Nike React Element 55 "Halloween" รองเท้าไลฟ์สไตล์จาก Nike ชูความนุ่ม เบา สบาย

Nike React Element 55 "Halloween" รองเท้าไลฟ์สไตล์จาก Nike ชูความนุ่ม เบา สบาย

Nike React Element 55 "Halloween" รองเท้าไลฟ์สไตล์จาก Nike ชูความนุ่ม เบา สบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nike React Element 55 รองเท้ารุ่นใหม่จากซีรีส์ React กลับมาอีกครั้งกับสีใหม่ Halloween ที่จะวางขายเป็นการทั่วไปในช่วงเดือนตุลาคม 

ก่อนอื่นต้องบอกว่า Nike React Element 55 เป็นการรวมตัวกันของรองเท้า Nike ถึงสองรุ่น นั่นคือ Nike Internationalist รองเท้าวิ่งระดับตำนาน โดยวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1982 ผสมผสานและหลอมรวมกับ React รองเท้าซีรีส์ใหม่ของปี 2018

ในแง่ของชื่อรุ่น หลายคนอาจมีข้อสงสัยในใจว่า ตัวเลข 55 ที่อยู่ต่อท้ายชื่อ Nike React Element มันมีความหมายว่าอย่างไร ซึ่งเรื่องนี้คาดเดาไม่ยาก เนื่องจากคำว่า Element มีหมายถึง ธาตุ มีที่มาจากตารางธาตุ Periodic (คนที่เรียนวิชาเคมีน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี) และธาตุลำดับที่ 55 บนตารางธาตุ ก็คือ Caesium (ซีเซียม) อันเป็นธาตุโลหะที่มีความอ่อนนุ่มเป็นของเหลว เป็นการเน้นย้ำว่า Nike React Element 55 คือรองเท้าที่มีพื้นอ่อนนุ่ม สวมใส่สบายนั่นเอง

ในช่วงที่ผ่านมา Nike React Element 55 มีการเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่สีที่โดดเด่นมากที่สุด คงเป็นสี Halloween ที่ใช้สีดำเป็นสีพื้นฐาน มิดโซล (Midsole) เป็นสีเทา ตัดกับพื้นรองเท้าด้านล่าง (Outsole) สีส้ม/ขาว นอกเหนือจากนี้ โลโก้ Swoosh หรือโลโก้ไนกี้ที่เราคุ้นเคยกันดี ได้ใช้สีเทาตัดกับสีดำของรองเท้าอย่างลงตัว

สำหรับรองเท้า Nike ภายใต้ซีรีส์ React แต่เดิม ไม่ได้เป็นรองเท้าที่ถูกสร้างมาเพื่อรองเท้าวิ่ง หากแต่ตั้งใจให้เป็นรองเท้าไลฟ์สไตล์ตั้งแต่แรก สามารถสวมใส่เดินทางท่องเที่ยวในเมือง โดยมีพื้นรองเท้าที่นุ่มพิเศษ เพื่อให้สวมใส่รองเท้าคู่นี้ได้เป็นเวลานานๆ เพียงแต่ Nike ยังไม่มีความมั่นใจว่า กระแสตอบรับจะดีหรือไม่ จึงเลือกส่ง Nike React ในแบบฉบับรองเท้าวิ่งเสียก่อน ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยม จึงไม่รอช้า รีบสานต่อความสำเร็จฉับพลัน ด้วยการส่ง Nike React Element 87 ตามด้วย Nike React Element 55 ในเวลาต่อมา 

Nike React Element 55 "Halloween" มีกำหนดวางจำหน่ายในสองช่องทาง ได้แก่ หน้าร้านของ Nike และช่องทางออนไลน์ เคาะราคาเปิดตัวที่ 130 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนราคาเงินบาทไทย น่าจะเท่ากับ Element 55 รุ่นอื่นๆ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ในราคา 5,000 บาท 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Nike React Element 55 "Halloween" รองเท้าไลฟ์สไตล์จาก Nike ชูความนุ่ม เบา สบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook