10 น้ำหอมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย

10 น้ำหอมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย

10 น้ำหอมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้ชายที่กำลังมองหาน้ำหอมที่เป็นกลิ่นคลาสสิก เหนือกาลเวลา Lee Kynaston ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องหอมแนะนำว่าน้ำหอม 10 กลิ่นนี้ เป็นกลิ่นที่ไม่ทำให้ผิดหวัง

1. Dior Eau Sauvage

น้ำหอม Dior Eau Sauvage

น้ำหอมกลิ่นนี้ให้ความสดชื่น มีความคลาสสิกเพราะอยู่มายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ กลิ่นนี้มีความหอมของไซตรัส นอกจากจะสดชื่นแล้ว ยังมีกลิ่นที่เซ็กซี่อีกด้วยส่วนผสมของ hedione ซึ่งช่วยกระตุ้นสมองส่วนที่ปลดปล่อยอารมณ์เพศของผู้หญิง น้ำหอมขวดนี้ ราคาราว 52 ยูโร สำหรับขนาด 50 ml.

2. Terre d’Hermes

น้ำหอม Terre d’Hermes

กลิ่นนี้สร้างสรรค์ขึ้นโดย Jean-Claude Ellen และเปิดตัวเมื่อปี 2006 เป็นกลิ่นที่ให้ความสดชื่น แต่ก็อบอุ่น มีส่วนผสมของไซตรัส  กลิ่นผลไม้ กลิ่นที่เผ็ดร้อน และกลิ่นของไม้ซีด้า และเวทติเวอร์ จึงมีความคลาสสิก สดชื่นตลอดช่วงกลางวันและอบอุ่นไปถึงกลางคืน ราคาของน้ำหอมขวดนี้อยู่ที่ 57 ยูโร สำหรับขนาด 50 ml.

3. Acqua Di Parma Colonia

น้ำหอม Acqua Di Parma Colonia

เป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับคนทำงาน อีกทั้งยังเป็นกลิ่นที่อยู่มานานนับศตวรรษแล้ว เหมาะมากสำหรับการแต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาวแบบหนุ่มทำงาน ให้ความรู้สึกเท่ห์ กระฉับกระเฉง สง่างาม ใช้ได้ดีในช่วงกลางวัน และช่วงฤดูร้อน ราคาอยู่ที่ 66 ยูโร สำหรับ 50 ml.

4. Comme des Garcons Black Pepper

 น้ำหอม Comme des Garcons Black Pepper

เป็นกลิ่นที่อบอุ่น ในขณะเดียวกันก็ให้ความเผ็ดร้อน นับว่ามีความโดดเด่นมากในวงการแฟชั่นญี่ปุ่น และเมื่อเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในหลายประเทศ สิ่งที่ทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้ได้รับความนิยมก็คือความเผ็ดร้อน ที่ผสมกับความอบอุ่นของไม้ซีด้า แพทชูรี่ นอกจากจะเผ็ดแล้ว ยังเซ็กซี่อย่างเหลือเชื่อ ราคาจำหน่าย 90 ยูโร สำหรับ 100 ml.

5. Gucci Guilty Absolute

น้ำหอม Gucci Guilty Absolute

เป็นกลิ่นที่เซ็กซี่ในแนวแฟชั่นอิตาลี ที่มีการผสมผสานความสง่างาม และซับซ้อนเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ให้ภาพลักษณ์ของความเป็นสุภาพบุรุษ อบอุ่นและคลาสสิก ราคาจำหน่ายราว 45 ยูโร สำหรับ 50 ml.

6. Tom Ford Oud Wood

น้ำหอม Tom Ford Oud Wood

กลิ่นนี้เป็นกลิ่นของผู้ชายอบอุ่น น่าเชื่อถือ เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของส่วนผสมอย่างกลิ่นควัน เซนดัลวู๊ด กุหลาบ คาร์ดามอม และทอนก้า เหมาะมากสำหรับการใช้ในโอกาสพิเศษ ราคา 155 ยูโร สำหรับ 50 ml.

7. Givenchy Gentleman

น้ำหอม Givenchy Gentleman

เป็นกลิ่นที่ติดอันดับความคลาสสิกเหนือกาลเวลาและได้รับความนิยมอย่างมากในวงการแฟชั่น นอกจากจะให้ความเซ็กซี่ด้วยแพทชูลี่ เวทติเวอร์ และกลิ่นฉุนของมัสค์แล้ว ยังให้ความหอมติดทนนานอย่างเหลือเชื่ออีกด้วย ราคาจำหน่ายที่ 47 ยูโร สำหรับ 50 ml.

8. Dunhill ICON

น้ำหอม Dunhill ICON

นับเป็นความคลาสสิกแห่งอนาคต ที่ให้ทั้งความหรูหรา ความเป็นสุภาพบุรุษ มีการผสมผสานกันระหว่างความเผ็ดร้อนที่น่าค้นหา กลิ่นของหนัง และควัน อีกทั้งยังมาในขวดที่หรูหรา สวยงาม ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 63 ยูโร สำหรับ 50 ml.

9. Giorgio Armani Aqua di Gio Pour Homme

น้ำหอม Giorgio Armani Aqua di Gio Pour Homme

น้ำหอมกลิ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามของเทือกเขาและเกาะที่สวยงาม เป็นน้ำหอมที่มีมาตั้งแต่ยุค 90 และยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน ให้ความสดชื่นเหมาะสำหรับช่วงฤดูร้อน จำหน่ายในราคา 73 ยูโร สำหรับ 75 ml. ที่ Boots

10. Creed Aventus

น้ำหอม Creed Aventus

น้ำหอมกลิ่นนี้ นับว่าประสบความสำเร็จมายาวนานนับร้อยปี มีความหอมของกลิ่นผลไม้ และกลิ่นฉุนของสัตว์ เพิ่มเสน่ห์ของความเป็นชาย และเพิ่มความมั่นใจเมื่อได้ใช้กลิ่นนี้ ราคาอยู่ที่ 170 ยูโร สำหรับ 50 ml.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook