5 เรื่องรู้จัก ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ The Face Men คนแรกของโลก

5 เรื่องรู้จัก ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ The Face Men คนแรกของโลก

5 เรื่องรู้จัก ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ The Face Men คนแรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมคลิป : ฟิลลิปส์ กับความน่ารักเมื่ออยู่กับแฟนคลับ

 

และแล้วเราก็ได้ The Face Men Thailand คนแรกของโลกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ หนุ่มยิ้มหวาน ขวัญใจสาวๆ โดยในรอบไฟนอลวอล์ค ฟิลลิปส์ เดินแบบได้ดี โชว์เสน่ห์บนเวทีจนสามารถคว้าตำแหน่งสูงสุดมาครองได้สำเร็จ

งานนี้ Sanook! Men มี 5 เรื่อน่ารู้ของผู้ชายคนนี้มาฝาก จะมีอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลยครับ

1. พูดไทยไม่ชัดแต่ไม่ใช่ลูกครึ่ง

ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ เป็น หนุ่มไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เพราะไปเติบโตที่สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดนตั้งแต่เด็กๆ ทำให้พูดภาษาไทยไม่ค่อยชัด

2. อายุเพียงแค่ 22 ปี 

ต้องบอกว่าเห็นหน้าหล่อๆ แบบนี้ แต่ Face Men Thailand คนแรกของโลก อายุเพียงแค่ 22 เท่านั้น แต่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ และรู้จักพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทำให้ ฟิลลิปส์ คว้ารางวัลมานอนกอดได้สำเร็จ

3. ครอบครัวมีพี่น้อง 4 คน

ฟิลลิปส์มีพี่สาว 1 คน และน้องชายอีก 2 คน นอกจากตัว ฟิลลิปส์ ที่อยู่เมืองไทย ตอนนี้ครอบครัว พี่-น้อง ยังคงใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสวีเดนทั้งหมด

4. เคยเป็นดีเจที่ต่างประเทศมาก่อน

ใครจะไปคิดว่าหนุ่มคนนี้เป็นหนุ่มรักเสียงเพลงมาตั้งแต่จำความได้ โดยก่อนจะบินมาเมืองไทย ฟิลลิปส์เคยทำงานเป็นดีเจ ที่สวีเดนมาก่อน ปัจจุบันนอกจากจะรับงานเดินแบบถ่ายแบบ หนุ่มยิ้มมีเสน่ห์คนนี้ยังทำงานที่ร้านกาแฟ Casa Lapin อีกด้วย

5. ที่เรียกว่าตัวเองว่า น้อง มีที่มาแบบนี้

ฟิลลิปส์  เคยให้สัมภาษณ์ประมาณว่า  ตอนเด็กๆ ก็เรียกตัวเองว่าผมแบบผู้ชายทั่วไป แต่ก็มีสลับเรียกน้องด้วย เพราะติดคำนี้จากครอบครัวที่เรียกมาแบบนี้ แต่จุดที่เรียกตัวเองว่าน้องจริงๆ มาจากมีวันหนึ่งทะเลาะกับพี่สาว  แล้วแม่ก็พูดขึ้นว่า  "อย่าทำน้อง" ฟิลลิปส์  ก็เลยติดคำว่าน้องตั้งแต่นั้นมา

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 5 เรื่องรู้จัก ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ The Face Men คนแรกของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook