ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น


เดือนพฤษภาคม เดือน แห่งการไขว่คว้าทั้งเงินตรา กับ ความรัก จากต้นเดือน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และ ดาวอาทิตย์ ในภพการเงิน ในเขตราศีเมษ บ่งบอกถึงการก้มหน้าก้มตาไขว่คว้าหาเงินตรา จนอาจทำให้ละเลย ไม่สนใจกับความรักที่กรายมาใกล้ตัว แต่การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ก็อาจนำมาซึ่งลาภ ผลประโยชน์ มหาศาลได้เช่นกัน


แต่หลังจากวันที่ 19 ไปแล้ว ดาวศุกร์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ร่วมกับดาวอาทิตย์ แต่ อับแสงไม่สามารถเปล่งประกายออกมาได้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากคนใกล้ตัว เพื่อนข้างบ้าน หรือ สถาบันการศึกษา ห้องสมุด ร้านหนังสือ อาจเป็นสถานที่ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คุยกันถูกใจ แต่ก็อาจต้องทำใจกับความสัมพันธ์ที่จะพัฒนาอย่างเรื่อยๆ มาเรียงๆ ที่ต้องใช้เวลานานกว่าจะเป็น...ความรัก!!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง สัมพันธ์รักที่อยู่ในเกณฑ์ดี คนรัก คู่ครอง เสน่หา ก็พร้อมที่จะเป็นธนาคาร เป็นตู้เอทีเอ็ม ให้คุณได้เบิก ถอนเงินอย่างไม่มีขีดจำกัด!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว


วันที่ดี วันแห่งความรัก คือ วันที่ 6,14-15,24-27


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook