือในครั้งนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้หยิบ 7 โมเดลสำคัญที่ผ่านการเลือกสรรให้ตรงกับคาแรคเตอร์ของเหล่าตัวละครทั้ง 7 มาออกแบบ เริ่มจากคู่ต่อสู้ในตำนานอย่าง ซุนโงกุน (Son  Goku) และ ฟรีเซอร์ (Frieza) ที่มากับรองเท้ารุ่น ZX 500 RM และ Yung-1  ตามมาด้วยคู่ของ ซุนโกฮัง (Son  Gohan) และ เซล (Cell) ที่ปรากฏออกมาในรุ่น Deerupt และ Prophere  

สำหรับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเบจิต้า (Vegeta) และจอมมารบู (Majin Buu) ได้ถูกเผยโฉมผ่านรองเท้ารุ่น Ultra Tech และ Kamanda หลังจากการรวบรวมดราก้อนบอลทั้ง 7 ก็นับเป็นการปิดท้ายด้วยการปรากฏตัวของเทพเจ้ามังกร (Shenron the Dragon) ซึ่งถือเป็นการพลิกโฉมรองเท้ารุ่น EQT  Support  Mid  ADV  PK อีกด้วย โดยทั้งหมดที่กล่าวมานั้นจะปล่อยให้ทุกท่านจับจองเป็นเจ้าของเดือนละ 2 คู่ (1 ฮีโร่ และ 1 วายร้าย) ตั้งแต่เดือนกันยายนไปจนถึงเดือนธันวาคมนี้

นอกเหนือจากความโดดเด่นของรองเท้าในคอลเลคชั่นนี้ ตัวกล่องรองเท้าเองยังมีความพิเศษที่ใส่รายละเอียดเฉพาะของตัวละครแต่ละตัวลงไปบนกล่องด้วย ตัวกล่องสีดำถูกออกแบบมาให้เหมือนกับสันปกการ์ตูนดราก้อนบอลฉบับดั้งเดิม เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการทำงานร่วมกันและความคิดสร้างสรรค์  การร่วมมือกันครั้งนี้ของอาดิดาส ออริจินอลส์ และ โทเอ แอนิเมชั่น ทำให้รองเท้าชุดนี้ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับแนวหน้าของโลก ด้วยการออกแบบสุดคลาสสิกจากอาดิดาส และแอนิเมะซีรีส์ที่ได้รับความนิยมและอยู่ในใจหลายๆ คนตลอดกาล  

>>> ภาพแรกรองเท้า "จอมมารบู" จากความร่วมมือระหว่าง adidas และ Dragon Ball Z

คุณมิซายูกิ เอนโด ประธานบริษัท โทเอ แอนิเมชั่น กล่าวว่า  “อาดิดาสเป็นพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยม และเรารู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับทีมครีเอทีฟของอาดิดาส เพื่อสร้างสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยวิสัยทัศน์และความสร้างสรรค์ของพวกเขานั้นนับเป็นการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ในการดำเนินเรื่องราวและจัดจำหน่ายสินค้าของดราก้อนบอลให้เหล่าแฟนๆ ได้เลือกสรร”

>>> มาครบทั้ง 8 รุ่น adidas x Dragon Ball Z อีกหนึ่งรองเท้าสุดเจ๋งของปีนี้

adidas Originals by Dragon Ball Z วางจำหน่าย 29 กันยายน 2561 นี้ รุ่น ZX 500 RM ราคา 7,000 บาท และรุ่น Yung-1 ราคา 5,500 บาท ที่อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ Carnival Store และทางออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook