ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/08_scorpio.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    2015-12-25T16:40:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


    การเงิน  การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ต้องกระทำ รวมถึงการลงทุน  แสวงหาโชคลาภด้วยเช่นกัน แต่ให้ระวัง โลภมาก ลาภหาย โดยเฉพาะจากการกระทำที่ผิดกฎหมาย หรือ ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม

    การงาน  หน้าที่ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์เจริญก้าวหน้า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวัง “ไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน” ที่ควรระวังจะมีศัตรูแอบแฝง ที่อาจใส่ร้ายป้ายสี ก่อกวนลับหลังที่จะทำให้เป็นอุปสรรค ขัดขวางได้เช่นกัน

    ความรัก  เริ่มต้นสัปดาห์ปีใหม่ ส่งท้ายปีเก่า ด้วยคำว่า “ฉันดีพอ” สำหรับชาวราศีพิจิก เพราะแค่มั่นใจในคุณค่าของตัวเอง ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จ สมหวังในความรักที่ปรารถนา สำหรับสัมพันธ์รักที่ไม่ราบรื่นในระยะนี้ อย่าปล่อยให้ความกลัว ไม่กล้าที่จะเผชิญหน้า ไม่กล้าเปิดเผยความในใจ มาเป็นอุปสรรค กัดกร่อน จนทำลายความรักได้!!


    สุขภาพ  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้


    โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะ...เสี่ยง!!

    คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น
    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com