ทำอย่างไรให้ผู้หญิง “ตกหลุมรัก” แบบถอนตัวไม่ขึ้น

ทำอย่างไรให้ผู้หญิง “ตกหลุมรัก” แบบถอนตัวไม่ขึ้น

ทำอย่างไรให้ผู้หญิง “ตกหลุมรัก” แบบถอนตัวไม่ขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่คนสองคนจะมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้ ย่อมต้องผ่านการ “ตกหลุมรัก” มาก่อน และเมื่อรักกันแล้ว ย่อมต้องอยากให้ความสัมพันธ์และความรักยืนยาวด้วยกันทั้งนั้น

วันนี้ เรามี 12 เคล็ดลับดีๆ จาก คาร์ลี่ สปินเดล คอลัมนิสต์แห่งเว็บไซต์ Huffingtonpost เกี่ยวกับการทำให้ผู้หญิงตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นมาฝากหนุ่มๆ กัน ดังนี้

1.มีการวางแผนในเรื่องต่างๆ
การที่หนุ่มๆ วางแผนในเรื่องต่างๆ ทั้งการออกเดท หรือไปเที่ยวต่างจังหวัด ล้วนทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกประทับใจและตื่นเต้นได้เกือบจะพอๆ กับการถูกคุกเข่าขอแต่งงานเลยทีเดียว

2.แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้ฟังที่ดี
แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้ฟังที่ดี จดจำเรื่องราวต่างๆ ที่แฟนสาวพูดได้ และถ้ามีการเซอร์ไพรส์ด้วยช่อดอกไม้ หรือเครื่องประดับที่พวกเธอเคยพูดว่าอยากได้ ก็จะยิ่งทำให้พวกเธอรู้สึกพิเศษอย่างมาก

3.อ่อนแอบ้างก็ได้
เป็นผู้ชายใช่ว่าต้องทำตัวเข้มแข็งตลอดเวลา การได้เผยให้ฝ่ายหญิงเห็นมุมที่อ่อนไหว หรือความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองบ้าง จะทำให้พวกเธอรู้สึกยินดีอย่างมาก

4.ปรนเปรอความสุข 
ทำให้เธอมีความสุขเวลาที่อยู่ด้วยกันสองต่อสองในห้องนอน รวมถึงอาจลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ เพื่อให้ฝ่ายหญิงรู้สึกประทับใจมากยิ่งขึ้นด้วย

5.ทำกับข้าวให้กิน
การที่ผู้ชายทำกับข้าวเป็น และเข้าครัวเพื่อทำอาหารให้แฟนสาวด้วยตัวเอง ถือเป็นเรื่องน่ารักๆ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้สึกเอ็นดูแฟนหนุ่มของตัวเอง

6.เป็นเพื่อนชอปปิงด้วยกัน
การชอปปิงของผู้หญิง ไม่ต่างอะไรกับการเล่นกีฬาของฝ่ายชาย แม้จะเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับหนุ่มๆ แต่ถ้ายอมไปเป็นเพื่อนชอปปิงกับแฟนสาว รับรองได้เลยว่าจะได้ใจเธอไปเต็มๆ

7.เนิร์ดนิดๆ พอรับได้
หากหนุ่มๆ จะชอบขลุกกับการอ่านหนังสือเล่มโปรดบนโซฟา หรือหมกมุ่นกับเรื่องใดหนึ่งมากเป็นพิเศษ ก็ยังถือเป็นเรื่องรับได้สำหรับฝ่ายหญิงถ้าไม่มากจนเกินไปนัก

8.ยอมตามใจในสิ่งที่ไม่ชอบ
การที่หนุ่มๆ ยอมตามใจทำในสิ่งที่ไม่ชอบหรือไม่อยากทำ ย่อมทำให้สาวๆ ใจละลายได้เหมือนกัน เพราะพวกเธอรับรู้ได้ว่าทั้งหมดนี้เป็นความเสียสละของแฟนหนุ่มนั่นเอง

9.รักการออกกำลังกาย
การที่ได้เห็นแฟนหนุ่มแสดงความชื่นชอบและหลงใหลในกีฬาที่รัก เช่นการเชียร์ทีมโปรดผ่านทีวีด้วยสายตาเป็นประกาย ถือเป็นความเซ็กซี่อย่างหนึ่งที่ฝ่ายหญิงเองก็สัมผัสได้

10.จุมพิตหรือโอบกอด
การจุมพิตหรือโอบกอดแฟนสาวในตอนที่พวกเธอไม่ทันได้ตั้งตัว หรือไม่คาดคิดมาก่อน นอกจากจะโรแมนติกแล้ว ยังทำให้พวกเธอรู้สึกตื่นเต้นจนหัวใจเต้นระรัวได้เลยทีเดียว

11.รักครอบครัวของฝ่ายหญิง
ควรจะทำให้ฝ่ายหญิงสัมผัสได้ว่าเราไม่ได้รักแค่เธอเท่านั้น แต่ยังรักครอบครัวของพวกเธอด้วย ซึ่งการทำให้ครอบครัวของเธอประทับใจ ก็จะช่วยเพิ่มคะแนนให้แฟนสาวรักเรามากขึ้น

12.เป็นผู้นำเรื่องบนเตียง
ผู้หญิงทุกคนล้วนอย่างจะมีโมเมนท์อีโรติก เหมือนอย่างภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey บ้าง หากหนุ่มๆสวมบทบาทผู้นำได้อย่างถูกที่ถูกเวลา ก็จะช่วยให้ความรักมีสีสันและไม่จืดชืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook