5 App ที่จะช่วยให้ผู้ชายดูดี

5 App ที่จะช่วยให้ผู้ชายดูดี

5 App ที่จะช่วยให้ผู้ชายดูดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันนี้ มี App ใหม่ ๆ ออกมาให้เราใช้งานกันเยอะ โดยเฉพาะบรรดา App ที่ช่วยให้การดำเนินชิวิตของเราง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อตั๋ว การโพสต์ภาพ หรือกิจกรรมอื่น ๆ แต่คุณผู้ชายทราบหรือไม่ว่า ถ้าหากคุณรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจกับสไตล์ของตัวเอง ก็มี App ที่จะช่วยได้เช่นกัน โดยเฉพาะ 5 App ต่อไปนี้ บอกได้เลยว่า มันจะช่วยให้คุณดูดี

1. Gilt เป็น App ฟรี สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ Andriod เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชายที่จะออกเดินทางท่องเที่ยว เพราะเป็น App ที่จะช่วยคุณผู้ชายหาซื้อของ ตั้งแต่เสื้อผ้า ไปจนถึงเครื่องประดับ หลายแบบ หลายราคา ทั้งของแบรนด์เนม ไม่แบรนด์เนม อีกทั้ง App นี้ ยังมีเงื่อนไขพิเศษต่าง ๆ ให้เลือกใช้ กับธุรกิจในแต่ละท้องถิ่น ทั้งร้านอาหาร กิจกรรม ดูหนัง หรือแม้กระทั่งการชิมไวน์ แถมยังมีคำแนะนำในสถานที่ ที่น่าไปเยือนของแต่ละเมืองด้วย


2. How To Tie A Tie เป็น App ที่มีทั้งสำหรับผู้ใช้ระบบ iOS และ Andriod ชื่อของ App ก็บอกอยู่แล้วว่า สอนวิธีการผู้ไทด์ เหมาะที่จะโหลดเอาไว้เป็นตัวช่วย ในกรณีที่คุณผู้ชาย ไม่มั่นใจในวิธีการผูกไทด์ ให้เหมาะกับโอกาสต่าง ๆ เช่น การประชุม งานพีธี งานแต่งงาน หรือการเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ใน App จะสาธิตการผูกไทด์ในแบบต่าง ๆ กัน 24 แบบ เป็นแอนนิเมชั่น ที่ดูแล้วเข้าใจง่าย


3. Beardify เป็น App ที่ต้องซื้อ ในราคา .99 ดอลล่าร์สหรัฐ สำหรับ iOS ถ้าหากคุณคิดจะไว้หนวดไว้เครา แต่ไม่รู้ว่าควรจะเลือกสไตล์ไหนถึงจะเหมาะ App นี้ช่วยได้ วิธีใช้งาน ก็เพียงแค่อัพโหลดรูปของตัวเองขึ้นไป จากนั้น ก็หาหนวดเคราแบบต่าง ๆ มาลองใส่ดู คุณก็จะได้เห็นว่าแบบไหนถึงจะเหมาะที่สุด เป็นวิธีง่าย ๆ ที่ทั้งสนุก และให้ความมั่นใจก่อนจะตัดสินใจไว้หนวดไว้เครากันขึ้นมาจริง ๆ


4. Cool Guy เป็น App ฟรี ทั้งสำหรับ iOS และ Android จะช่วยบอกวิธีการแต่งตัวให้กับคุณผู้ชาย เพราะคุณผู้ชายหลายคน มีเสื้อผ้าเต็มตู้ แต่สุดท้ายก็เลือกใส่อยู่เพียงแค่ 4-5 ชุด ซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนั้น App นี้ จะช่วยคุณแต่งตัว ด้วยเสื้อผ้าที่คุณมีอยู่ในตู้ อัพโหลดรูปพวกมันขึ้นไป ทั้งเสื้อ ทั้งกางเกงยีน ทั้งชุดสูท App จะช่วยเลือกสไตล์แปลกใหม่ให้คุณ อย่างที่คุณอาจจะไม่เคยนึกมาก่อนเลย นอกจากนี้ ยังช่วยเลือกซื้อเสื้อผ้าใหม่ได้ ด้วยการลองนำไปจับคู่กับของที่มีอยู่แล้ว และหากใครกำลังคิดจะแพคกระเป๋าไปเที่ยว App นี้ก็เป็นผู้ช่วย ที่จะช่วยเลือกชุดให้อย่างเหมาะเจาะทีเดียว


5. Swackett เป็น App ฟรี สำหรับ iOS และ Andriod เช่นกัน เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับการเตรียมตัวรับสภาพอากาศ แม้ว่าหลาย ๆ คนจะมี App พยากรณ์ไว้ใช้แล้ว แต่ก็อาจจะเลือก App นี้ เป็นทางเลือกก็ได้ เพราะมันไม่เหมือน App พยากรณ์ทั่ว ๆ ไป แต่มันจะบอกคุณด้วยว่า สภาพอากาศตอนนี้ เป็นแบบนี้ และคุณควรต้องสวมเสื้อผ้าอย่างไร ต้องมีเสื้อกันหนาวหรือไม่ หรือควรเตรียมหมวก เตรียมแว่นกันแดดไปด้วย เรียกได้ว่า นอกจากจะรายงานสภาพอากาศแล้ว ยังแนะนำการแต่งกายที่เหมาะสมให้อีกด้วย

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก :  www.cheatsheet.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook