หล่อและรวยมาก! ไฮโซเคน สารสาส ว่าที่เจ้าบ่าว ขนมจีน

หล่อและรวยมาก! ไฮโซเคน สารสาส ว่าที่เจ้าบ่าว ขนมจีน

หล่อและรวยมาก! ไฮโซเคน สารสาส ว่าที่เจ้าบ่าว ขนมจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้จักนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง "ขันธ์เพชร สารสาส" หนุ่มหล่อเจ้าของหัวใจนักร้องเสียงดี "ขนมจีน กุลมาศ"

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า นักร้องหน้าใสและนักแสดง "ขนมจีน กุลมาศ" กำลังจะกลายเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคน เพราะล่าสุดแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "เคน ขันธ์เพชร สารสาส" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่ร่วมแสดงความยินดี หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเกือบ 6 ปีเต็ม

สำหรับ "ขันธ์เพชร สารสาส" ปัจจุบันอายุ 27 ปี รับหน้าที่บริหารธุรกิจของครอบครัวซึ่งเป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ บ้านพักตากอากาศสุดหรูที่ชะอำ นอกจากทำงานประจำยามว่าง หนุ่มคนนี้ยังชื่นชอบรถซูเปอร์คาร์โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวเขามักจะร่วมก๊วนกับเพื่อนออกทริปเสมอๆ

ด้านความรัก ไฮโซเคนถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มาตลอด โดยแฟนๆ หลายคนก็ลุ้นให้แต่งงานกันตั้งแต่ปีที่ผ่านมา แต่ฝั่งว่าที่เจ้าสาวก็ เปรยแค่เพียงว่า “มีคุยกันบ้างแต่ยังไม่ใช่ช่วงนี้ อยากให้งานมันเข้าที่มั่นคงกว่านี้ก่อนแล้วค่อยว่ากัน” แต่ท้ายที่สุดเมื่อวานที่ผ่านมาไฮโซเคนก็คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว

สำหรับสกุลดัง "สารสาส" นามสกุลที่หลายคนคุ้นหู หนุ่มเคนนั้นมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับไฮโซชื่อดังที่เป็นที่รู้จัก อย่าง ณัฐ สารสาส และ ไหม วิสา สารสาส ด้านต้นตระกูลก็เรียกได้ว่าเป็นคนในแวดวงชั้นสูงมาตั้งแต่บรรพบุรุษ คุณทวดคือ พันโทพระสารสาสน์พลขันธ์ (ลอง สุนทานนท์) อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเศรษฐการ ในรัฐบาลพลเอก พระยาพหลพลพยุหเสนา

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ หล่อและรวยมาก! ไฮโซเคน สารสาส ว่าที่เจ้าบ่าว ขนมจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook