Jetts 24 Hour Fitness ผู้ให้บริการฟิตเนสยิมหน้าใหม่ในไทย ชูจุดขายเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

Jetts 24 Hour Fitness ผู้ให้บริการฟิตเนสยิมหน้าใหม่ในไทย ชูจุดขายเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

Jetts 24 Hour Fitness ผู้ให้บริการฟิตเนสยิมหน้าใหม่ในไทย ชูจุดขายเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jetts 24 Hour Fitness จากประเทศออสเตรเลีย กลายเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาดผู้ให้บริการฟิตเนสยิม ชูจุดขายการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และมีคลาสออกกำลังกายแบบ Functional Training ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยทั้งการลดไขมัน สร้างกล้ามเนื้อ และฝึกความแข็งแรงไปในตัว

photo_2018-07-04_13-09-32นายเดน เค็นท์เวล

นายเดน เค็นท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย Jetts 24 Hour Fitness เปิดเผยว่า Jetts 24 Hour Fitness เป็นผู้ให้บริการด้านการออกกำลังกายจากประเทศออสเตรเลีย ที่ในเวลานี้เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยมีจุดขายในด้านการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกสาขา พร้อมทั้งยังมีค่าบริการสมาชิกที่ไม่แพงในราคา 1,500 บาทต่อเดือน และมีคลาสการออกกำลังกายที่สมาชิกไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม

พร้อมกันนี้ นายเดน เค็นท์เวล ยังได้พูดถึงจุดเด่นของ Jetts 24 Hour Fitness นั่นคือการออกกำลังกายแบบ Functional Training FX ซึ่งเป็นคลาสออกกำลังกายที่เน้นพัฒนาร่างกายให้ตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวของกิจกรรมในชีวิตประจำวันอย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่ด้านพละกำลัง ความสมดุล ความอึด ความยืดหยุ่นของร่างกาย ช่วยให้กล้ามเนื้อทุกส่วนได้ทำงานมากกว่าการออกกำลังกายแบบเน้นแยกกล้ามเนื้อออกเป็นส่วนๆ รวมถึงการออกกำลังกายแบบ Functional Training FX ยังจะช่วยตอบโจทย์คนวัยทำงานที่มีปัญหาออฟฟิศซินโดรมอีกด้วย

ทั้งนี้ Sanook! Men ได้สอบถามถึงการที่ Jetts 24 Hour Fitness เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าหรือไม่ ซึ่งทางนาย เดน เค็นท์เวล กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่เป็นปัญหา เพราะปัจจุบันการเปิดให้บริการฟิตเนสของ Jetts 24 Hour Fitness ยังสามารถควบคุมต้นทุนได้ อีกทั้งการที่เปิด 24 ชั่วโมง ยังเป็นโอกาสที่ดี ที่ลูกค้ากลุ่มต่างๆ ที่ไม่ได้สะดวกออกกำลังกายในช่วงเช้าหรือช่วงเย็นได้มีโอกาสเข้ามาใช้บริการ 

"เนื่องจากสมาชิกแต่ละคนมีความสะดวกในการเข้าใช้บริการฟิตเนสที่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจทำงานเป็นกะ หรือบางคนสะดวกในการออกกำลังกายเฉพาะในช่วงเช้ามืด การที่มีฟิตเนสที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง จะช่วยเติมเต็มความต้องการในการออกกำลังกายให้กับลูกค้ากลุ่มนี้ได้"

jetts_functionaltrainingfxJetts 24 Hour Fitness บริการฟิตเนส 24 ชั่วโมง

ปัจจุบัน Jetts 24 Hour Fitness ในประเทศไทยมีให้บริการด้วยกัน 7 สาขา ได้แก่ สวนเพลิน พระราม 4, เดอะ ซีน ทาวน์อินทาวน์, นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว (เกษตร-นวมินทร์), สเตเดียม วัน (BTS สนามกีฬาฯ), เดอะ ฟิล อ่อนนุช, สีลม คอนเนค (BTS ช่องนนทรี), และเดอะ สตรีท (MRT ศูนย์วัฒนธรรม) และมีแผนที่จะขยายไปยังหัวเมืองใหญ่ๆ ในต่างจังหวัด

"การขยายไปยังต่างจังหวัดเป็นสิ่งที่ Jetts 24 Hour Fitness จะลงมือทำหลังจากนี้ เพียงแต่ว่ายังมีข้อจำกัดอยู่บ้าง เนื่องจาก Jetts 24 Hour Fitness มีจุดขายเรื่องการให้บริการ 24 ชั่วโมง ดังนั้นจึงต้องหาสถานที่ที่สามารถเปิดให้เราเช่าพื้นที่ได้ 24 ชั่วโมง" นายเดน กล่าว

สำหรับสมาชิก Jetts 24 Hour Fitness ที่สมัครสมาชิกในประเทศไทย หากเดินทางไปยังต่างประเทศที่มี Jetts 24 Hour Fitness ให้บริการสามารถใช้บัตรสมาชิกใบเดียวกันนี้ เข้าใช้บริการได้ทุกสาขาทั่วโลกที่มีอยู่ 270 สาขาได้ทันที

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Jetts 24 Hour Fitness ผู้ให้บริการฟิตเนสยิมหน้าใหม่ในไทย ชูจุดขายเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook