ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น 

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ กับการทำ “สัญญาใจ” เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิต ณ ราศีมกร ในภพลาภะ ผลประโยชน์ของชาวราศีมีน บ่งบอกถึง การร่วมหุ้น ทำธุรกิจ กับคนรัก คู่ครอง  ที่แสดงออกถึงความจริงจัง จริงใจที่จะทำธุรกิจร่วมกัน ที่พร้อมจะฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนาม ถึงจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น และ มีความสุข


แต่เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีพิจิก บ่งบอกถึงให้ระวังความรักคือความทุกข์ จากการเดินทางไกลร่วมกัน  ความเหนื่อยยาก อุปสรรคที่เจอระหว่างการเดินทาง อาจทำให้ขัดแย้งจนเป็นรอยร้าว จนทำให้สัมพันธ์รัก ...ร้าวราน ได้เช่นกัน


สำหรับคนโสดแสนเหงา ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางไกลในเดือนนี้ อาจทำให้ตกหลุมรักอย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ ...เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า...เมื่อถึงปลายทาง ความรักก็ถึงทางแยก..จากกัน


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ 


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว


วันที่ดี วันแห่งความรัก คือ วันที่ 6-8,10,15-18 และ 26-27
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook