ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง เจรจาติดต่อ หรือ พบปะญาติสนิทมิตรสหาย แต่สุดสัปดาห์ให้ระวัง อุบัติเหตุ เหตุไม่คาดคิด ที่อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน   ธุรกิจที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับญาติพี่น้อง หรือ ภารกิจที่กระทำร่วมกันในระยะนี้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร ผลสำเร็จดังที่คาดหวัง เป็นระยะที่ พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ที่จะทำให้ได้รับความร่วมมือจากการติดต่อ สัมพันธ์ ขอความร่วมมือโดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงาน ก็จะได้รับผลดีเป็นพิเศษ แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเอง และ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก   จากวันที่ 13 เป็นต้นไป การเดินทาง สื่อรักออนไลน์ หรือ ญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ถ้ารักจริง ตามติดไม่ยอมห่าง อาจทำให้พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองรัก ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเดินทางลำพัง เพราะอาจทำให้เกิด ....รักซ้อน ซ่อนรัก


สุขภาพ   ยังควรใส่ใจ ดูแล รักษาสุขภาพให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างง่ายดาย!!

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 11-12 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook