14 แจ็คเก็ตที่ดีที่สุดสำหรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาเยือน

14 แจ็คเก็ตที่ดีที่สุดสำหรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาเยือน

14 แจ็คเก็ตที่ดีที่สุดสำหรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาเยือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาที่จะปรับตู้เสื้อผ้ารับลมหนาวกันแล้ว และแน่นอนสิ่งที่จะต้องมีมาเพิ่มในฤดูกาลนี้ก็คือเสื้อแจ็กเก็ต ใครที่กำลังมองหาว่าจะเลือกแบบไหน สไตล์ไหน ถึงจะไม่ตกเทรน ใส่แล้วดูได้ ใช้ได้หลายโอกาส askmen.com ได้คัดเลือก 14 สุดยอดแจ็คเก็ตสำหรับฤดูกาลนี้มาจัดอันดับให้ชมกัน แนวไหนจะเหมาะไลฟ์สไตล์ของคุณ ลองไปเลือกกันเลย

1. Vince Camuto Melton Car Coat : ใครที่เบื่อสีดำ อยากจะลองเปลี่ยนมาใช้แจ็คเก็ตสีอื่นดูบ้าง แจ็คเก็ตของ Vince Camuto นั้นเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย มาในโทนสีเทา เรียบหรู ใช้ได้หลายโอกาส วางขายที่ Nordstrom.com ในราคา 198 ดอลล่าร์สหรัฐ

2. Topman Wool Blend Overcoat : เป็นโอเวอร์โค้ทแบบเรียบ ๆ ที่หรูหราดูดี ด้วยโทนสีนุ่ม ๆ รุ่นนี้ Nordstrom.com ขายที่ 200 ดอลล่าร์สหรัฐ

3. RVCA Conversion Lightweight Bomber Jacket : เหมาะกับผู้ที่ชอบสไตล์ลำลอง สบาย ๆ รุ่นนี้ จะออกแนวสปอต เนื้อไนลอน มีจุดเด่นที่คอและแขน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานความต่างที่ลงตัว จำหน่ายที่ Nordstrom.com ในราคา 75 ดอลล่าร์สหรัฐ

4. Obey Alden Bomber Jacket : เป็น Bomber แจ็คเก็ต ที่ไม่ตกยุค ที่ดูสบาย ๆ สไตล์ลำลองอีกรุ่นหนึ่ง สีดำ ดูเท่ห์ ได้รับแรงบันดาลในมาจากสตรีทแวร์ สวมใส่ทับเสือที่ปล่อยชายด้านใน ก็ได้ความเท่ห์ในอีกรูปแบบ ราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ 117 ดอลล่าร์สหรัฐ จำหน่ายที่ Nordstrom.com เช่นกัน

5. Topman Textured Bomber Jacket : เป็น Bomber แจ็คเก็ตเช่นกัน สวมใส่ได้ทุกยุคทุกสมัยไม่มีเชย แม้จะดูเรียบง่าย แต่มีความเด่นอยู่ที่เนื้อผ้า เพราะเป็นแจ็คเก็ตผ้าขนสัตว์ ที่เตะตามาก รุ่นนี้ Nordstrom.com หน่ายในราคา 130 ดอลล่าร์สหรัฐ

6. H2H Varsity Jacket ด้วยความที่เป็น Varsity แจ็คเก็ต บางคนก็เรียกว่า แจ็คเก็ตยอดนิยมตลอดการ หรือแจ็กเก็ตที่ไม่มีวันตกยุค หรือ Old School แจ็คเก็ต มักเป็นที่นิยมของวัยรุ่น สำหรับรุ่นนี้ สีสันน่าใช้ ดูออกแนวสปอต แต่ก็สามารถใช้แบบเป็นทางการได้เช่นกัน รุ่นนี้ ราคายังน่าสนใจมากอีกด้วย จำหน่ายที่ Amazon.com ในราคา 29.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

7. Frank + Oak Canvas Field Jacke : สำหรับผู้ที่ชอบเสื้อคลุมในสไตล์ที่มีหมวกคลุมศีรษะ ใส่ได้หลายแนว ไม่ว่าจะเป็นทางการ ท่องเที่ยว หรือแนวสบาย ๆ ดูดีทีเดียวเมื่อสวมใส่กับกางเกงยีนส์ รุ่นนี้ จะหน่ายที่ Frankandoak.com ในราคา 155 ดอลล่าร์สหรัฐ

8. Superdry Puffer Jacket : เป็นรุ่นที่น่าในใจอีกรุ่นสำหรับแนวสบาย ๆ อเนกประสงค์ มีหมวกคลุมศีรษะ รุ่นนี้ ใช้ได้ไม่มีเบื่อสวมสบาย พร้อมมีเทคโนโลยี Dry ตามสไตล์ของแบรนด์ Superdry จำหน่ายที่ Superdry.com ในราคา 99.50 ดอลล่าร์สหรัฐ

9. ourCaste Dan Jacket : เป็นแจ็คเก็ตโทนสีเขียวกากี ซึ่งเป็นโทนสีธรรมชาติ สามารถใช้ได้หลายโอกาส นำไปสวมใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแนว จำน่ายที่ BespokePost.com ในราคา 160 ดอลล่าร์สหรัฐ


10. Transit Issue Shirt Jacket : เป็นแจ็คเก็ตที่มีรูปลักษณ์คล้าย ๆ กับเสื้อเชิ้ต เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับฤดูกาลนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยว เพราะมันสามารถทำเป็นหมอนหนุนได้ด้วย จำหน่ายในราคา 186 ดอลล่าร์สหรัฐ ที่ Huckberry.com

11. Nike : สำหรับผู้ที่ชอบแนวเสื้อกันลม สำหรับนักกีฬา Nike ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ รุ่นนี้มีสีสันสนใส น่าใส่ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสนามกีฬา รุ่นนี้ จำหน่ายที่ Nordstrom.com ในราคา 100 ดอลล่าร์สหรัฐ

12. Patagonia : ตลาด Outdoor ของ Patagonia ในช่วงนี้ ถือว่าชนะใจคนในวงการแฟชั่น เพราะสามารถสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบให้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย การเลือกใช้องค์ประกอบต่าง ๆ ลงไปในเสื้อผ้า และดีไซต์ ก็ถือว่ากล้าและออกมาโดนใจ รุ่นนี้ Nordstrom.com จำหน่ายในราคา 129 ดอลล่าร์สหรัฐ

13. White Sierra Trabagon Jacket : เป็นเสื้อแจ็คเก็ตกันลมแนวคลาสสิก เลือกใช้สีสันสดใส จุดเด่นอีกอย่างคือการพับเก็บง่ายพกสะดวก ใช้ได้แม้กระทั่งในวันฝนตก รุ่นนี้ Amazon.com ขายในราคา 24.99 ดอลล่าร์สหรัฐ

14. Levis Trucker Jacket : ปิดท้ายกันที่แจ็คเก็ตยีนส์ รุ่นนี้ เป็นรุ่นคลาสสิกที่ดูดีมากรุ่นหนึ่งของ Livis และที่น่าสนใจคือเป็นแจ็คเก็ตในแนวที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส รุ่นนี้จำหน่ายที่ Amazon.com ในราคา 39.90 ดอลล่าร์สหรัฐ

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : askmen.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook