Omega ปลุกชีพนาฬิกาสาย Denim ด้วย Omega Railmaster Denim

Omega ปลุกชีพนาฬิกาสาย Denim ด้วย Omega Railmaster Denim

Omega ปลุกชีพนาฬิกาสาย Denim ด้วย Omega Railmaster Denim
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางครั้งเราสามารถวัดแนวโน้มหรือความน่าจะเป็นของสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในโลกนาฬิกาได้จากสิ่งที่บางผู้ผลิตที่เป็นแบรนด์ทรงอิทธิพลกำลังทำอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าผลที่ได้อาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้

แต่ก่อนที่จะได้คำตอบ บ่อยครั้งเราเห็นว่ามันเป็นการวางเทรนด์ที่มีแนวโน้มว่าจะเกิดมากกว่าดับ เพียงแต่รอให้อีกสัก 2-3 แบรนด์เข้ามาช่วยจุดไฟอีกสักหน่อย อย่างที่เห็นอยู่นี้คือ Omega ได้มีการปัดฝุ่นนำคอลเลคชัน Railmaster ที่เมื่อปีที่แล้วเพิ่งฉลองครบรอบ 50 ปี กลับมาสร้างสีสันใหม่ชนิดที่เรียกว่าแตกต่างจากบุคลิกที่นาฬิกาเรือนนี้เคยเป็น โดยหันมาใช้สาย Denim หรือยีนในแบบ NATO เช่นเดียวกับการสร้างสรรค์หน้าปัดให้มีสีสันลวดลายแบบ Denim ที่สอดคล้องกัน

ทั้งนี้ Omega ได้ใช้ชื่อ Omega Railmaster Denim Co-Axial Master Chronometer ในการทำตลาด โดยที่นาฬิการุ่นนี้มากับตัวเรือนที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 40 มิลลิเมตร กันน้ำในระดับ 150 เมตร ตัวเรือนผลิตจากสเตนเลสสตีลสีเงินที่ขัดเงาสลับด้าน

พร้อมความโดดเด่นของหน้าปัดที่มากับลวดลายของผ้ายีนที่ Omega เรียกว่า Blue Jeans ตัดกับเข็มวินาทีสีส้มอย่างลงตัว จนทำให้ฟอนต์ Railmaster บนหน้าปัดดูเด่นขึ้น ส่วนกลไกที่ใช้เป็น Co-Axial ในรหัส 8806 มีความเที่ยงตรงระดับสูงสามารถผ่านมาตรฐาน Chronometer สามารถสำรองพลังงานได้ 55 ชั่วโมง และทนต่อสนามแม่เหล็กในระดับ 15,000 Gauss นอกจากนี้ ด้านหลังกลไกมีการขัดแต่งอย่างสวยงามตามมาตรฐาน Cote de Geneve

สำหรับ Omega Railmaster Denim Co-Axial Master Chronometer มีให้เลือก 2 แบบ คือ สายเหล็ก และสาย NATO หนังพร้อมกับผ้า Denim ส่วนราคาก็ตั้งเอาไว้ที่ 5,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 165,000 บาท) และ 4,900 เหรียญสหรัฐ (163,000 บาท) ตามลำดับ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Omega ปลุกชีพนาฬิกาสาย Denim ด้วย Omega Railmaster Denim

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook