กระเป๋าคาดเอวสุดสบายของคนรักสุขภาพจาก "FlipBelt"

กระเป๋าคาดเอวสุดสบายของคนรักสุขภาพจาก "FlipBelt"

กระเป๋าคาดเอวสุดสบายของคนรักสุขภาพจาก "FlipBelt"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายรักสุขภาพที่ชื่นชอบการออกกำลังกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็น นักวิ่ง, นักปีน หรือ นักปั่น การพกพาอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ, กุญแจ และของสำคัญต่างๆ  อาจเป็นเรื่องที่ไม่สะดวกมากนักในการออกกำลังกาย ถ้าจะให้แบกเป้ หรือ เก็บไว้ในกระเป๋ากางเกง ก็อาจจะดูลำบาก และเกะกะเกินไป ขอแนะนำไอเทมตัวช่วยที่จะตอบโจทย์คนรักสุขภาพอย่าง “FlipBelt Zipper”  ที่จะช่วยให้คุณพกพาสิ่งของในระหว่างการออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรม สะดวกได้อย่างเต็มที่ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้น มาติดตามกันเลยดีกว่า

คุณสมบัติ FlipBelt Zipper

flipbelt

FlipBelt Zipper จะเป็นไอเทมตัวช่วยให้คุณพกพาสิ่งของต่าง ๆ ไประหว่างการออกกำลังได้อย่างสะดวกสบายขึ้น ด้วยดีไซน์ที่เป็นผ้ายืดใยสังเคราะห์ (Micropoly 92%, Lycra 8%) ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบา กันรอยขีดข่วน และ ที่สำคัญระบายความชื้น และความร้อนได้ดี ตัวกระเป๋าจะมีช่องให้ใส่ของรอบด้าน แบ่งเป็น 3 ช่อง โดยหนึ่งช่องจะสามารถนำกุญแจมาห้อยได้ และ อีก 2 ช่องจะเป็นช่องเปล่า ๆ ที่สามารถใส่สิ่งของใหญ่ ๆ อย่างสมาร์ทโฟนขนาดใหญ่ 6 นิ้ว เช่น iPhone 8 Plus หรือ Galaxy Note ได้อย่างสบาย ๆ และตัวสายก็ยังสามารถ ปรับยืดได้ ตามขนาด และ รูปร่างของผู้ใส่ ดีไซน์มารองรับการใช้งานทุกกิจกรรม เพื่อใส่สำหรับออกกำลังกายโดยเฉพาะ

ทำไมต้องหา FlipBelt Zipper มาไว้ในครอบครอง

violet_ballworkout2-900x600_7

ดีไซน์ของ FlipBelt Zipper ที่มีน้ำหนักที่เบา กระชับ สวมใส่และถอดได้ง่าย ช่วยให้พกพาสิ่งของได้สะดวกยิ่งขึ้นในขณะทำกิจกรรม แถมยังมีสกรีนสะท้อนแสง จากแบรนด์คุณภาพ 3M เพิ่มความปลอดภัยให้กับสายออกกำลังยามค่ำคืน และด้วยดีไซน์ที่ทำออกมาเพื่อการออกกำลังกาย และ กิจกรรมทุกรูปแบบโดยเฉพาะ อาจจะทำให้ FlipBelt Zipper กลายเป็นไอเทมชิ้นหลักของชาวรักสุขภาพหลายๆ คน

จะซื้อ FlipBelt Zipper ได้ที่ไหน

สำหรับในประเทศไทยจะหาซื้อ FlipBelt Zipper ได้จากร้าน Bestelixir ทุกสาขา ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ FlipBelt โดยราคาอยู่ที่ 1,690 บาท และมีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน ทั้ง Aqua (ฟ้า), Black (ดำ), Carbon (เทา) และ Hot pink (ชมพู)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook