4 หนุ่มนักร้อง-นักแสดง ตบเท้าเข้ากรมรับใช้ชาติผลัดแรก

4 หนุ่มนักร้อง-นักแสดง ตบเท้าเข้ากรมรับใช้ชาติผลัดแรก

4 หนุ่มนักร้อง-นักแสดง ตบเท้าเข้ากรมรับใช้ชาติผลัดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม เดินทางเข้ารายงานตัวรับใช้ชาติผลัดแรกแล้ว โดยมีครอบครัว เพื่อน และแฟนคลับ มาร่วมส่งเข้ากรมอย่างอบอุ่น

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน เดินทางไปรายงานตัวเข้าเป็นทหารกองเกินผลัด 1 สังกัด กองร้อยกองบังคับการ กองพันทหารราบ มณฑลทหารบกที่ 11 เป็นเวลา 2 ปี โดยมีคุณแม่ เอเลน อินทรคูสิน กับน้องสาว โซฟี่ อัปสรสิริ และ ลิลลี่ ภัณฑิลา แฟนสาว เดินทางมาส่ง พร้อมให้กำลังใจ

โดย ชิน เปิดเผยว่า ตอนนี้ไม่มีห่วงอะไรแล้ว เพราะเคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อย โดยเฉพาะเรื่องงาน และเชื่อว่า จะได้เพื่อนใหม่ๆ เยอะช่วงเป็นทหาร แถมยังเตรียมทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างเต็มที่

ขณะที่ กวิน ดูวาล หรือ กวิน อดีตนักร้องวงทรีทูวัน และชาโน แพมเบอร์เกอร์ นักแสดงจากช่อง 3 เข้ารายงานตัวเป็นทหารรับการฝึกที่เดียวกับ ชิน ชินวุฒิ ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก กองร้อยกองบังคับการ กองพันทหารราบ มณฑลทหารบกที่ 11 เปิดเผยภาพทั้งสามคน หลังจากตัดผมตามระเบียบและเปลี่ยนเป็นชุดฝึกเรียบร้อย

ทั้งนี้ ก่อนเข้ารายงานตัว กวิน เปิดเผยว่า ได้ย้ายจากชลบุรีเข้ามาประจำการที่กรุงเทพ และเปลี่ยนเข้ารับการฝึกในผลัดแรก เพราะเพิ่งรับปริญญาตรี และหลังปลดประจำการตั้งใจจะสอบต่อการบิน ส่วน ชาโน ต้องรับใช้ชาติเป็นเวลา 1 ปี และหลังปลดประจำการ ตั้งใจจะสอบเป็นนายสิบทันที


นอกจากนี้ ดาราหนุ่มช่อง 7 บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ รายงานตัวเข้าเป็นทหารอากาศ สังกัดกรมทหารต่อสู้อากาศยาน รักษาพระองค์ เป็นเวลา 6 เดือน โดยมี กิฟ อรลีฬห์ แฟนสาว พร้อมครอบครัว และยังมี กบ ปภัสรา และลูกสาว น้องเหนือ รวมถึงแฟนคลับตามมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่นเช่นเดียวกัน โดย หนุ่ม บูม ได้ก้มลงกราบเท้าพ่อแม่ ก่อนขึ้นรถเข้าประจำการด้วย

ปิดท้ายที่ จ.พิจิตร ผู้ปกครองจำนวนมาก ต่างเดินทางมาส่งบุตรหลานขึ้นรถทัวร์ บริเวณศาลากลางจังหวัด เพื่อเข้ารับการฝึกตามหน่วยต่างๆ บรรยากาศคึกคักไม่แพ้วันเกณฑ์ทหาร มีทั้งร้องไห้ และดีใจ แต่ส่วนใหญ่จะร้องไห้ เพราะเป็นห่วง กลัวจะถูกฝึกหนัก ขณะที่ผู้ปกครองบางคน ไม่เคยห่างจากลูกหลานเป็นเวลานาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook