จาก 107 กก. เหลือ 75 กก. ขอบคุณ จักรยาน ที่ทำให้ผมมีร่างใหม่

จาก 107 กก. เหลือ 75 กก. ขอบคุณ จักรยาน ที่ทำให้ผมมีร่างใหม่

จาก 107 กก. เหลือ 75 กก. ขอบคุณ จักรยาน ที่ทำให้ผมมีร่างใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้วนแค่ไหนก็ลดได้ครับ อย่างเช่นหนุ่มคนนี้ที่น้ำหนักตัว 100 กว่ากิโลกรัม แต่เขาสามารถลดน้ำหนักให้เหลือเพียงแค่ 75 กิโลกรัม เขาทำได้ยังไง ไปชมกันเลยครับ

หลายคนน่าจะเคยอ่านรีวิวกันไปเยอะมากมาย บอกก่อนรีวิวนี้ไม่มีวิธีการมากมายนะครับแค่อยากย้ำกับทุกท่านว่าแค่ ใจ ที่กล้าแกร่งกับ จักรยาน ดีดี ไม่ต้องแพง ท่านลดน้ำหนักได้ครับ

ผมก็เป็นคนนึงที่มาอ่าน และเป็นคนที่น้ำหนักเกินมากๆ พออ่านก็รู้สึก " เห้ยเก่งเนาะ" "ทำไปทำไมอะ" "อ้วนไม่ได้ไปฆ่าพ่อใคร" "อ้วนแต่น่ารักนะ" แต่มีอยุ่วันนึงอ่านกระทู้ของคุณ pu nimsuwan ที่ทำให้ผมแบบ เห้ยย "ลองสักตั้งไหม"
ผมเป็นคนอ้วนง่ายมากครับ และอ้วนจากการ ทานจุกจิก ผมชอบมาก ทานทุกวันวันละซองและชอบทานน้ำหวานมากๆๆ ชานมไข่มุข นี่โปรดสุดๆ จนวันที่ผมต้องลดคือวันนั้นผมหายใจไม่ออก อึดอัดมากต้องไป ร.พ.

หมอบอกสั้นๆ ไม่ลดก็ตาย เอาไร ผมนี่ เหอะ จะเหลือหรอ เอาวะ ต้องทำได้สิ คิดในใจ ปีนี้ก่อน 31 ธันวา เราจะไปหาหมอแล้วบอกว่า

ผอมมมมแล้วววว ตั้งไว้ว่า จะให้เหลือ 75 ให้ได้ น้ำหนักสุดในชีวิตคือ 107 โล

งานผมเป็นงานนำกิจกรรม ต้องนำเยาวชนเยอะมากๆ บางทีเราก็ขาดความมั่นใจมากๆ 555 ก็เลยมาคิด เราจะออกไงดี แล้วก็ตัดสินใจว่าวิ่งน่าเบื่อแน่นอน เราเป็นพวกบ้า พรอพ เอาวะ

จักรยาน นี่แหละ ก็ไปขุดจักรยานเก่ามา เป็นเสือภูเขา โชคดีครับผมอยู่ในจังหวัดที่ มีเส้นทางปั่นดีที่สุดในโลกที่หนึ่งคือ เชียงใหม่ ผมก็เลยเริ่มปั่น เริ่มวันละ 10 โล จาก นิมมาน ไป ห้วยตึงเฒ่า บอกเลยเดือนแรก ผมนี่จะตาย ให้ได้ พอสี่โมง เอาแล้ว นรกมาละ ปั่นได้สักเดือนก็เพิ่มเรื่อยๆ เป็น 20 / 30 ตอนนี้เริ่มสนุกเพราะร่างกายเริ่มปรับตัวได้ จัดขึ้นดอยสุเทพเลย

แล้วก็คันเลยหันมาปั่นหมอบ ซึ่งค้นพบว่ามันสนุกมากๆๆ และทำให้ผมอยากปั่นมากขึ้นไปอีก 700 เปอเซนต์เลย

และแล้วผมก็ได้ร่างนี้มาจากการปั่นทุกวัน เช้า 25 Km ด้วย เอวี 30 และเย็น 30 km ด้วยเอวี 28 ไม่โหมไป และไม่น้อยไป เส้น ห้วยตึงเฒ่าบ้าง เส้น พืชสวนโลกบ้าง ม่อนแจ่มบ้าง แล้ววันที่ผมรอคอยก็มา

เดือนที่ 5 ผมลงไปแตะ

เดือนต่อมา

และตอนนี้ก็กลับมาเป็นคน ด้วยร่างใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม

และ เมื่อผอมลงบ้างผมก็จัดพรีเวดดิ้งไปเลย

เป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่จะลดนะครับ ท่านทำได้ครับ อย่าให้ใครมาด่าเราดูถูกเรา เริ่มต้น ทำ และ ทำ และ ทำ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ จาก 107 กก. เหลือ 75 กก. ขอบคุณ จักรยาน ที่ทำให้ผมมีร่างใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook