10 สิ่งไม่ควรทำก่อนมีเซ็กซ์

10 สิ่งไม่ควรทำก่อนมีเซ็กซ์

10 สิ่งไม่ควรทำก่อนมีเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อทราบแล้วว่า ก่อนการมีเซ็กซ์เราควรทำอะไร คราวนี้ มาดูกันต่อไปว่า แล้วอะไรบ้างที่ไม่ควรทำก่อนมีเซ็กซ์

1.       รับประทานอาหารมื้อใหญ่ : ถ้าหากเรารับประทานอาหารจนอิ่มมาก จะทำให้เรารู้สึกง่วงและขี้เกียจ ยิ่งผู้ชายด้วยแล้ว การที่เราบริโภคคาร์โบไฮเดรตมากเกินไป ก็ยิ่งทำให้อืดอาด ดังนั้น ก่อนการมีเซ็กซ์ ควรเลี่ยงไปรับประทานอาหารจำพวกผลไม้ ถั่ว และดื่มน้ำมาก ๆ เพื่อเพิ่มพลังงาน

2.       ดื่มเครื่องดื่มบำรุงกำลัง : หลาย ๆ คนคิดว่า การดื่มเครื่องดื่มบำรุงกำลังนี้ จะทำให้มีเรี่ยวมีแรงดี แต่จริง ๆ แล้ว เครื่องดื่มพวกนี้ มีน้ำตาลมาก ซึ่งเราควรหลีกเลี่ยง เพราะน้ำตาลก็ทำให้รู้สึกอืดอาดยืดยาดเช่นกัน แล้วจะทำให้คุณไม่สามารถมีเซ็กซ์อย่างที่จินตนาการเอาไว้ได้

3.       ทำข้อตกลง : แน่นอนว่า การมีข้อตกลงระหว่างกันนั้น เป็นสิ่งเรื่องปกติสำหรับคนที่มีความสัมพันธ์กัน แต่เราไม่ควรทำข้อตกลงก่อนการมีเซ็กซ์ เพราะมันรบกวนทั้งความรู้สึก และรบกวนช่วงเวลาดี ๆ ที่ควรจะมีให้กัน

4.       มีความเครียด : ถ้าคุณรู้สึกเครียดมาก ก็ยังไม่ควรจะมีเซ็กซ์ เพราะความเครียดนั้นส่งผลให้เซ็กซ์ไม่ดีอย่างที่คิด หากเครียดมาก ควรหาวิธีการผ่อนคลายเสียก่อน เช่นการนวดเท้า หรือนวดหลัง สักไม่กี่นาที ก็จะช่วยให้ความเครียดบรรเทาเบาบางลงได้

5.       อมลูกอมเปปเปอร์มินท์ : หลายคนกลัวกลิ่นปากจะรบกวนระหว่างการมีเซ็กซ์ ก็เลยอมลูกอมเปปเปอร์มินท์ หวังช่วยระงับกลิ่น  แต่จริง ๆ แล้ว ไม่ควรเลย เพราะเปปเปอร์มินท์นั้น มีเมนทอล ซึ่งจะไปลดฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศที่มีความสำคัญ ทางที่ดีให้เปลี่ยนไปใช้น้ำยาบ้วนปากแทน

6.       กังวลเกี่ยวกับรูปร่างที่ไม่สมบูรณ์แบบ : ไม่มีใครมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบหรอก และคุณก็ไม่ต้องกังวลว่า มีหน้าท้อง ต้นขาใหญ่ อกหย่อนคล้อย เพราะความกังวลเหล่านี้ ส่งผลต่ออารมณ์ทั้งนั้น

7.       เร่งมากไป : มันเป็นเรื่องจริงเลย ที่คู่รักซึ่งเพิ่งจะมีความสัมพันธ์กันในครั้งแรก อะไร ๆ จะไม่ดีอย่างที่คิด ส่วนหนึ่งก็คือการเร่งรีบมากเกินไป แต่อย่างไรก็ตาม ให้ยอมรับว่า ไม่มีใครทำอะไรได้สมบูรณ์แบบในครั้งแรกหรอก

8.       ช่วยตัวเองก่อนการมีเซ็กซ์ : คนจำนวนไม่น้อยคิดว่า การช่วยตัวเองก่อนมีเพศสัมพันธ์นั้น จะทำให้สามารถลดความพลุ่งพล่านให้ทำอะไรไรพอประมาณได้ แต่นั่นไม่จริงเลย เพราะมีการศึกษาพบว่า การช่วยตัวเองก่อนนั้น จะทำให้การหลั่งเป็นไปได้ยากมากขึ้นเมื่อถึงเวลาที่ควร

9.       ยึดติดแต่สิ่งเดิม ๆ : ถ้าคุณมีเซ็กซ์ ในแบบเดิม ๆ ที่เดิม ๆ เวลาเดิม ๆ ไปตลอด นั้นจะทำให้ความพึงพอใจลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ ควรหาโอกาสลองสิ่งใหม่ สถานที่ใหม่ ๆ จะช่วยให้มีประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่น่าเบื่อ

10.   สูบบุหรี่มากเกินไป : การสูบบุหรี่ ส่งผลต่อแรงผลักดันในเรื่องเพศ เพราะบุหรี่ทำให้เลือกไปเลี้ยงอวัยวะเพศได้น้อยลง การหลั่งเป็นไปได้ยากขึ้น นอกจากบุหรี่แล้ว เหล้าก็ทำให้ความสามารถในการแสดงออกทางเพศลดลงเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook