ดาราชายไทย ฉีดน้ำหอมกลิ่นไหนกัน ?

ดาราชายไทย ฉีดน้ำหอมกลิ่นไหนกัน ?

ดาราชายไทย ฉีดน้ำหอมกลิ่นไหนกัน ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กลิ่น” เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้ชาย หากออกไปทำกิจกรรมต่างๆ นอกบ้าน เชื่อว่าหลายคนคงมีน้ำหอมกลิ่นโปรดที่จะฉีดเพิ่มเสน่ห์สร้างความมั่นใจ เหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็เช่นกัน พวกเขามีน้ำหอมกลิ่นที่ชื่นชอบ โดยวันนี้ Sanook! Men ไปสอบถามมาให้แล้วครับ อยากรู้ไหมดาราคนดังเขาฉีดน้ำหอมกลิ่นไหนกัน


เริ่มที่ซุปตาร์หน้าหล่อ ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน
หนุ่มคนนี้ชื่นชอบน้ำหอมอยู่เหมือนกันครับ โดยเขาบอกว่าส่วนตัวแล้วเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมมาค่อนข้างเยอะ เพราะบางตัวฉีดแล้วหอมจริง แต่ไม่กี่ชั่วโมงกลิ่นก็จางแล้ว บางรุ่นก็กลิ่นแรงเกินไป แต่สำหรับตัวเขามาลงตัวที่ Mont Blanc Starwalker เพราะกลิ่นไม่ฉุดมาก แถมกลิ่นยังติดทนอีกด้วย


มาต่อกันที่ ท็อปแท๊ป จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล
หนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้เลือก Issey Miyake L'Eau d'Issey Pour Homme Intense น้ำหอมผู้ชายกลิ่นนี้จะโดดเด่นด้วยความสดชื่นและหอมละมุน ด้วยส่วนผสมจากกลิ่นไม้หอมและพืชพรรณนานาชนิด ทำให้ได้ความหอมอบอุ่นและสดชื่น ที่สำคัญมันความเสริมความกระปรี้กระเปร่าได้อีกด้วย ไม่ต้องแปลกใจที่ตัวนี้จะกลายเป็นน้ำหอมกลิ่นคลาสสิกตลอดกาลของหนุ่มๆ หลายคน


หนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์
สำหรับหนุ่มทะเล้น ขี้เล่น อารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร เขาเลือก Chanel Allure Homme Sport มาเป็นเพื่อนติดตัว เพราะด้วยความหอมทน หอมนาน ของน้ำหอมตัวนี้ ทำให้หนุ่มๆ หลายคนหลงใหล ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงและพิธีกรคนนี้ แม้สนนราคาจะสูงพอตัวเลย อิอิ


ด้านพระรองสุดหล่อ เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล
หนุ่มหล่อบุคลิกสุภาพ ดูสะอาดสะอ้าน อย่างพระรองสุดฮอตเดี่ยว สุริยนต์ เลือกน้ำหอม Lancome Miracle ด้วยขวดและสีก็พอจะดูออกว่ากลิ่นนี้เป็นกลิ่นของผู้หญิงครับ แต่ด้วยความที่มันหอมแบบดูสะอาดๆ แถมกลิ่นไม่ฉุน งานนี้หนุ่มเดี่ยวเลยชอบกลิ่นนี้เข้าอย่างจัง

ปิดท้ายด้วย ณัฏฐ์ เดชะปัญญา นักร้องและอาจารย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
อาจารย์หนุ่มหน้าใสคนนี้ใช้ Dolce & Gabbana Pour Homme โดยบอกว่ายี่ห้อนี้ ใช้มาเป็น 10 ปีแล้ว เพราะช่วยตอบโจทย์อะไรหลายๆ อย่างให้กับชีวิตผมไม่ว่าจะเป็น ช่วยเพิ่มความมั่นใจ เสริมสร้างบุคลิกที่ดีขึ้นอีกระดับ ช่วยให้ผ่อนคลายตลอดทั้งวัน และที่สำคัญ ผมอยากให้กลิ่นกายของผมกลิ่นนี้ เป็นที่จดจำของคนรอบข้าง และเพื่อนๆ ที่ผมรู้จัก เมื่อได้กลิ่นนี้จากที่ไหน จะได้นึกถึงผมขึ้นมาเป็นคนแรกทันทีครับ

ต้องบอกว่าเรื่องของกลิ่นหอมเป็นความชอบเฉพาะตัวนะครับ บางตัวเราว่าฉุนเขาว่าหอม บางตัวคิดว่าหอมหลายคนกลับว่าฉุน แถมเรื่องน้ำหอมมันสามารถเปลี่ยนไปได้ตลอดเวลา ยังไงลองเลือกกลิ่นเหล่านี้มาลองใช้ดูก็ไม่เสียหายนะครับ แต่อาจเสียงตังค์ ฮ่าๆๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook