“ครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกายโชกุบุสซึ ฟอร์เมน”

“ครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกายโชกุบุสซึ ฟอร์เมน”

“ครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกายโชกุบุสซึ ฟอร์เมน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สานต่อความสำเร็จในกิจกรรมดิจิตอลเดินหน้าเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Let’s Walk by Shokubutsu For Men : Mission 3”เสียเหงื่อเพื่อก้าวเดินของน้อง

เมื่อเร็วๆนี้ “ครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกายโชกุบุสซึ ฟอร์เมน”สานต่อความสำเร็จกิจกรรมการตลาดดิจิตอลที่ได้รับการตอบรับอย่างดี ด้วยการต่อยอดด้วยภารกิจที่สาม ในแคมเปญ Let’s Walk by Shokubutsu for Men: Mission 3 เสียเหงื่อเพื่อก้าวเดินของน้อง ที่มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นบนมือถือ “Let’s Walk by Shokubutsu for Men” ที่สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Play Store ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นนับก้าวเดินสำหรับคนรักสุขภาพและรักการทำบุญ โดยภารกิจครั้งใหม่นี้ได้เปลี่ยนรูปแบบการทำบุญจากเดิมที่เป็นการมอบอาหารเช้า และเป็นการมอบผ้าห่มคลายหนาว มาเป็นการมอบรองเท้าให้น้องๆมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ซึ่งภารกิจครั้งนี้ คือการสะสมก้าวเดินผ่านแอพพลิเคชั่นให้ครบ 3,500 ก้าวใน 1 วัน เพื่อบริจาครองเท้าให้น้องของมูลนิธิจำนวน 1 คู่

พร้อมทั้งเชิญชวนให้มาร่วมเสียเหงื่อและสะสมก้าวเดินผ่านแอพพลิเคชั่นพร้อมกันในงาน “Shokubutsu for Men Mini Marathon เสียเหงื่อเพื่อก้าวเดินของน้อง” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2558 ณ สวนเบญจกิติ กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้คนไทยเสียเหงื่อเพื่อทำความดีตามแบบฉบับผู้ชายสะอาด ผู้ชายโชกุ โดยได้รับเกียรติจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของครีมอาบน้ำระงับกลิ่นกายโชกุบุสซึ ฟอร์เมน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย
ต่อไปนี้ทุกก้าวเดินของคุณจะเป็นการกุศล ยิ่งคุณสะสมก้าวเดินมาก เด็กๆ ก็จะได้รับโอกาสมากขึ้น แถมตัวคุณเองก็ได้รับประโยชน์จากการเดินออกกำลังกายด้วย ถือว่าเป็นอีกปรากฏการณ์ที่ทำให้คนทั้งประเทศหันมาออกกำลังกายมากขึ้น เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น และยังได้ทำบุญอีกด้วย

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook