เปิดประวัติ ดีเจเจฟฟี่ จากเด็กแว้น สู่ดีเจหนุ่มสุดฮอต

เปิดประวัติ ดีเจเจฟฟี่ จากเด็กแว้น สู่ดีเจหนุ่มสุดฮอต

เปิดประวัติ ดีเจเจฟฟี่ จากเด็กแว้น สู่ดีเจหนุ่มสุดฮอต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดีเจหนุ่มหล่อมาแรงตั้งแต่ช่วงต้นปี สำหรับดีเจขวัญใจสายย่อ เจฟฟี่ พลภัทร แจ่มสุวรรณ วันนี้สำหรับใครที่อยากรู้จักตัวตนหนุ่หล่อวัย 27 ปีคนนี้ มาติดตามกัน

รายการ เล่นใหญ่ จัดใหญ่ ได้สัมภาษณ์เปิดใจดีเจหนุ่มสุดฮอต โดยเขาเล่าว่า ตัวเองเป็นคนอยุธยา แต่มาเติบโตและเรียนหนังสือที่กรุงเทพ ในสมัยวัยรุ่นเขายอมรับว่าตัวเองเป็นตอนเด็กเกเรมาก เป็นเด็กแว้นตั้งแต่อายุ 14 ผลการเรียนก็ย่ำแย่ เคยสอบได้ที่โหล่ของห้องมาแล้ว

จบพอจบมัธยมต้นเขาย้ายไปเรียนโรงเรียนใหม่ โดยเรียนคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นตั้งใจเรียนมากขึ้น พร้อมกับหารายได้พิเศษไปด้วยโดยเริ่มจากเช่าเสื้อวินมาขับมอเตอร์ไซต์รับจ้างหน้าปากซอย ช่วงเช้าและช่วงบ่าย ได้รายได้ราว 500 บาท แต่ทำได้แค่ 2 เดือน จากนั้นก็ไปทำงานโรงกลึงกับป้าได้รายได้วันละ 250 บาท  พอเปิดเทอมก็มาทำงานส่งพิซซ่าและทำอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ส่งขายทางเว็บไซต์

และด้วยความที่เป็นคนชอบแต่งตัว เจฟฟี่เลยสั่งของจากจีนมาขาย จนมีรายได้เข้ามาพอสมควร ความฝันที่อยากเป็นดีเจตั้งแต่ตอนเด็กจึงเริ่มชัดขึ้น มีเงินพอที่จะไปลงเรียนการเป็นดีเจ เจฟฟี่เล่าต่อว่า ตัวเองเรียนจบหลังสูตรมาได้ 4 ปีแล้ว โดยเรียนตั้งแต่พื้นฐานการใส่แผ่น การมิกซ์ เรียนทุกอย่าง จนสามารถนำมาประกอบอาชีพในปัจจุบัน

สำหรับครอบครัวเจฟฟี่ยอมรับว่า ตัวเองเคยทำให้ครอบครัวเสียใจหลายครั้ง มีปัญหามาตลอด ทั้งโดนจับเนื่องจากไปแว้นรถ ไม่ตั้งใจเรียน ฯลฯ แต่ปัจจุบันเขาใช้ชีวิตดีกว่าเดิมตั้งใจทำงาน และช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัวด้วย

ในส่วนของความโด่งดัง เจฟฟี่บอกว่าตัวเขาเองก็งงเหมือนกันเพราะเป็นดีเจมา 4 ปีแล้ว แต่อาจจะเป็นเพราะมีคลิปที่คนแชร์คลิปเยอะ ประกอบกับตัวเองมีรอยสักจึงอาจจะทำให้มีสาวๆ มาปลื้มเยอะ

ปิดท้ายด้วยเรื่องความรัก หนุ่มคนนี้บอกว่าตอนนี้ยังไม่มีแฟน เพราะเคยมีแล้วแฟนไม่เข้าใจในอาชีพที่ตัวเองทำ ส่วนสเปคก็ขอที่นิสัยดีและเข้าใจก็พอ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เปิดประวัติ ดีเจเจฟฟี่ จากเด็กแว้น สู่ดีเจหนุ่มสุดฮอต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook