7 สาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ สนุกดอทคอม 2019

7 สาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ สนุกดอทคอม 2019

7 สาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ สนุกดอทคอม 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าความเซ็กซี่เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของสาวๆ ที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนเคลิบเคลิ้มได้ สำหรับปี 2019 ที่กำลังจะผ่านไป จะมีสาวสวยคนไหนถูกพูดถึงมากที่สุด จนขึ้นเป็น 7 สาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ สนุกดอทคอม ต้องติดตามเพราะบอกเลยว่านอกจากความเซ็กซี่ พวกเธอยัง น่ารัก สดใส แถมปี่ยมล้นไปด้วยความสามารถอีกด้วย

ขนม-จุฬาลักษณ์ อุ่นท้าว

jurarak.untao

ขึ้นไปเป็นนางแบบแถวหน้าของวงการไปแล้ว สำหรับ น้องขนม จุฬาลักษณ์ เจ้าของสัดส่วน 35-24-34 ด้วยความน่ารัก สดใสปนเซ็กซี่ ทำให้น้องขนมมีโอกาสได้ทำงานหลากหลาย ทั้งงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา นอกจากนี้เธอยังเป็นนางเองมิวสิกวีดีโอ จงเรียกเธอว่านางพญา ของ Silly Fools , หล่อตอนเหงา ของ วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม ขณะที่ในปีนี้ก็มีงานอื่นๆ ทั้งเป็นพิธีกร งานแสดง แถมปลายปีนี้เราอาจจะได้เห็นน้องขนมในนิตยสาร Playboy ฉบับส่งท้ายปีอีกด้วย

จา-จารุนันท์ ทวีปัญญา

dejarvu

อีกหนึ่งพริตตี้ที่อยู่ในวงการมานาน แต่ก็ยังคงฮอตไม่เปลี่ยน สำหรับ น้องจา จารุนันท์ เพราะแม้จะมีพริตตี้หน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่จาก็ยังคงรักษามาตรฐานความฮอต จนมีผลงานให้ได้ติดตามตลอด น้องจา เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นพริตตี้จากนั้นเธอก็มีโอกาสได้เป็นนางแบบอิสระ และด้วยความสามารถและหน้าตาที่โดดเด่น ทำให้สาวน้อยคนนี้มียอดติดตามทั้งในเฟซบุกกว่า 3 แสนคน และอินสตาแกรมกว่า 1 ล้านราย งานนี้ไม่แปลกที่ปีนี้ น้องจาจะกลายเป็นเป็นนางแบบและพริตตี้ที่มาแรงที่สุด

มุก-พิชานา อยู่สุข

mookpichana

เป็นนางแบบอีกคนที่ฝากผลงานเซ็กซี่ไว้ในนิตยสารชื่อดังมากมาย นอกจากมีภาพและบทสัมภาษณ์ตีพิมพ์ในนิตยสารนับไม่ถ้วน สาวน้อยคนนี้ยังมีโฟโต้บุ๊คส่วนตัวกับคอนเซ็ปต์คุณครูสาวสุดแซ่บ ที่ร่วมถ่ายภาพกับนิตยสาร Mars Plus ล่าสุดปีนี้ มุก รีเทิร์นถ่ายแบบเซ็กซี่จัดเต็ม อวดหุ่นเป๊ะปัง 33-23-33 แบบเต็มตา ในนิตยสาร RUSH ฉบับออนไลน์ ซึ่งเห็นผลงานแล้วก็บอกว่าสาวน้อยคนนี้ยังคงน่ารักสดใส แถมยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน ขณะที่ความฮอตบนโลกโซเชียลก็ต้องบอกว่า น้องมุก คือ นางแบบอีกหนึ่งคนที่มียอดติดตามสูงมาก

อาย-พรทปวีญ์ ศรีประเสริฐ

o.oreye

เป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนที่โดดเด่นมากในวงการพริตตี้ เนื่องจากหน้าตาน่ารักแถมยังพกความเซ็กซี่มาแบบไม่ธรรมดา ไม่แปลกใจที่น้องอายจะขึ้นเป็นสเปคในฝันของหนุ่มๆ หลายคน สำหรับ น้องอาย เป็นเจ้าของสัดส่วน 36-26-37 ผ่านผลงานถ่ายแบบมาแล้วมากมาย เคยถ่าย E-Photobook ของ Mars Plus นอกเหนือจากงานถ่ายแบบสาวสวยคนนี้ยังเป็นพริตตี้ที่งานชุกมากคนหนึ่ง ซึ่งในงานใหญ่ๆ ต้องมีเธอคนนี้ร่วมงานแน่นอน ขณะที่ความฮอตในโลกโซเชียลก็ไม่ธรรมดาเพราะเธอมีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ติดตามอินสตาแกรมแล้วกว่า 6 แสนคน ในเฟซบุ๊กกว่า 3 แสนคน

ฟ้า-อิงฟ้า วราหะ

engfa.waraha.9

หมอทำขวัญนาคที่สวยเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย น้องอิงฟ้า วราหะ นอกจากร้องเพลงดี สาวน้อยคนนี้ยังเป็นหมอทำขวัญนาคที่มีงานให้ได้ติดตามไม่ขาดสาย ซึ่งนอกจากงานด้านเสียงเพลง เธอยังมีงานถ่ายแบบแซ่บๆ ให้แฟนๆ ได้รับชมอยู่ตลอด ซึ่งแต่ละชิ้นงานต้องบอกว่าเรียกเสียงฮือฮาจาหนุ่มๆ ได้เป็นจำนวนมาก สำหรับ น้องฟ้า อิงฟ้า แจ้งเกิดจากรายการ The Voice Thailand 2018 ด้วยความสวยเซ็กซี่ทำให้ในเวลาต่อเธอเธอถูกยกให้เป็นหมอทำขวัญนาคที่สวยที่สุดในประเทศไทย

ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์

duearisara

ขาว สวย หมวย แซ่บ ไม่แปลกที่ ดิว อริสรา จะเป็นสาวสวยที่หนุ่มๆ หลายคนอยากรู้จัก  ยิ่งตอนนี้คงสถานะโสดยิ่งทำให้ความฮอตทวีคูณ ด้านผลงานเซ็กซี่หนุ่มๆ ยังคงต้องร้องเพลงรอต่อไป แต่ในอินสตาแกรม ดิว ก็โพสต์ภาพเซ็กซี่บ่อยครั้ง ซึ่งเมื่อใดที่เผยความเซ็กซี่ยอดกดไลค์จากหนุ่มๆ ก็พุ่งพรวดเกิน 1 แสนครั้งตลอด ไม่แปลกที่ปีนี้ ดิว กลายเป็นสาวฮอตขวัญใจหนุ่มๆ สนุกดอทคอม

ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

icepreechaya

โด่งดังมาจากภาพยนตร์ ATM เออรักเออเร่อ จากนั้นก็มีผลงานมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นนางเอกเจ้าเสน่ห์อีกคนของวงการบันเทิง ซึ่งนอกจากความสามารถด้านการแสดงและการเต้น ไอซ์ ปรีชญา ยังมีความเซ็กซี่ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนหนุ่มๆ หลายคนยอมรับว่าเธอ คือ สเปกในฝัน เลยทีเดียว ด้านงานเซ็กซี่เล็กๆ ไอซ์ ปรีชญา เคยถ่ายแบบ ในคอนเซปต์แฟชั่น Summer of swing ให้กับนิตยสาร MiX  ส่วนงานเซ็กซี่แบบเต็มตัวหนุ่มๆ คงต้องรอกันต่อไป เพราะสาวสวยคนนี้ยังไม่ตอบรับขึ้นปกชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสารใดๆ ทั้งสิ้น เห็น ไอซ์ เวอร์ชั่น 2019 ต้องบอกว่าสวย เซ็กซี่ ครบเครื่องมากจริงๆ

ต้องบอกว่ามีสาวสวยเซ็กซี่ที่ถูกพูดถึงมากมายในปีนี้ ซึ่งรายชื่อที่หยิบมาพูดถึงอาจจะไม่ควรถ้วน ยังไงปีหน้าเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีน้องใหม่ไฟแรงหรือสาวเซ็กซี่คนไหนร้อนแรงจนกลายเป็นสาวเซ็กซี่แห่งปี 2020

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ 7 สาวเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ สนุกดอทคอม 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook