FB Premium Gold SMF นวัตกรรมใหม่จาก FB Battery

FB Premium Gold SMF นวัตกรรมใหม่จาก FB Battery

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ปัจจุบันรถยนต์เป็นอีกปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต และหากพูดถึงสิ่งจำเป็นสำหรับรถยนต์ในอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้น “แบตเตอรี่” การเลือกแบตเตอรี่ที่ดีมีประสิทธิภาพมาใช้กับรถยนต์จะทำให้ได้กำลังไฟที่แรงและคงที่ ช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น และคำถามที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งก่อนตัดสินใจเปลี่ยนแบตเตอรี่คือ แบตเตอรี่รถยนต์ยี่ห้อไหนดี แบบไหนที่เหมาะกับการใช้งานของเรามากที่สุด?




          ดังนั้นจึงขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก FB Battery ที่ประสาน 2 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดไว้ในตัวแบตเตอรี่รุ่นใหม่ "FB Premium Gold SMF"

          โดยคุณศิริชัย แสงทองพิทักษ์ กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท สยามฟูรูกาว่า จำกัด ให้เกียรติพูดถึงเทคโนโลยี และประสิทธิภาพของ FB Premium Gold SMF เพื่อสร้างความเข้าใจและช่วยให้เกิดการตัดสินใจเลือกแบตเตอรี่ได้อย่างเหมาะสม



บทสัมภาษณ์


จุดเริ่มต้นของแนวความคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมนั้นมีที่มาอย่างไร?

          เอฟบีแบตเตอรี่ของเรามีนโยบายหลักที่เรายึดมั่น นั่นคือ 3 Best FB ซึ่งหมายถึง เทคโนโลยี คุณภาพ และบริการ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งสามด้านไปพร้อมๆกัน และหัวใจที่สำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมก็คือเทคโนโลยี โดยเอฟบีแบตเตอรี่เป็นผู้นำเทคโนโลยีจากตะวันตกมาใช้เป็นครั้งแรกในอาเซียน นั่นคือ Punching technology นวัตกรรมการผลิตโครงกริดคุณภาพสูง มาผสมผสานกับ FB’s Quality ทำให้ได้แบตเตอรี่คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ยกระดับความแรงและทนเอกสิทธิ์เฉพาะเอฟบีแบตเตอรี่เท่านั้น
 

ข้อมูลโดยสรุปของสองเทคโนโลยี

     Punching technology นวัตกรรมการผลิตโครงกริดคุณภาพสูง ที่ทำให้โครงกริดที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยม ทนทาน แข็งแรง ลดการโค้งงอและเสียรูปจากความร้อน การจ่ายกระแสไฟฟ้าแรงคงที่ และเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งเราเรียกว่า FB Strong Grid 

     FB’s Premium Formula ส่วนผสมของแผ่นธาตุจากตะกั่ว Alloy  C-21 ชนิดพิเศษคิดค้นมาให้เหมาะกับสภาพอากาศเมืองร้อน ลดการกัดกร่อน ป้องกันการสูญเสียน้ำ ช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น

FB Strong Grid มีความพิเศษอย่างไร?

FB Strong Grid เป็นนวัตกรรมที่เกิดจาก Premium Grid Design: เป็นการออกแบบโครงกริด ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของการทำ แผ่นธาตุ ใช้ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์ของเอฟบี นั่นก็คือ Alloy C-21 บวกกับ การผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย “Punching Technology” จะได้โครงกริดระดับ Premium มีคุณภาพสูงมากขึ้น อันประกอบไปด้วย คุณสมบัติที่โดดเด่น 5 ประการ นั่นก็คือ



     Grid Frame: กรอบโครงแผ่นธาตุที่แข็งแรงและมีอนุภาคภายในที่อัดแน่นจึงลดการโค้งงอและเสียรูปของโครงแผ่น

     Lack of Knots: รอยเชื่อมต่อของเส้นกริดที่เรียบเป็นเนื้อเดียวกันและมีความแข็งแรงจึงเพิ่มความทนทานของโครงแผ่นธาตุ

     Inner Lug Design: เพื่อกระจายกระแสไฟฟ้าที่สูงขึ้นและเต็มประสิทธิภาพ และด้วยการออกแบบกริดที่มีความแข็งแรงและรองรับความแรงของการจ่ายกระแสไฟได้เต็มสมรรถนะ

     Grid Construction: การออกแบบด้วย CAE ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเอฟบี แบตเตอรี่ ส่งผลให้โครงแผ่นธาตุมีความต้านทานไฟฟ้าต่ำและจ่ายกระแสไฟฟ้าได้สูง มุมกริดมีการออกแบบให้มีมุมโค้งมน จึงช่วยป้องกันปัญหามุมแผ่นทำความเสียหายต่อแผ่นกั้นได้

     Fine Grain Size Structure: ด้วยขนาดของอนุภาคที่ละเอียดและสมบูรณ์ในโครงแผ่นธาตุจากเทคโนโลยี Punching ทำให้มีการจ่ายไฟที่แรงละคงที่

FB Premium Gold SMF มีความแตกต่าง และจุดเด่นอย่างไรบ้าง?
 

          เราได้ทำการยกระดับคุณภาพของเอฟบีแบตเตอรี่ด้วยการนำเทคโนโลยีที่กล่าวมาข้างต้นใส่ไว้ในแบตเตอรี่รุ่น Premium Gold SMF ซึ่งเป็นแบบ maintenance free หรือ แบตแห้ง ทำให้ Premium Gold SMF ใช้งานง่าย สะดวก ทนทานยิ่งขึ้น และให้พลังงานที่สูงกว่า แต่ผู้บริโภคจ่ายในราคาที่เท่าเดิม

เอฟบี แบตเตอรี่ใช้หลักในการบริหารงานอย่างไร?

          นอกจากความใส่ใจในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอแล้ว ทางเอฟบีแบตเตอรี่ยังมุ่งเน้นการบริหารบุคลากรภายในองค์กรโดยการนำหลัก 3 BEST FB ซึ่ง ประกอบด้วย QUALITY ที่มุ่งเน้นเรื่องคุณภาพ และเน้นการส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรเป็นปัจจัยพื้นฐานหลักที่จะนำมาซึ่งคุณภาพขององค์กรและนำไปสู่คุณภาพของแบตเตอรี่ที่เราผลิต ส่วนที่สองคือ TECHNOLOGY ซึ่งเราได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง นำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาใช้ ทั้งนี้ก็เพื่อสนองตอบต่อความต้องการที่หลากหลายและเพื่อคุณประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นสำคัญ ส่วนตัวสุดท้ายคือ SERVICE โดย เอฟบี แบตเตอรี่ ใช้หลักการบริหารระบบการบริการ ดูแลและเอาใจใส่ลูกค้ารวมถึงพนักงานทุกท่านแบบครอบครัว อย่างที่ได้รับคำเรียกจากลูกค้าหลายๆท่าน ว่า รู้สึกได้ว่าเป็นหนึ่งใน FB Family




         ทั้งหมดนี้คือการตอกย้ำความพร้อมและศักยภาพด้านเทคโนโลยีการผลิต ระบบบริหารจัดการและบุคลากรที่มีคุณภาพอันเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เชื่อว่าแบตเตอรี่เอฟบีสามารถตอบสนองความ ต้องการของผู้ใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพจนสามารถพูดได้ว่า FB Premium Gold SMF เป็นแบตเตอรี่ที่ถูกผลิตขึ้นมาจากสุดยอดนวัตกรรมหนึ่งเดียวในอาเซียนอย่างแท้จริง และนี่คือที่มาของการขึ้นมาเป็นผู้นำแบตเตอรี่ระดับ Premium ของประเทศไทย "FB Battery LONG LIFE with THE HIGH POWER ไฟดี ไม่มีทรยศ"




ข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์

ข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์

บริษัท สยามฟูรูกาวาเทรดดิ้ง จำกัด

252 อาคาร SPE ชั้น 12 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

โทรศัพท์ : +66-2-615-0111 แฟกซ์ : +66-2-615-0115, +66-2-615-0118

Website: www.fbbattery.com

 

Facebook: https://www.facebook.com/FB-Battery-official-787827784576803/

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook