หล่อ ล่ำ และใบหน้าที่เปลี่ยนไปของ อาร์ต พศุตม์

หล่อ ล่ำ และใบหน้าที่เปลี่ยนไปของ อาร์ต พศุตม์

หล่อ ล่ำ และใบหน้าที่เปลี่ยนไปของ อาร์ต พศุตม์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความล่ำก็ต้องบอกว่าถูกยกให้เป็นเบอร์ต้นๆ ในวงการบันเทิงอยู่แล้ว สำหรับพระเอกวิก 3 อาร์ต พศุตม์ แต่เรื่องที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้คือมีกระแสข่าวว่าพระเอกของเราไปทำหน้ามาใหม่ งานนี้หนุ่มอาร์ตก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "จริงๆ แล้วหน้าที่ดูเปลี่ยนไปอาจเป็นเพราะตัวเองเพิ่มน้ำหนักตัวมามากถึง 10 กิโลกรัม จากที่หน้าดูตอบ ตอนนี้เลยดูหน้าอวบขึ้นเปลี่ยนไปเล็กน้อย"

ทั้งนี้หลังจากเข้าไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มอาร์ต ก็เห็นเลยครับว่านอกจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้น หนุ่มอาร์ตยังตัดผมและเซ็ตผมแบบใหม่ ซึ่งมีส่วนทำให้หน้าดูเปลี่ยนไป จนอาจเป็นที่มาของข่าวนั้นเอง

ก่อนเป็นข่าวผอมอยู่ครับตอนนั้น

แค่เปลี่ยนทรงผมหน้าก็เปลี่ยนแล้วครับ นี่น้ำหนักเพิ่มตั้ง 10 ก.ก. เลยดูเปลี่ยนไป

ด้านการดูแลสุขภาพหนุ่มคนนี้ออกกำลังกายอย่างจริงจัง ดูแลรูปร่างเป็นอย่างอย่างดี นอกจากทานอาหารที่มีประโยชน์และครบทั้ง 5 หมู่ อาร์ตยังเผยว่ามีการทำทรีทเม้นท์ผิวหน้าบ้างตามปกติ

มาถึงเรื่องศัลยกรรมกันบ้าง หนุ่มอาร์ตจะว่าไปแล้วก็ไม่ได้ปิดบังเรื่องนี้แต่อย่างใด โดยเมื่อปีที่ผ่านมา หนุ่มอาร์ตก็ยอมรับว่าไปทำตามา คือเอาไขมันออกให้ตาดูชัดขึ้นเนื่องจากตาตก เวลาถ่ายละครค่อนข้างเป็นอุปสรรคนั่นเอง

ทำทรีทเมนท์หน้าเบาๆ

เอาเป็นข่าวที่ว่าหนุ่มอาร์ตไปทำอะไรกับหน้ามานั้นไม่น่าจะจริงครับ เพราะหากไปทำอะไรมาหนุ่มอาร์ตต้องตอบแบบตรงๆ เหมือนเดิมแน่นอน

หนุ่มอาร์ตจะหน้าเปลี่ยนไปขนาดไหน ทำไมถึงมีข่าวมาชมภาพกันเลยครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @art_phasut95

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ หล่อ ล่ำ และใบหน้าที่เปลี่ยนไปของ อาร์ต พศุตม์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook