9 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณจะได้เธอคืนนี้

9 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณจะได้เธอคืนนี้

9 สัญญาณบ่งบอกว่าคุณจะได้เธอคืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืนนี้คุณออกไปดื่มตามบาร์อย่างเปลี่ยวเหงา แต่แล้วระหว่างกระดกวิสกี้ออนเดอะร็อค ข้างๆ คุณมีสาวสวยมาขอนั่งด้วย เธอสวยจนคุณละวางสายตาจากเธอไม่ได้ คุณเลยเข้าไปคุยกับเธออย่างเปิดเผยและส่งสายตาว่าคุณต้องการเธอ แล้วเธอล่ะ? จะชอบคุณหรือเปล่า ก็ไม่แน่ ถ้าคุณดีจริง อยากได้เธอในคืนพิเศษนี้ นี่คือดัชนี้ชี้วัดว่าเธอต้องการคุณเหมือนกัน


1. เธอเดินเข้านั่งใกล้ๆ คุณ
ที่นั่งมีเยอะแยะ ในร้านคนไม่แน่นขนัดนัก แต่เธอกลับเดินตรงมานั่งใกล้ๆ คุณ ซึ่งคุณกำลังดื่มคนเดียวอย่างเปลี่ยวเหงา นี่เป็นสัญญาณแรกๆ ที่ชี้ว่าเธอแอบสนใจคุณอยู่ลึกๆ ภูมิใจล่ะซิพ่อหนุ่มทั้งหลาย

2. เธอเริ่มถูกเนื้อต้องตัวคุณ
ระหว่างบทสนทนาไม่ว่าใครจะเริ่มชวนคุยก่อน การสนทนาเป็นไปอย่างออกรส เธอก็ดูสนใจในตัวคุณ คุณเองก็สนใจในตัวเธอ ชั่วขณะหนึ่งมือไม้ก็ทำงาน เธอเล่าเรื่องบางอย่างพร้อมแตะเนื้อต้องตัวคุณ จับมือ จับไหล่ หรือจับแขน คุณอาจจะรู้สึกดี ขนลุกจนไม่ทันตั้งตัว

3. เธอพูดจาชมคุณอย่างปลาบปลื้ม
แน่ละนี่คือสัญญาณที่ดีอย่างน้อยเธอสนใจในตัวคุณ พอดีกับที่คุณก็เป็นคนมีของ (แต่ไฉนโสด) เรื่องราวของคุณน่าสนใจ จนเธออดที่จะถามแล้วถามอีกไม่ได้ คุณฉลาด รอบรู้ มีสมองความคิด สุดท้ายเธอชมคุณว่าเป็นผู้ชายเก่ง คนดี หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เธอจะสรรหาคำมาชมคุณ

4. เธอแต่งตัวสวยเซ็กซี่ล่อตาล่อใจคุณ
ข้อนี้จริงๆ แล้วตอนแรกเธออาจไม่ได้แต่งตัวมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ แต่ทว่าคุณอาจถูกใจเธอในคืนนั้นพอดี ชุดเธอสวยแฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ มันทำให้คุณเคลิ้มและดึงดูดสายตาอยู่ตลอดเวลา เธออาจจะโชว์บ้างนิดหน่อยพอเป็นการยั่วอารมณ์ ให้คุณฝันไปไกลเกินจริง

5. เธอไม่รีบร้อนกลับบ้าน
สังเกตจากท่าทีของเธอที่ไม่รีบร้อนดื่มให้หมดๆ แล้วกลับบ้าน เธอยังสนุกกับการดื่ม ฟังเพลง และชวนคุณคุย เธอดื่มจนกระทั่งร้านปิด แต่เธอก็นั่งเรื่อยๆ นั้นแหละเข้าทางคุณแล้ว

6. เธอชวนคุณดื่มกาแฟ
หลังจากคุณทั้งสองคนเริ่มเมาได้ที่ ร้านปิดพอดี แต่เธอยังไม่อยากกลับ เอ่ยปากชวนคุณไปดื่มกาแฟแก้เมาที่ห้อง นี่มันล่อเสือเข้าถ้ำชัดๆ ถ้าเป็นแบบนี้การันตีว่าคุณไม่พลาด 100%

7. เธอยื่นหมากฝรั่งหรือลูกอมดับกลิ่นปากให้คุณ
อย่าเพิ่งคิดว่าคุณปากเหม็น มันมีความหมายมากกว่านั้น การที่เธอยื่นหมากฝรั่งหรือลูกอมให้ แสดงว่าเธอต้องการให้ทั้งสองฝ่ายปากหอมสดชื่น ถ้าเธอยื่นมาให้ คุณก็อย่าปฎิเสธนะ รีบๆ ทำให้ปากหอมซะ มีงานหนักรออยู่

8. เธอชวนคุยเรื่องเซ็กซ์
ถึงห้องของเธอพอดี ปากหายเหม็น ดื่มกาแฟก็แล้ว ต่อจากนั้นล่ะ เธอชวนคุณคุยเรื่องใต้สะดือสุดสยิว คุณก็ตอบเธอไปตรงๆ ไม่ต้องอาย โชว์ว่าคุณมีดีมั่นใจ ทำให้เธออยากลิ้มลองคุณ

9. เธอชวนคุณดูที่ริมฝีปากของเธอ
เป็นวิธีการเชิญชวนของผู้หญิง มารยาร้อยแปดพันเก้า หากอยากใกล้ชิดสัมผัส และหลังจากนั้นอะไรต่ออะไรก็ตามมา อารมณ์เตลิดเปิดเปิงไปถึงไหนต่อไหน ขั้นตอนสุดท้ายที่คุณจะได้เธอในคืนนี้ ขอให้โชคดี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook