ไม่ใช่ดอกไม้ให้อะไรดี 5 อันดับสิ่งที่ผู้หญิงอยากได้ในวันวาเลนไทน์

ไม่ใช่ดอกไม้ให้อะไรดี 5 อันดับสิ่งที่ผู้หญิงอยากได้ในวันวาเลนไทน์

ไม่ใช่ดอกไม้ให้อะไรดี 5 อันดับสิ่งที่ผู้หญิงอยากได้ในวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักที่หนุ่มสาว จะมอบสิ่งดีๆ ให้แก่กัน นอกจากความรักที่ส่งมอบให้กัน หลายคู่มักจะมีของขวัญเล็กน้อยให้ซึ่งกันและกันด้วย แต่ของขวัญอะไรที่สาวๆ ส่วนใหญ่จะชื่นชอบและอยากได้เป็นพิเศษในวันวาเลนไทน์ ถ้าไม่ใช่ดอกไม้ มาติดตามกัน

อันดับที่ 5 ดินเนอร์มื้อค่ำสุดพิเศษ

เดี๋ยวนี้ร้านอาหารโรงแรมต่างๆ มีโปรโมชั่นพิเศษมาให้เลือกตลอด หนุ่มๆ อาจจะต้องลองเช็คข้อมูลสักนิดว่าช่วงวันวาเลนไทน์ ร้านอาหารไหนสถานที่สวยงาม อาหารอร่อยถูกปากบ้าง เมื่อได้สถานที่ถูกใจก็จับจองให้เรียบร้อย แต่ถ้าไม่มีจริงๆ ลองมองหาร้านอาหารบนโรงแรมหรือตึงสูง เพื่อเพิ่มความโรแมนติก แต่ถ้ากลัวความสูงก็หาร้านน่ารักๆ บรรยากาศดีๆ ก็น่าจะสร้างความประทับใจได้ไม่น้อย

อันดับที่ 4 แพคเกจทัวร์

วันแห่งความรักก็ไม่จำเป็นต้องให้เป็นสิ่งของเสมอไป คุณอาจจะซื้อแพคเกจที่พักริมทะเลสวยๆ สักแห่ง เพื่อไปกับเธอในช่วงวันหยุดยาว เลือกโรงแรมหรือที่พักที่บรรยากาศดี ที่สำคัญต้องมีมุมถ่ายรูปเยอะ เพราะนอกจากความสวยงามของบรรยากาศ สิ่งที่สาวๆ มองหา คือ มุมถ่ายภาพอัพลงโซเชียล นะครับ

อันดับที่ 3 โทรศัพท์มือถือสเปกดี

ปัจจัยที่ห้าของผู้คนยุคนี้ ใครที่แฟนบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ไม่ค่อยดี ช้าบ้าง เก่าบ้าง หรือไม่ได้เปลี่ยนมาหลายปี หนุ่มๆ อาจจะถือโอกาสนี้ซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่ให้หวานใจ แต่บอกไว้ก่อนนะครับ นอกจากสเปกที่ดีพอสมควร เรื่องกล้องถ่ายภาพโดยเฉพาะกล้องหน้า สาวๆ เขาให้ความสำคัญเป็นพิเศษ

อันดับที่ 2 เครื่องประดับ (สร้อยคอ,แหวน,ต่างหู,นาฬิกา)

ของสวยงามกับผู้หญิงเป็นสิ่งที่แยกจากกันไม่ได้ เพราะฉะนั้นเครื่องประดับจากแบรนด์ดังก็ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ยิ่งตอนนี้หลายแบรนด์มีคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์โดยเฉพาะ คุณอาจจะเลือกซื้อสักหนึ่งชิ้น เน้นดีไซน์เรียบๆ เก๋ๆ  ไม่เอาอะไรที่ดูหรูหรา ฟรุ้งฟริ๊งเกินไป เพราะผู้หญิงส่วนมากจะชอบเครื่องประดับแบบมินิมอล เพราะมิกซ์แอนด์แมทซ์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย

อันดับที่ 1 ความรัก

คุณอาจจะให้ของที่มีราคาได้มากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนอยากได้มากที่สุดคือ ความรัก (ที่สำคัญต้องรักเดียวใจเดียวด้วยนะ) ของขวัญไม่ต้องมีก็ยังได้ เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่ ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าความรักและการดูแลเอาใจใส่ที่เสมอต้นเสมอปลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook