Friends with Benefits ความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่มีเซ็กซ์กันได้

Friends with Benefits ความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่มีเซ็กซ์กันได้

Friends with Benefits ความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่มีเซ็กซ์กันได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังสงสัยว่า เจ้า “FRIEND WITH BENEFITS” คืออะไร และเป็นความสัมพันธ์แบบไหน Tonkit360 ขออาสาพาไปหาคำตอบพร้อม ๆ กัน

“FRIEND WITH BENEFITS” เป็นรูปแบบความสัมพันธ์ของผู้ชายหรือผู้หญิงบางคนที่ไม่ต้องการความสัมพันธ์แบบผูกมัด หรือเป็นเจ้าของซึ่งกันและกัน ในแบบที่เรียกว่า “แฟน” แต่ก็ไม่ต้องการมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า ทำให้เซ็กซ์แบบ FRIEND WITH BENEFITS เป็นการมีเซ็กซ์โดยได้รับความยินยอมของทั้งคู่ ที่ยังคงรักษาความสัมพันธ์แบบเพื่อนเอาไว้แบบไม่มีการพัฒนาความสัมพันธ์ไปกว่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่คนที่เลือกใช้ความสัมพันธ์ลักษณะนี้ จะต่างฝ่ายต่างก็เป็นคนโสด ที่ไม่ต้องการใครมาผูกมัดเหมือน ๆ กัน


โดยคู่ FRIEND WITH BENEFITS ของคุณ อาจเป็นได้ทั้งคนที่รู้จักดีอยู่แล้ว หรือใครก็ไม่รู้ที่คุณเพิ่งเจอเป็นครั้งแรก และได้มีเซ็กส์กันในคืนดังกล่าว แต่พอตื่นเช้ากลับพบว่า เขาหรือเธอไม่มีท่าทีอยากสานสัมพันธ์ต่อแต่อย่างใด นั่นแสดงว่า คุณกำลังได้เพื่อนใหม่ในสไตล์ FRIEND WITH BENEFITS เข้าแล้ว

ความสัมพันธ์แบบ FRIEND WITH BENEFITS อาจดูเหมือนง่าย เพราะเป็นเพียงการติดต่อกับคนหนึ่งที่รู้ถึงความต้องการซึ่งกันและกันเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงความสัมพันธ์รูปแบบนี้อาจก่อให้เกิดปัญหาตามหาไม่น้อย เมื่อความรู้สึกของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเปลี่ยนไป หรือเมื่อความลับไม่ได้เป็นความลับอีกต่อไป

และอีกข้อหนึ่งที่คุณควรย้ำเตือนตัวเองให้ดีที่สุด คือ อย่าริเป็น FRIEND WITH BENEFITS กับเพื่อนสนิทของตัวเองเด็ดขาด เพราะคุณอาจจะสูญเสียเพื่อนได้ง่าย ๆ ถึงแม้ว่าเขาหรือเธอจะตกลงปลงใจลงเอยกับคุณด้วยตัวเอง แต่ความซับซ้อนและคุณค่าของคำว่าเพื่อนนั้นเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน และมีคุณค่าเกินกว่าจะพังทลาย เพราะอารมณ์เพียงชั่ววูบของคุณ

ดังนั้น ก่อนที่คุณจะเริ่มความสัมพันธ์รูปแบบนี้กรุณาไตร่ตรอง และพิจารณาถึงผลเสียที่จะตามมาให้ดี อย่า ! คิดถึงแต่ความสุข และอารมณ์ส่วนตัวที่เกิดขึ้นเพียงแค่ชั่ววูบอย่างเดียว คุณอาจจะตกอยู่ในสภาวะ “กลืนไม่เข้า คายไม่ออก” ในภายหลังได้ง่าย ๆ แล้วอย่าหาว่า เราไม่เตือนคุณก่อน !

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook