คุณลุงสุดฮอตจากสิงคโปร์ขอตามฝันเป็นนักแสดงในวัย 52 ปี

คุณลุงสุดฮอตจากสิงคโปร์ขอตามฝันเป็นนักแสดงในวัย 52 ปี

คุณลุงสุดฮอตจากสิงคโปร์ขอตามฝันเป็นนักแสดงในวัย 52 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากนึกภาพผู้ชายวัย 52 ปี หลายคนคงจิตนาการไปถึงผู้ชายที่เริ่มเข้าสู่วัยชรา แต่สำหรับช่างภาพสุดฮอต Chuando Tan เขายังคงหน้าเด็กหุ่นเฟิร์ม จนล่าสุดเขาบินไปตามฝันเป็นนักแสดงที่ประเทศจีน

Chuando Tan ปัจจุบันอายุ 52 ปี หนุ่มใหญ่ที่เป็นทั้งช่างภาพและนายแบบ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดี สวนทางกับอายุ เราจึงได้เห็นผู้ชายคนนี้ถูกพูดถึงเรื่อยๆ ทั้งในเรื่องของการดูแลตัวเอง และเรื่องของหน้าตาที่แลดูอ่อนเยาว์ ในช่วงหลายปีหลังเขาได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมากมาย ในอินสตาแกรมส่วนตัวจากคนติดตามหลักหมื่น ปัจจุบันเขามียอดฟอลโลสูงถึง 1.1 ล้านคน  

ทั้งนี้ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา Chuando Tan บินไปปักกิ่ง ประเทศจีน เขาได้เซ็นสัญญาเบื้องต้นแล้วกับเอเจนซี่ Angelababy และ Kiko เพื่อหาโอกาสทางการแสดงที่มากขึ้น เขาเคยพูดถึงการเดินทางในครั้งนี้ว่า "จีนเป็นประเทศที่น่าสนใจมาก ทั้งโลกกำลังให้ความสนใจไปที่นั่น และทุกอย่างกำลังเกิดขึ้นที่นั่น ทำให้ผมมีเหตุผลที่ดีที่จะย้ายไปปักกิ่ง"

สำหรับ Chuando Tan โด่งดังครั้งแรกเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา โดยสื่อจีนสำนักหนึ่งนำภาพมาลง ด้วยความที่หน้าตาเด็กหุ่นเฟิร์มมาก ทำให้เขาเป็นที่สนใจของสาวๆ มากมาย หลายคนหาข้อมูลจนทราบว่า Chuando Tan มีอาชีพเป็นนายแบบพ่วงด้วยช่างภาพ

ด้านเคล็ดลับในการดูแลตัวเองเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาชื่นชอบการรับประทานอาหารสูตรจีนไหหลำ ที่สำคัญเขาออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อเผาผลาญไขมันส่วนเกิน

chuando_chuandoandfrey

เส้นทางสายใหม่ของคุณลุงจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อไป แต่เรื่องของการดูแลตัวเองต้องยกนิ้วให้เลย 52 ยังหล่อหุ่นเป๊ะขนาดนี้

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ คุณลุงสุดฮอตจากสิงคโปร์ขอตามฝันเป็นนักแสดงในวัย 52 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook