5 เทคนิคแต่งตัวให้ดูดีเพื่อเดตแรกที่น่าประทับใจ

5 เทคนิคแต่งตัวให้ดูดีเพื่อเดตแรกที่น่าประทับใจ

5 เทคนิคแต่งตัวให้ดูดีเพื่อเดตแรกที่น่าประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าถ้าคุณกำลังเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับผู้หญิงสักคนถึงขั้นที่จะต้องออกเดตกันแล้ว สิ่งที่จะทำให้เธอประทับใจยามเมื่อแรกเห็นคงไม่พ้นเรื่องของการแต่งกาย จริงอยู่ที่มันเป็นแค่เปลือกที่หุ้มร่างกาย แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง การแต่งกายให้น่ามองและดูดี ก็ยังเป็นที่ต้องการของสาวๆ ที่เป็นคู่ควงของคุณ "เอาใจเขามาใส่ใจเรา"

ทั้งหมดนี้คือหลักการเบื้องต้นของการแต่งกายเพื่อออกเดต และไม่ต่างจากตัวคุณเอง ที่อาจจะต้องกังวลใจว่าสุดท้ายแล้วสาวที่คุณกำลังเดตด้วยนั้นแต่งตัวมาอย่างไร และทางที่ดี ในเมื่อคุณต้องเป็นคู่ควงของเธอก็อย่าทำให้เธอต้องลำบากใจ และทำให้นี่คือเดตแรกและเดตสุดท้ายของคุณกับเธอ

1. แต่งตัวเน้นสีสัน

ความโดดเด่นยังเป็นสิ่งที่ชวนมอง เราไม่ได้หมายความว่าให้คุณเป็นชาร์ตสีเคลื่อนที่ พร้อมกับหาจุดลงตัวในการผสมผสานสีของสิ่งของแต่ละชนิดบนตัวคุณให้ลงตัวและทำให้ดูเด่น แต่ไม่ฉูดฉาด จนเกินไป และบางครั้งถ้าคุณเลือกที่จะเรียบกับเสื้อผ้าด้วยสีพื้นๆ ก็จงเลือกเครื่องประดับ เช่น นาฬิกา หรือหมวกที่มีสีสันแทน

2. มองข้ามสีกากี

กางเกงชิโน่สีกากีอาจจะกลายเป็นแบบฟอร์มในการแต่งกายของชายหนุ่มรุ่นใหม่ แต่สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นแล้ว สีกากีเหมาะกับสถานที่ทำงานมากกว่า มันดูไม่เซ็กซี่เอาเสียเลย ควรเลือกใส่กางเกงยีนหรืออะไรอย่างอื่นจะดีกว่า แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะใส่อะไร เลือกกางเกงยีนสีเข้มไว้ก่อน

3. เก็บเสื้อเชิ้ตทางการลายทางไว้ในตู้

สิ่งที่จะทำให้ผู้หญิงประทับใจ คือความโดดเด่นในฝูงชน แต่เสื้อลายทางจะทำลายโอกาสของคุณในเรื่องนี้ ทั้งนี้การใส่เสื้อเชิ้ตที่มีแพทเทิร์นแตกต่างออกไปจะช่วยให้คุณดูดีขึ้น เสื้อโปโลก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวนัก ดูสบายๆ ดี ยิ่งถ้าใส่เสื้อแจ็คเก็ตทับด้วยจะยิ่งน่าสนใจขึ้น และควรใส่เสื้อไว้ในกางเกง

4. ให้ความสำคัญกับรองเท้า 

คุณสามารถใส่รองเท้าแบบไหนก็ได้ในการแต่งตัวออกเดต ขอให้เข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่เป็นใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าที่ใส่ทำงาน รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าบูต แต่ถึงอย่างนั้นรองเท้าแตะก็ไม่ควรใส่ ที่สำคัญคือรองเท้าของคุณต้องสะอาด เป็นเงา ปราศจากคราบต่างๆ ผู้ชายที่ดูแลรองเท้าของเขาอย่างดี เชื่อได้ว่าจะดูแลสิ่งต่างๆ ในชีวิตเขาได้ดีตั้งแต่บ้านจนถึงความสัมพันธ์

5. ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ

ตรวจสอบเสื้อ กางเกง รองเท้า ก่อนออกจากบ้าน ไม่ว่าคุณใส่อะไร การแต่งตัวแสดงถึงตัวตนของคุณ ถ้าเป็นนัดทานข้าวมื้อเย็น การแต่งตัวจึงต้องเนี้ยบสักหน่อย และอย่าลืมดูถุงเท้า ถุงเท้าสีขาวเอาไว้ใส่ออกกำลังกาย ควรหาแบบที่มีลวดลาย เช่นลายข้าวหลามตัด เมื่อเก็บรายละเอียดครบ เท่านี้คุณก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook