ฮือฮา"ครูโฉมงาม"เน็ตไอดอลสวย-เก่ง โด่งดังชั่วข้ามคืน

ฮือฮา"ครูโฉมงาม"เน็ตไอดอลสวย-เก่ง โด่งดังชั่วข้ามคืน

ฮือฮา"ครูโฉมงาม"เน็ตไอดอลสวย-เก่ง โด่งดังชั่วข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ครูสุดสวยรายหนึ่งของจีน ได้กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืน และถูกชื่นชมว่าทั้งสวยและฉลาด ภายหลังภาพของเธอในโลกออนไลน์ได้ถูกแพร่กระจายไปทั่ว

รายงานระบุว่า ครูโฉมงามรายนี้ ชื่อ น.ส.ซู่ ตงเซียง เป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยเพาะช่าง"ต้าเลียน"ซึ่งเธอยังมีงานจ๊อบเป็นอาชีพพาร์ทไทมส์ โดยเธอกลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ ภายหลังมีผู้คนโพสต์ภาพของเธอขณะออกกำลงกายฟิตหุ่นสุดเฟิร์ม เมื่อเดือนมิ.ย. และทำให้มีคนติดตามเธอในเพจ"เว่อป๋อ"กว่า 260,000 คน

ขณะที่สื่อท้องถิ่นได้ค้นหาประวัติของเธอระบุว่าครูสาวรายนี้ ได้เริ่มต้นเป็นอาจารย์ในแผนกศิลปะการแสดง และวิศวกรรมสารสนเทศ โดยก่อนหน้านี้ เธอได้โพสต์รูปเซลฟี่ตัวเอง และภาพเป็นนางแบบเป็นประจำในหน้าเพจของเธอ

นอกจากนี้ เธอยังเป็นครูสอนฟิตเนสอีกด้วย นอกจากนี้ ภายหลังจากที่เธอกลายเป็นเน็ตไอดอล เธอยังได้ถูกเชิญในรายการเกมส์โชว์และเล่นละครในหลายครั้ง โดยแฟนคลับบางรายบอกว่า พระเจ้าช่างมอบใบหน้าที่เพอร์เฟ็คมาให้เธอแท้ ๆ

อย่างไรก็ตาม ก็ยังชาวเน็ตจำนวนมากจับผิดเธอ บอกว่า เธออาจเป็นครูตั้งแต่อายุ 23 แล้ว ขณะที่นักศึกษาบางคนบอกว่า ครูสาวสวยคนนี้ไม่ได้เป็นอาจารย์ประจำ แต่บางคนก็ยืนยันว่า เธอได้สอนวิชาการศิลปะการแสดงจริง อย่างไรก็ตาม ด้านมหาวิทยาลัยการช่างต้าเลียนไม่ได้ยืนยันหรือปฎิเสธกระแสลือนี้แต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฮือฮา"ครูโฉมงาม"เน็ตไอดอลสวย-เก่ง โด่งดังชั่วข้ามคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook