นาฬิกาผู้ชาย 18 รุ่น สุดคุ้ม ในราคาไม่เกิน 500 ดอลล่าร์สหรัฐ

นาฬิกาผู้ชาย 18 รุ่น สุดคุ้ม ในราคาไม่เกิน 500 ดอลล่าร์สหรัฐ

นาฬิกาผู้ชาย 18 รุ่น สุดคุ้ม ในราคาไม่เกิน 500 ดอลล่าร์สหรัฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาฬิกาข้อมือ เป็นเครื่องประดับที่สำคัญชิ้นหนึ่งสำหรับผู้ชาย ด้วยนาฬิกาที่ดี คุณจะสามารถดึงดูดสายเจ้านาย เพื่อนร่วมรุ่น หรือแม้กระทั่งสาว ๆ ได้ แต่นาฬิกาแบบไหน ที่จะเรียกได้ว่าดูดี คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป นาฬิกาบางรุ่น ก็มีราคาแพงเป็นพัน ๆ ดอลล่าร์สหรัฐ ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้ว มันก็ไม่ได้มีความจำเป็น หรือคุ้มกับการต้องลงทุนขนาดนั้น

ระดับราคาที่ 500 ดอลล่าร์สหรัฐ นับว่าพอสมควร หลาย ๆ คนบอกว่า พอจะลงทุนไหวสักหน่อย ในระดับราคานี้ แบบไหน สไตล์ไหน คุ้มค่า เว็บไซต์ brobible.com ได้เลือกมาให้พิจารณากันถึง 18 รุ่นด้วยกัน

นาฬิกาผู้ชาย
1. Tissort’s Men’s T41148353 Le Locle Black Dial Watch รุ่นนี้ แม้จะสไตล์ไม่ได้หวือหวามาก แต่ดูมีสง่าราศี เป็นนาฬิกาที่เรียกได้ว่าผีมือประณีตมากทีเดียว ราคาของมันอยู่ที่ 420 ดอลล่าร์สหรัฐ

 

COACH ‘Delancey’ Chronograph Leather Strap Watch
2. COACH ‘Delancey’ Chronograph Leather Strap Watch เป็นรุ่นที่ออกแนวสมบุกสมบัน แต่ไม่ได้ใหญ่เทอะทะ แน่นอนว่า ด้วยยี่ห้อก็สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง หน้าปัด Mineral Crystal สายหนังคุณภาพสูง ซึ่งเชื่อมั่นได้ในความทนทาน ราคา 325 ดอลล่าร์สหรัฐ

 

นาฬิกาผู้ชาย Citizen Eco-Drive Men’s CA0444-50L Endevor
3. Citizen Eco-Drive Men’s CA0444-50L Endevor เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาที่มีหน้าตาหล่อเหลา ดูรายละเอียดเยอะ ใช้ได้หลายโอกาส เชื่อว่า ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ต่างก็ต้องประทับใจ ในนาฬิการุ่นนี้เช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีความสามารถกันน้ำได้ถึง 660 ฟุต ใช้พลังงานแสงไม่ต้องมาปวดหัวกับเรื่องของการเปลี่ยนแบตตารี่ ราคา 290 ดลล่าร์สหรัฐ

 

นาฬิกาผู้ชาย Burberry Round Leather Strap Watch
4. Burberry Round Leather Strap Watch ใครที่เคยเข้าไปในร้าน Burberry คงพอจะทราบบรรยากาศกันดี ว่า แม้กระทั่งกลิ่นแอร์ในร้านยังรู้สึกว่าแพง แต่สำหรับนาฬิการุ่นนี้ ไม่แพงอย่างที่คิด แถมยังสวยงามประณีตมาก ๆ สายหนังที่นำมาใช้ก็มีเฉดสีที่ลงตัว รายละเอียดต่าง ๆ ก็เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบดูแล้วสบาย ๆ แต่สง่างาม นับว่าเป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับสุภาพบุรุษ ราคาอยู่ที่ 463 ดอลลาร์สหรัฐ

 

Skagen นาฬิกาผู้ชาย
5. Skagen ‘Hagen’ Round Bracelet Watch ชื่อของ Skagen นั้น ได้รับความเชื่อถืออยู่แล้ว ในวงการนาฬิกาหรูระดับโลก รุ่น Hagen นี้ก็เช่นกัน แม้สไตล์จะดูง่าย ๆ แต่คุณภาพสูง วัสดุสแตนเสลสตีล พร้อมหน้าปัด Mineral crystal ไม่หนาเทอะทะ แต่คลาสสิก ราคา 445 ดอลล่าร์สหรัฐ

 


6. BOSS ‘Jet Spot’ Chronograph Leather Strap Watch เมื่อนึกถึงแบรนด์สำหรับผู้ชาย Hugo Boss ก็ต้องมาเป็นอันดับต้น ๆ ยิ่งเป็นเรื่องของนาฬิกาข้อมือด้วยแล้ว หลาย ๆ คนก็ย่อมต้องคาดหวังในแบรนด์นี้ สำหรับรุ่นนี้ เป็นร่านสายหนัง คุณภาพสูง ตัวเรือนเป็นสแตนเลส สตีล ดูแล้วหรูหราราคาแพง แต่ราคาของมันอยู่ที่ 315ดอลล่าร์สหรัฐ

 


7. Braun BN0032 Matte Stainless Steel Watch รุ่นนี้ ถือว่ามีราคาไม่แพง คือ 225 ดอลล่าร์สหรัฐ แต่เป็นนาฬิการะดับไฮเอน หน้าปัดกระจกกันรอย เป็นนาฬิกาที่มีความทนทานมาก แถมยังรับประกันนานถึง 2 ปี

 


8. Diesel DZ7313 Stainless Steel Mens Watch เป็นนาฬิกา สแตนเลส สตีล ที่โดดเด่น มี 4 หน้าปัด เป็นดีไซน์ในสปอต ที่มีราคา 325 ดอลล่าร์สหรัฐ

 

9. Michael Kros’Jet Master Automatic Chonograph Watch เป็นนาฬิกาที่ผลิตออกมาอย่างประณีต มีรายละเอียดที่ลงตัว มีคุณสมบัติกันน้ำได้ถึง 50 เมตร ใส่เที่ยวชายทะเลได้สบาย ๆ ไม่ว่าจะดำน้ำหรือกิจกรรมสมบุกสมบัน ก็รับได้ ราคา 255 ดอลล่าร์สหรัฐ

 


10. Nixon’The 51-30 Chromo’ Watch แบรนด์ Nixon ถือเป็นแบรนด์ในระดับ 5 ดาว สไตล์หรูหรา แสดงถึงความมีรสนิยมสูง แต่ขนาดของมันค่อนข้างจะใหญ่ เหมาะกับผู้ชายที่มีข้อมือขนาดใหญ่ ตัวเรือนมีความแข็งแรงทนทาน เพราะเป็นสแตนเลส สตีล แม้จะขว้าง ก็ไม่แตก หน้าปัดยังเป็น Mineral crystal กันรอยขีดข่วน ราคา 425 ดอลล่าร์สหรัฐ

 


11. Huawei Stainless Steel Watch เป็นแนว Smart watch หรือ นาฬิกาอัจฉริยะ ตัวเรือนสแตนเลส สตีล คุณภาพสูง ราคา 303 ดอลล่าร์สหรัฐ

 


12. Mondaine Helvetica No1 Stainless Steel and Leather Watch เป็นอีกรุ่นที่มีรูปแบบง่าย ๆ ใช้สายหนังซึ่งลงตัวและเข้ากันได้ดีกับการผสมผสานสไตล์ดังเดิมเข้ากับสไตล์ใหม่ หนังสีดำนั้นเข้าได้กับทุกองค์ประกอบ หน้าปัดกันรอย กันการขีดข่วน ราคา 435 ดอลล่าร์สหรัฐ

 


13. Seiko Men’s SARB017 Mechanical Alpinist เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาที่มีความสมบูรณ์ในทุกองค์ประกอบ ดูคลาสสิก ราคา 372 ดอลล่าร์สหรัฐ

 


14. Emporio Armani Chronograph Bracelet Watch เป็นที่ทราบกันดีว่านาฬิกาจาก Armani นั้นดูดี เป็นนาฬิกาหรู ในระดับราคาที่รับได้ สำหรับรุ่นนี้ เป็นสไตล์คลาสสิก ทำจากสแตนเลส สตีล ดูทันสมัย ในรูปแบบดั้งเดิม ราคา 445 ดอลล่าร์สหรัฐ

 


15. Seiko’s MECHANICAL x Shinobu Ishigaki SARB065 นาฬิการุ่นนี้ เป็นรุ่นหนึ่งที่มีการรีวิวมาก ดูมีสไตล์ และถือเป็นทางเลือกที่ดีมากอีกรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว ราคา 410 ดอลล่าร์สหรัฐ

 


16. Citizen Men’s AT4006-06X Stainless Steel Eco-Drive Watch นับเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่น่าประทับใจ ใส่แล้วดูดี อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ในทุกโอกาส ราคา 372 ดอลล่าร์สหรัฐ

 


17. Movado ‘Bold’ Leather Strap Watch เป็นรุ่นที่มีดีไซน์แตกต่าง และเป็นนาฬิกาที่ทำในสวิส สายหนังเกรดพรีเมียม ดูทันสมัย ราคา 395 ดอลล่าร์สหรัฐ

 


18. Emporio Armani Men’s ‘Luigi’ Quartz Ceramic Automatic เป็นนาฬิกาที่มีรูปแบบง่าย ๆ แต่เป็นแฟชั่น สีขาว ดูเด่น ไม่หลุดเทรนง่าย ๆ ราคา 425 ดอลล่าร์สหรัฐ

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก : brobible.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook