Let’s Walk by Shokubutsu for Men The Heart Walk เดินด้วยใจ ให้ไม่สิ้นสุด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/6/31733/700.jpgLet’s Walk by Shokubutsu for Men  The Heart Walk เดินด้วยใจ ให้ไม่สิ้นสุด

    Let’s Walk by Shokubutsu for Men The Heart Walk เดินด้วยใจ ให้ไม่สิ้นสุด

    2018-04-02T14:25:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         ภารกิจ Let’s Walk by Shokubutsu for Men จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดย ครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย โชกุบุสซึ ฟอร์เมน ซึ่งทุกๆปีที่ผ่านมาได้มีการส่งมอบความสุขผ่านทางมื้ออาหารและสิ่งจำเป็นต่อพัฒนาการของน้องๆ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับภารกิจในปีที่ 5   “Let’s Walk by Shokubutsu for Men ภายใต้แนวคิด The Heart Walk เดินด้วยใจ ให้ไม่สิ้นสุด”  จะมีความท้าทายขึ้น เพราะผู้ร่วมภารกิจสามารถสะสมก้าวเดินเพื่อเปลี่ยนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่ขาดแคลนในสังคมได้ตลอดทั้งปี  เริ่มต้นด้วยภารกิจแรก เพียงสะสมก้าวเดินผ่านทางแอปพลิเคชันบนมือถือ  Let’s Walk by Shokubutsu for Men  ครบ 7,000 ก้าว สามารถกดบริจาคเป็นมื้ออาหารเช้าให้น้องๆมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยได้ 1มื้อ โดยตั้งเป้าหมายบริจาคร่วมกันให้ครบ 20,000 มื้อ 

         ภายใต้ภารกิจนี้ โชกุบุสซึ ฟอร์เมน ยังได้เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเสียเหงื่อเพื่อน้องพร้อมๆกัน ในงาน  Shokubutsu for Men Mini Marathon ที่จัดขึ้นในวันที่ 24 มี.ค. 2561 ณ  สวนสาธารณะจตุจักร  ซึ่งเป็นการเปิดตัวภารกิจในปีที่ 5 โดยให้ผู้ร่วมงานได้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เพื่อสะสมก้าวจากการวิ่ง และบริจาคมื้ออาหารเช้าร่วมกันภายในงาน  


         โชกุบุสซึ ฟอร์เมน สนับสนุนให้ทุกๆคนทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน แม้กิจกรรมที่ท้าทาย อย่างเต็มที่และมั่นใจ พร้อมทั้งสนับสนุนการทำความดี ตามแบบฉบับ  ผู้ชายสะอาด ผู้ชายโชกุ ทาง โชกุบุสซึ ฟอร์เมน จึงหวังให้ภารกิจ Let’s Walk by Shokubutsu for Men เป็นสื่อกลางที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้ร่วมโครงการออกกำลังกายและมีโอกาสส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้ที่ขาดแคลนในด้านต่างๆ ได้อย่างสะดวกโดยผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน

         มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจ โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Let’s Walk by Shokubutsu for Men ผ่านทาง App Store หรือ Google play ตั้งแต่วันนี้ แล้วเริ่มเดินด้วยใจไปพร้อมๆกัน เพื่อพิชิตเป้าหมายการให้ที่ไม่สิ้นสุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมดีๆตลอดทั้งปีได้ที่ Facebook : Shokubutsu for Men  

     

    [Advertorial]