ผู้บริหารหนุ่มหล่อ สัว ศุภชัย ว่าที่เจ้าบ่าวมัดหมี่ พิมดาว

ผู้บริหารหนุ่มหล่อ สัว ศุภชัย ว่าที่เจ้าบ่าวมัดหมี่ พิมดาว

ผู้บริหารหนุ่มหล่อ สัว ศุภชัย ว่าที่เจ้าบ่าวมัดหมี่ พิมดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาทำความรู้จัก สัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท เพย์ โซลูชั่น จำกัด ว่าที่เจ้าบ่าว นางเอกคนสวย มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีก็ว่าได้ เมื่อนางเอกคนสวย มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย เตรียมจูงมือนักธุรกิจหนุ่ม สัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย เข้าพิธีวิวาห์ โดยได้ฤกษ์ดีวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ แต่ก่อนที่งานแต่งงานจะเกิดขึ้น มาทำความรู้จักชายหนุ่มผู้โชคดี ผู้กุมหัวใจของสาวคนนี้ไปครองได้สำเร็จกัน

ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย เป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงวัย 30 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิทยาศาสตร์ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์จาก Boston University และปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจ สาขาธุรกิจระหว่างประเทศจาก Thunderbird School of Global Management ของ Arizona State University ด้วยความสนใจในแวดวงการตลาดออนไลน์ ทำให้หนุ่มคนนี้ ตั้งบริษัท เพย์ โซลูชั่น จำกัด เมื่อกลางปี 2556 โดยได้เข้าซื้อบริการจากบริษัทไทยอีเพย์ ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนรายแรกของไทยที่ให้บริการระบบชำระเงินผ่านบัตรเครดิตออนไลน์


สำหรับ บริษัท เพย์ โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการระบบอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) ที่ครอบคลุมทุกความต้องการตั้งแต่ระบบชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต ระบบร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูป ระบบช้อปปิ้งมอลล์ ระบบการชำระเงินเพื่อองค์กรทางการกุศล รวมไปถึงระบบการจองห้องพักออนไลน์ ซึ่งถูกพัฒนาระบบให้ใช้งานง่ายขึ้น ไม่มีความซับซ้อน ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งโครงสร้างต่างๆของร้านค้าออนไลน์ได้อย่างอิสระ อีกทั้งมีระบบรักษาความปลอดภัยทางด้านการโอนเงินผ่านระบบออนไลน์ในระดับสูง

ด้านประวัติการทำงานหนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเคยทำงานที่บริษัทให้คำปรึกษาทางการเงินในระดับนานาชาติ ที่เวียดนาม พร้อมขยายสาขามาในประเทศไทยในฐานะผู้อำนวยการ Auxesia Holdings (Thailand) นอกจากนี้ยังเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัท แคปวิชั่น ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และเป็นผู้วางโครงสร้างทางด้านการเงินให้บริษัทเมอร์ลิน แคปปิตอล ประเทศไทย อีกด้วย

แบบนี้ก็ต้องบอกว่าทั้งหล่อ ทั้งเก่ง เลยครับสำหรับนักธุรกิจไฟแรงคนนี้

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @sua_k

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ผู้บริหารหนุ่มหล่อ สัว ศุภชัย ว่าที่เจ้าบ่าวมัดหมี่ พิมดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook