4 คุณพ่อดารา อายุเลข 4 แต่หล่อ ฟิต เฟิร์ม

4 คุณพ่อดารา อายุเลข 4 แต่หล่อ ฟิต เฟิร์ม

4 คุณพ่อดารา อายุเลข 4 แต่หล่อ ฟิต เฟิร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนธันวาคม เดือนที่อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่น สำหรับลูกๆ คนไหน ยังไม่มีของขวัญให้คุณพ่อ วันนี้ Sanook! Men แนะนำทำการ์ดหรือประดิษฐ์ของขวัญให้คุณพ่อเองก็ดีนะครับ หรือหากิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ทำร่วมกัน ก็ดีไม่น้อย

สำหรับคุณพ่อในวงการบันเทิงก็มีหลายคนที่นอกจากการดูแลลูกๆ และครอบครัว ยังแบ่งเวลาที่ดูแลตัวเองได้ดีมากๆ ชนิดที่ถ้าไม่บอกอายุจริงคงไม่มีใครรู้แน่นอนว่าอายุขึ้นเลข 4 กันแล้ว

เจตริน วรรธนะสิน
เรื่อง หล่อ ฟิต เฟิร์ม ต้องคนนี้ครับ เจ เจตริน ตั้งแต่ออกอัลบัมแรกจนถึงปัจจุบันผ่านมาแล้วหลาย 10 ปี แต่พี่เจ ก็ยังคงดูแลตัวเองดีมากๆ คอนเสิร์ตต่างจังหวัด งานอีเว้นต์ดึกๆ ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ต้องบอกว่าการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ส่งผลให้พี่เจดูดีมาก ถึงแม้อายุจริงจะปาเข้าไป 45 แล้วก็ตาม


พีท ทองเจือ
มาที่คุณพ่อสุดหล่อ อดีตพระเอกดัง พีท ทองเจือ กันบ้าง หนุ่มคนนี้ถึงจะมีงานในวงการบันเทิงไม่มากนัก แต่พี่พีทก็ยังดูแลตัวเองดีสุดๆ เรียกว่าเห็นหน้าผ่านจอครั้งใดก็ยังดูดี แม้อายุจริงจะ 47 ปีแล้วก็ตาม (ถ้าไม่บอกอายุใครจะเชื่อครับ)


วิลลี่ แมคอินทอช
อดีตพระเอกสุดฮอต วิลลี่ แมคอินทอช ตอนนี้ก็ยังเห็นหน้าพี่วิลลี่อยู่บ้างในมาดพิธีกร แต่บอกเลยถึงแม้เวลาจะล่วงเลยมาหลาย 10 ปี แต่พี่วิลลี่ยังคงหล่อและดูดี ส่วนอายุจริง ก็แค่ 45 ปีเองครับ


สมชาย เข็มกลัด
ปิดท้ายด้วยคุณพ่อมาดเท่อย่างพี่ เต๋า สมชาย พระเอกหนุ่มคนนี้ดูดีมีสไตล์มาตั้งแต่หนุ่มๆ แล้ว ยิ่งมีลูกก็ยิ่งดูดี งานนี้ต้องบอกว่าเวลาทำร้ายพี่เต๋าไม่ได้จริงๆ ด้านอายุก็แค่ 41 ปีเอง

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับคุณพ่อดาราเหล่านี้ หล่อ ฟิตและเฟิร์มกันจริงๆ อยากที่บอกใช่ไหมล่ะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @yui_athamard, @pete_thongchua, @jjetrin, @williemc666

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

คอนเสิร์ต

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 4 คุณพ่อดารา อายุเลข 4 แต่หล่อ ฟิต เฟิร์ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook