Let’s Walk by Shokubutsu for Men The Heart Walk เดินด้วยใจ ให้ไม่สิ้นสุด

Let’s Walk by Shokubutsu for Men The Heart Walk เดินด้วยใจ ให้ไม่สิ้นสุด

Let’s Walk by Shokubutsu for Men  The Heart Walk เดินด้วยใจ ให้ไม่สิ้นสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ภารกิจ Let’s Walk by Shokubutsu for Men จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดย ครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย โชกุบุสซึ ฟอร์เมน ซึ่งทุกๆปีที่ผ่านมาได้มีการส่งมอบความสุขผ่านทางมื้ออาหารและสิ่งจำเป็นต่อพัฒนาการของน้องๆ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับภารกิจในปีที่ 5   “Let’s Walk by Shokubutsu for Men ภายใต้แนวคิด The Heart Walk เดินด้วยใจ ให้ไม่สิ้นสุด”  จะมีความท้าทายขึ้น เพราะผู้ร่วมภารกิจสามารถสะสมก้าวเดินเพื่อเปลี่ยนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่ขาดแคลนในสังคมได้ตลอดทั้งปี  เริ่มต้นด้วยภารกิจแรก เพียงสะสมก้าวเดินผ่านทางแอปพลิเคชันบนมือถือ  Let’s Walk by Shokubutsu for Men  ครบ 7,000 ก้าว สามารถกดบริจาคเป็นมื้ออาหารเช้าให้น้องๆมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยได้ 1มื้อ โดยตั้งเป้าหมายบริจาคร่วมกันให้ครบ 20,000 มื้อ 

     ภายใต้ภารกิจนี้ โชกุบุสซึ ฟอร์เมน ยังได้เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเสียเหงื่อเพื่อน้องพร้อมๆกัน ในงาน  Shokubutsu for Men Mini Marathon ที่จัดขึ้นในวันที่ 24 มี.ค. 2561 ณ  สวนสาธารณะจตุจักร  ซึ่งเป็นการเปิดตัวภารกิจในปีที่ 5 โดยให้ผู้ร่วมงานได้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน เพื่อสะสมก้าวจากการวิ่ง และบริจาคมื้ออาหารเช้าร่วมกันภายในงาน  


     โชกุบุสซึ ฟอร์เมน สนับสนุนให้ทุกๆคนทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน แม้กิจกรรมที่ท้าทาย อย่างเต็มที่และมั่นใจ พร้อมทั้งสนับสนุนการทำความดี ตามแบบฉบับ  ผู้ชายสะอาด ผู้ชายโชกุ ทาง โชกุบุสซึ ฟอร์เมน จึงหวังให้ภารกิจ Let’s Walk by Shokubutsu for Men เป็นสื่อกลางที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้ร่วมโครงการออกกำลังกายและมีโอกาสส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้ที่ขาดแคลนในด้านต่างๆ ได้อย่างสะดวกโดยผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน

     มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจ โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Let’s Walk by Shokubutsu for Men ผ่านทาง App Store หรือ Google play ตั้งแต่วันนี้ แล้วเริ่มเดินด้วยใจไปพร้อมๆกัน เพื่อพิชิตเป้าหมายการให้ที่ไม่สิ้นสุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมดีๆตลอดทั้งปีได้ที่ Facebook : Shokubutsu for Men  

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook