รู้จักผู้ชายหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

รู้จักผู้ชายหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

รู้จักผู้ชายหมื่นล้าน น็อต วิศรุต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่อีกคนที่ประสบความสำเร็จทั้งธุรกิจและชีวิตส่วนตัว น็อต วิศรุต

สำหรับ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นอกจากเป็นคนรู้ใจของนางเอกสุดฮอต เขายังเป็นทายาทหมื่นล้าน บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) จำกัด เป็นบุตรชายคนที่ 3 ของ นายวินัย และ อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์

ด้านการศึกษา น็อตจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล จากนั้นก็เดินทาไปเรียนต่อที่ Canderwell grammar school ประเทศออสเตรเลีย เมื่อต้องเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีหนุ่มน็อตเลือกเรียน วิศวกรรมไฟฟ้าที่ RMIT University เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียและจบการศึกษาคว้าใบปริญญา

จากนั้นน็อตบินกลับเมืองไทยเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโทที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยหลังจากเรียนจบ น็อตก็เขามาดูแลกิจของครอบครัว ทั้งนี้ปัจจุบัน น็อต วิศรุต ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหาร บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) ซึ่งมีมูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท และยังมีบริษัทในเครืออีก 5 บริษัท

- บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ( ประเทศไทย ) จำกัด – ผู้ผลิตบัลลาสต์ และ สามารถผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังในการผลิต ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ถือเป็น บริษัทเก่าแก่ เปิดมาแล้วมากว่า 40 ปี

- บริษัท เรเซอร์โกบอลเทรด จำกัด – นำเข้า และ ส่งออกไปยังประเทศต่างๆ 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ กัมพูชา เวียดนาม เขตอาเซียน และตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย สิงคโปร์

- บริษัท เรเซอร์ไวร์เวิร์คส จำกัด – ดูแลการผลิตวัตถุดิบกลุ่มทองแดง ขดลวด และตัวนำไฟฟ้า

- บริษัท มิรา เคเบิ้ล จำกัด – ผลิต และ จัดจำหน่ายสายไฟ

- บริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหลอดไฟฟ้า ยี่ห้อ เลคิเซ่ ( LeKise )

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @nottvisrut

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รู้จักผู้ชายหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook