Under Armour พัฒนาชุดนอนสำหรับนักกีฬา ได้ "ทอม เบรดี้" ร่วมออกแบบ

Under Armour พัฒนาชุดนอนสำหรับนักกีฬา ได้ "ทอม เบรดี้" ร่วมออกแบบ

Under Armour พัฒนาชุดนอนสำหรับนักกีฬา ได้ "ทอม เบรดี้" ร่วมออกแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจจะเคยเห็นชุดสำหรับใช้ใส่ออกกำลังเจ๋งๆ ที่มีการจับเทคโนโลยีนู่นนี่นั่นมายัดใส่กันแล้วใช่ไหมครับ แต่ใครจะรู้ว่าชุดที่ใช้ใส่นอนนั้น มันก็สามารถเข้ามามีบทบาทในการออกกำลังกายของเราได้เหมือนกัน อ่านไม่ผิดแน่นอนครับ มันคือชุดนอนจริงๆ โดย Under Armour ได้ควอเตอร์แบ็คเจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 5 สมัย อย่าง ทอม เบรดี้ มาร่วมออกแบบ แต่จะมีอะไรพิเศษบ้าง ไปชมกันเลย

ทำความรู้จัก UA Athlete Recovery Sleepwear

ua3

เรียกได้ว่าคอลเลคชั่น UA Athlete Recovery Sleepwear คือชุดนอนสำหรับเหล่านักออกกำลังก็ว่าได้ เพราะมันสามารถทำให้ผู้สวมใส่ นอนหลับ และ ฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บได้ดียิ่งขึ้นหลังจากผ่านกิจกรรมหนักๆ ด้วยเทคโนโลยีที่ถูกเรียกว่า “Sleep & Recovery System” โดยแนวคิดนี้ได้รับอิทธิพลมาจาก ควอเตอร์แบ็คชื่อดังแห่งศึก NFL อย่าง ทอม เบรดี้ ซึ่งเป็น Brand Athlete ของทาง UA นั่นเอง

คุณสมบัติ UA Athlete Recovery Sleepwear

ua40

คอลเลคชั่นนี้ของทาง UA นั้นมีดีที่สามารถฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ พร้อมทำให้นอนหลับได้ดีขึ้น หลายๆ คนอาจจะงงกันว่า แค่ชุดนอนมันจะช่วยให้หายเจ็บ หรือ นอนหลับได้ดีขึ้นได้ยังไง ที่จริงแล้ว ต้องบอกว่าส่วนที่สำคัญที่สุดนั้นอยู่ที่เนื้อผ้าด้านในครับ โดยด้านในจะถูกออกแบบตกแต่งด้วยรูปทรงหกเหลี่ยม ผลิตจากใย Bioceramic ที่ทำหน้าที่ดูดซับความร้อนของร่างกายแล้วสะท้อนกลับไปที่ผิวหนัง ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า “Far Infared” หรือ FIR ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องของระบบหมุนเวียนโลหิต ทำให้นอนหลับได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงลดอาการอักเสบ และ เจ็บปวดของกล้ามเนื้อได้

ถ้าดูจากคุณสมบัติแล้ว ผมว่ามันค่อนข้างจะเหมาะกับคนที่ออกกำลังกายนานๆ หรือมีกิจกรรมที่หนักหน่วง เหมือนผู้ร่วมออกแบบอย่างทอม เบรดี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook