Onitsuka Tiger เปิดตัว MEXICO 66 SD Series สุดคลาสสิค

Onitsuka Tiger เปิดตัว MEXICO 66 SD Series สุดคลาสสิค

Onitsuka Tiger เปิดตัว MEXICO 66 SD Series สุดคลาสสิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี คุณคิฮาชิโร โอนิซึกะ (Kihachiro Onitsuka) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Onitsuka ล่าสุดเปิดตัว MEXICO SD Series เผยโมเดลความคลาสสิกด้วยรุ่น MEXICO 66 และ MEXICO Mid Runner ภายใต้ชื่อรุ่น MEXICO 66 SD และ MEXICO 66 SD MR ที่พร้อมเปิดตัวให้เหล่าคอแฟชั่นนำเทรนด์ชาวไทยได้สัมผัส พร้อมเป็นเจ้าของได้แล้วในเดือนกันยายนนี้

มาครั้งนี้ Onitsuka Tiger มาพร้อมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดรุ่น MEXICO 66 ด้วยดีไซต์ที่ผสมผสานกันระหว่าง Training shoe series LIMBER UP ในปี 1961 และแฟชั่น Mexico City World Track รวมไปถึง Field Championships ในปี 1966โดยชูรูปลักษณ์ลายเส้นอันโดดเด่นของ Onitsuka Tiger ซึ่งออกมาเป็นหนึ่งในโมเดลรูปแบบคลาสสิคที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของ ASICS นับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2544 และได้รับความนิยมอย่างมาก พร้อมตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นสนีกเกอร์ในยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้ Onitsuka Tiger รุ่น MEXICO 66 มาพร้อมการเดินหน้าพัฒนาดีไซน์รูปลักษณ์ โดยนำ AmpliFoam พื้นรองเท้าคุณภาพที่ใช้มานานแล้วในรองเท้าวิ่ง ASICS ซึ่งได้ถูกนำมาปรับ และพัฒนาในคอลเลคชั่น MEXICO 66 เพื่อรองรับการกระแทกในกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมกันนี้พื้นรองเท้าภายนอกยังมีการพัฒนาโดยการใช้วัสดุยางคุณภาพสูงเพื่อความทนทานต่อการสึกหรอที่ดีขึ้น และนอกจากนี้ inner sock lining เทคโนโลยี จาก ORTHOLITE ทำให้มีความยืดหยุ่นใส่สบายขึ้นอีกด้วย
 
สำหรับ MEXICO SD Series ครั้งนี้ที่มาพร้อมรูปลักษณ์สุดคลาสสิกและประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ที่นำมาใช้เพื่อแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวสุดพิเศษเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปี ของ คิฮาชิโร

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Onitsuka Tiger เปิดตัว MEXICO 66 SD Series สุดคลาสสิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook